“อนุทิน” เลี่ยงตอบปมควง “เนวิน” พบ “ทักษิณ” ด้าน “สมศักดิ์-สุริยะ” บอก ไม่ทราบ

“อนุทิน” เลี่ยงตอบสื่อ ปมควง “เนวิน” เข้าบ้านจันทร์ส่องหล้าพบ “ทักษิณ” ด้าน “สุริยะ” รับเห็นข่าว แต่ไม่ทราบเรื่อง “สมศักดิ์” บอก ไม่รู้ ไม่ทราบ

เมื่อเวลา 09.05 น. วันที่ 8 ตุลาคม 2567 ก่อนเข้าร่วมประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ปฏิเสธแสดงความเห็นหลังมีกระแสข่าวว่า นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ยูไนเต็ด ได้เข้าไปพบกับ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่บ้านจันทร์ส่องหล้า เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า ได้เห็นแต่ข่าวตามสื่อมวลชน แต่ไม่ทราบเรื่อง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะที่ นายสุริยะ พูดคุยกับสื่อมวลชน เป็นช่วงที่ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ที่มีกระแสข่าวว่ามีการเข้าร่วมวงสนทนาที่บ้านจันทร์ส่องหล้าด้วย เดินมาพอดี โดยอาศัยจังหวะดังกล่าวเลี่ยงการตอบคำถามสื่อมวลชน พร้อมหัวเราะและกล่าวเพียงสั้นๆ ว่า “เจ้านายอยู่” พร้อมชี้ไปที่ นายสุริยะ ทางด้าน นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ตอบในเรื่องนี้ว่า “ไม่รู้ ไม่ทราบ”

...

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

โลกจับตามาตรการกระตุ้นของ 'จีน' วันนี้ อาจใหญ่เท่าอัดฉีด 4 ล้านล้าน ปี 2008

สำนักข่าวบลูมเบิร์กรายงานอ้างความเห็นบรรดานักเศรษฐศาสตร์ต่อการเตรียมแถลงมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของจีน...

หนึ่งเดือนก่อนเลือกตั้ง ‘ทรัมป์-แฮร์ริส’ รุกเดินสาย‘สวิงสเตต’

รองประธานาธิบดีคามาลา แฮร์ริส เข้าถึงผู้มีสิทธิเลือกตั้งด้วยการเดินสายออกทีวี วิทยุ และพอดแคสต์ เริ่...

ผู้นำพูดเอง ฮามาสจะคืนชีพเหมือนนกฟินิกซ์ l World in Brief

ผู้นำพูดเอง ฮามาสจะคืนชีพเหมือนนกฟินิกซ์ นายคาเล็ด เมชาล ผู้นำกลุ่มฮามาสที่ลี้ภัยในต่างแดนให้สัมภาษณ...

ผิดหวัง! จีนกระตุ้นเศรษฐกิจรอบใหม่ไม่แรงพอ ฮั่งเส็งร่วง 10% หุ้นอสังหาฯ ดิ่ง

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานว่า การแถลงข่าวของคณะกรรมการพัฒนาและปฏิรูปแห่งชาติ (NDRC) ของรัฐบาลจีน เผย...