แนะนำ 10 ซีรีส์จีนพากย์ไทย ฟินจิกหมอน ดราม่าเข้มข้น สนุกครบรส

ซีรีส์จีนพากย์ไทย ถือเป็นรูปแบบความบันเทิงที่ครองใจคอซีรีส์หลายเพศหลายวัย จุดเด่นของซีรีส์จีนอยู่ที่การดำเนินเนื้อเรื่องสนุก ชวนติดตาม ใช้นักแสดงที่ดึงดูดผู้ชม อีกทั้งยังมีหลายแนวให้เลือกชม เช่น ซีรีส์จีนย้อนยุค, โรแมนติกฟินจิกหมอน, ดราม่าเข้มข้น, แอ็กชันสนุกๆ สำหรับซีรีส์จีนพากย์ไทยที่เข้าฉายให้ชมผ่านระบบสตรีมมิงมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ติดตามได้ที่นี่เลย   

10 ซีรีส์จีนพากย์ไทย 2024 แนะนำต้องดู ฟินจิกหมอน ดราม่าเข้ม สนุกทุกแนว

1. ดรุณควบม้าขาวเมามายลมวสันต์ (Dashing Youth)

ช่องทางรับชม : TrueID และ Youku
เรื่องย่อ : ซีรีส์จีนพากย์ไทยเรื่องใหม่ล่าสุด เล่าเรื่องราวของ "ไป๋หลีตงจวิน" ชายหนุ่มรูปงามผู้หลงใหลในการหมักสุรา ใฝ่ฝันอยากจะเป็นเซียนสุราชื่อดัง จึงหลบหนีออกจากบ้านมาเพื่อเปิดหอสุราเป็นของตัวเอง ทว่าดันไปขัดขวางแผนการของตระกูลหนึ่ง จึงถูกตามไล่ล่าฆ่า ทำให้เขาต้องไปฝึกวิทยายุทธเพื่อมารับมือกับความวุ่นวาย และด่านทดสอบอีกมากมายที่รอเขาอยู่ข้างหน้า

...

2. เสน่ห์รักวังต้องห้าม เจ้าหญิงผจญภัย (Yanxi Palace: Princess Adventures)

ช่องทางรับชม : Netflix
เรื่องย่อ : 
ซีรีส์จีนพากย์ไทยแนวย้อนยุคอิงประวัติศาสตร์ เล่าเรื่องราวของ "เว่ยอิงลั่ว" หญิงสาวพื้นเพครอบครัวธรรมดาๆ แต่เธอมีสติปัญญาและมีจิตใจเด็ดเดี่ยว เว่ยอิงลั่วเป็นนางกำนัล และค่อยๆ ไต่เต้าเป็นพระมเหสีที่ฮ่องเต้ไว้วางใจ แต่ขณะเดียวกันก็ต้องรับมือกับเกมการเมืองและการแก่งแย่งชิงดีภายในวัง

3. ลูกสาวเจ้าพ่อลุ้นรัก (Triad Princess)

ช่องทางรับชม : Netflix
เรื่องย่อ : ซีรีส์จีนสนุกๆ แนวคอมเมดี้ เล่าเรื่องราวสุดป่วนของ "หนี่แองจี้" ลูกสาวของหัวหน้าแก๊งผู้ทรงอิทธิพลในไต้หวัน ที่ดันไปชอบ "ฉูอี้หัง" ดาราหนุ่มชื่อดัง เธอจึงไปทำงานเป็นบอดี้การ์ดให้นักแสดง เพื่อที่จะได้ใกล้ชิดกับหนุ่มในฝัน แต่คุณพ่อของเธอกลับอยากให้แต่งงานกับลูกชายของเพื่อนแก๊งมาเฟียด้วยกัน เธอจะจัดการปัญหาหัวใจครั้งนี้อย่างไร ต้องไปติดตามชม

4. อินทรีหิมะเจ้าดินแดน (Snow Eagle Lord)

ช่องทางรับชม : WeTV
เรื่องย่อ : เด็กหนุ่ม "ตงป๋อเสวี่ยอิง" เด็กหนุ่มสายเลือดดินแดนหิมะอินทรีหิมะ สูญเสียพ่อไป ทำให้เขาและน้องชายต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกัน จนกระทั่ง 10 ปีต่อมาก็ได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับสงครามธรรมะและอธรรม เพื่อต้องการช่วยเหลือแม่ให้กลับมาสู่เผ่าอีกครั้ง เส้นทางการต่อสู้และผจญภัยของพวกเขาจึงเริ่มต้นขึ้น

...

5. น่ารักเกินต้าน ประธานจอมหยิ่ง (Perfect Mismatch)

ช่องทางรับชม : iQIYI
เรื่องย่อ : ซีรีส์จีนพากย์ไทยแนะนำสำหรับคนที่อยากดูซีรีส์จีนโรแมนติกคอมเมดี้ เล่าเรื่องราวของ "ซือฮวาฮวา" หญิงสาวชนบทที่ออกเดินทางผจญภัยโลกภายนอก มุ่งหน้าไปยังเมืองใหญ่ตามคำสั่งของอาจารย์ที่เธอเคารพ เพื่อไปส่งจดหมายให้ตระกูลโจว และได้พบกับประธานบริษัทจอมเผด็จการ ที่นำไปสู่เรื่องราววุ่นๆ จนเกิดเป็นความรัก

6. ลำนำกระดูกหยก (The Longest Promise)

ช่องทางรับชม : WeTV
เรื่องย่อ : ซีรีส์จีนขวัญใจสาวไทย เพราะนำแสดงโดยนักแสดงหนุ่ม "เซียวจ้าน" ที่รับบท "องค์ชายสื่ออิ่ง" ผู้มีบุคลิกมาดขรึม โชคชะตาทำให้องค์ชายได้มาพบกับ "จูเหยียน" องค์หญิงแสนสดใส ความสัมพันธ์แสนวุ่นของพวกเขาดำเนินไปพร้อมๆ กับเรื่องราวการชิงอำนาจกันระหว่างอาณาจักรต่างๆ

...

7. Blossoms Shanghai 

ช่องทางรับชม : WeTV
เรื่องย่อ : ซีรีส์จีนแนวมรสุมชีวิต ผลงานของผู้กำกับภาพยนตร์ฮ่องกงชื่อดัง "หว่องกาไว" ที่มาสร้างผลงานซีรีส์ครั้งแรก เล่าเรื่องราวของ "อาเป่า" หนุ่มสู้ชีวิตที่พยายามดิ้นรนทุกวิถีทางท่ามกลางเมืองใหญ่อย่างนครเซี่ยงไฮ้ เพื่อฝ่าฟันทุกอุปสรรคจนกว่าจะประสบความสำเร็จ

8. อันเล่อจ้วน (The Legend of Anle)

ช่องทางรับชม : YOUKU
เรื่องย่อ : เรื่องราวตำนานการก่อสร้างแคว้นต้าจิ้นของสองตระกูลใหญ่อย่าง ตระกูลหาน และ ตระกูลตี้ ทว่าเมื่อเวลาผ่านไปประมุขตระกูลตี้ถูกกล่าวหาว่าเป็นกบฏ ถูกสั่งฝังทั้งเป็นและประหาร 9 ชั่วโคตร ทำให้ทายาทเด็กหญิงกำพร้าที่เหลือเพียงคนเดียว ต้องใช้ชีวิตอย่างระหกระเหิน ท่ามกลางเกมการเมืองร้อนระอุ 

...

9. ผูกหัวใจรักสีหม่น (Twilight)

ช่องทางรับชม : WeTV
เรื่องย่อ : นักเขียนนิยาย "ฉีเหลียนซาน" ต้องมาแชร์บ้านร่วมกันกับ "หลิวเสีย" นักจิตวิทยาสาว ทำให้นักเขียนหนุ่มต้องมาขอคำปรึกษาจากเธอ เพื่อนำไปแก้ไขบทนิยาย จนทั้งคู่เริ่มสนิทสนมกัน ต่างสนับสนุนซึ่งกันและกัน จนเกิดเป็นความรักแสนอบอุ่น

10. วุ่นนัก โจทย์รักแรก (First Love)

ช่องทางรับชม : iQIYI
เรื่องย่อ : เรื่องราวแอบรักเพื่อนของ "หลูหวานหว่าน" ที่หลงรักเพื่อนมานานถึง 5 ปีเต็ม แต่แล้วก็ต้องอกหัก ทำให้เพื่อนๆ ของเธอต่างแนะนำทางเลือกให้ระหว่างพิชิตใจคนเก่า หรือหลงรักหนุ่มคนใหม่ ระหว่างที่เธอกำลังเมานั้น ก็เผลอประกาศออกมาว่าจะตามจีบ "เหรินชู" หนุ่มรุ่นพี่ที่มีดีกรีเป็นถึงเดือนมหาวิทยาลัย เรื่องนี้กลายเป็นข่าวซุบซิบที่ทำให้เธอรู้สึกอับอาย แต่ขณะเดียวกันก็ได้ใกล้ชิดเหรินชูมากขึ้น กลายเป็นซีรีส์จีนฟินจิกหมอนที่ห้ามพลาด

ซีรีส์จีนพากย์ไทย 2024 ที่นำมาแนะนำทั้ง 10 เรื่องนี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น เพราะยังมีซีรีส์จีนสนุกๆ น่าดูอีกหลายเรื่องบนแพลตฟอร์มสตรีมมิงต่างๆ ที่รอให้แฟนๆ ตามไปรับชมกันได้เลย.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม

  • รีวิว "Longlegs" หนังสยองขวัญ บรรยากาศหลอน ถอดรหัสไขคดีสุดสะพรึง
  • 8 หนังเกาหลีใหม่น่าดู-ซีรีส์เกาหลีสนุกๆ ประจำเดือนสิงหาคม 2024

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘ไทย’ ร่วงลงสองอันดับ! ใน IMD World Talent Ranking ปี 2024 ส่วนสิงคโปร์นำโด่ง

จากการจัดอันดับ “ประเทศที่มีความเป็นเลิศในด้านบุคลากรผู้มีความสามารถประจำปี 2024” (The 2024 IMD Worl...

Apple วางขาย iPhone 16 พร้อมนวัตกรรมความยั่งยืน ใช้อะลูมิเนียมรีไซเคิล 85%

Apple ได้สร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีอีกครั้ง ด้วยการวางขาย iPhone 16 ที่เน้นความยั่งยืน โด...

ผล 1 ปีกับความคืบหน้า ESG Symposium ส่งไทยสู่สังคมคาร์บอนต่ำ สู้โลกเดือด

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เห็นผลเป็นรูปธรรม ตาม 4 ข้อเสนอจากงาน ESG Symposium 2023 ทั้งสร้าง "สระบุรี...

‘ลาซาด้า’ เดินเกมทำกำไร ชู '3 กลยุทธ์' สร้างยุคใหม่อีคอมเมิร์ซ

วาริสฐา เกียรติภิญโญชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า ลาซาด้ายังเดินหน้าลงทุนใน...