แสนสิริ สะท้อนสีสันที่ซ่อนอยู่ในตัว ผ่านโครงการภาพถ่ายบ้านและคอนโด

แสนสิริ เดินหน้าปลดล็อกทุกความเป็นไปได้ พร้อมสร้างโอกาสและผลักดัน New Talent เข้าสู่วงการศิลปะและอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ของไทย ด้วยการจัดแคมเปญ “The Hidden Color Of You” แรงบันดาลใจที่ซ่อนอยู่ สู่สีสันที่เป็นคุณ สะท้อนภาพลักษณ์ความทันสมัยของแบรนด์ ผ่านมุมมอง 10 ช่างภาพรุ่นใหม่ กับ 10 โครงการบ้านและคอนโดหลากหลายสไตล์ ที่เป็นเอกลักษณ์และความโดดเด่นเฉพาะตัว โดยใช้ “สี” เล่าเรื่องราวผ่านมุมมอง 10 ช่างภาพรุ่นใหม่ กับ 10 โครงการบ้านและคอนโดจากแสนสิริ บ่งบอกเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่าง ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นผลงานศิลป์ตามคอนเซปต์ของช่างภาพรุ่นใหม่แต่ละราย ในสาขา Photographer 1 ใน 4 สาขาที่ผ่านการคัดเลือกจากโครงการ “ARTIZEN” (อาร์ทิเซน) โครงการที่แสนสิริจัดขึ้นเพื่อนำเสนอพื้นที่แห่งโอกาสและจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ โดยจับมือนักออกแบบและศิลปินระดับประเทศในการเฟ้นหาครีเอเตอร์รุ่นใหม่ ผ่านงานศิลป์ 4 สาขา ได้แก่ Illustrator, Photographer, Music Composer และ Product Designer

...

แคมเปญ “The Hidden Color Of You” นี้สะท้อนแรงบันดาลใจที่ซ่อนอยู่ สู่สีสันที่เป็นคุณ เป็นแคมเปญงานศิลป์ร่วมสมัยที่ “แสนสิริ” ตั้งใจยกระดับและสะท้อนภาพลักษณ์ความทันสมัยของแบรนด์ในความเป็น “ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยที่เข้าใจคนรุ่นใหม่” ออกมาได้อย่างเด่นชัด ผ่านมุมมองของศิลปะภาพถ่าย ภายใต้ความหลากหลายของ 10 โครงการบ้านและคอนโดที่หลากหลายสไตล์และมีความโดดเด่นเฉพาะตัวสอดรับกับเทรนด์สมัยใหม่ โดยใช้ “สี” บอกเล่าเรื่องราวผ่านภาพถ่าย สื่ออารมณ์และบรรยากาศที่แตกต่าง ผ่านการตีความโครงการในแบบฉบับของช่างภาพแต่ละคน และสะท้อนให้เห็นว่าทุกโครงการของแสนสิริมีเอกลักษณ์และความงามที่ซ่อนอยู่ อาทิ โครงการสราญสิริ ศรีวารี 2 โทนสีขาว-ผลงานผ่านเลนส์ของ “เปา-สุกฤษฎิ์ ปัจจันตดุสิต” สีขาวสะท้อนความเรียบง่าย มินิมอล ตัดทอนสิ่งอื่นที่ไม่จำเป็น โฟกัสที่รูปทรงของดีไซน์บ้านที่ทําออกมาได้กลมกลืนไปกับสภาพแวดล้อม หลังคาหน้าจั่วสามเหลี่ยมที่ซ้อนทับกันให้ความรู้สึกเหมือนกับภูเขาหรือพีระมิด ซึ่งรายล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวชอุ่ม หรือ “เจมส์–ภาณุรุจ พงษ์วะสา” ได้สะท้อน โครงการเศรษฐสิริ วัชรพล–เทพรักษ์ โทนสีม่วง ผ่านเลนส์ สีม่วงในอดีตถูกใช้เฉพาะชนชั้นสูง สะท้อนความหรูหรา สง่างาม สัญลักษณ์ของความมั่งคั่งและร่ำรวย แต่ยังเต็มไปด้วยความลึกลับซับซ้อน โดดเด่นและตระหง่านเมื่อถูกค้นพบ หรือ โครงการ XT Phayathai โทนสีน้ำเงิน-ผลงานผ่านเลนส์ของ “แม็ก–ชนากาน คำทองวิจิตร” โทนสีน้ำเงินปลุกความรู้สึกสงบและมั่นคง แม้คอนโดมิเนียม จะตั้งตระหง่านอยู่ใจกลางเมือง แต่ก็ยังรู้สึกสงบเหมือนอยู่บ้าน เป็นต้น ...ชมผลงานของช่างภาพรุ่นใหม่ทั้ง 10 คน จาก “The Hidden Color Of You” แรงบันดาลใจที่ซ่อนอยู่ สู่สีสันที่เป็นคุณ ได้ทาง Instagram : @sansiripic.

อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...