เช็กเลย 10 เกมมาใหม่สิงหาคม 2024 เกมน่าเล่น ครบทุกแพลตฟอร์ม

เริ่มต้นเดือนใหม่ ได้เวลาอัปเดตเกมมาใหม่สิงหาคม 2024 เอาใจคอเกม โดยในเดือนนี้มีทั้งเกมใหม่มือถือ PC และคอนโซล ให้เลือกเล่นกันได้ตามสะดวก บางเกมภาพสวย ระบบน่าเล่น บางเกมยังสามารถชวนชาวแก๊งมาเปิดตี้เล่นเกมกันได้อีกด้วย ซึ่งในเดือนนี้จะมีเกมอะไรน่าสนใจบ้าง ติดตามได้ที่นี่

อัปเดต 10 เกมมาใหม่สิงหาคม 2024 เกมมือถือ PC และคอนโซล น่าเล่น

1. Sword of Convallaria

เกมมือถือใหม่สไตล์ Tactical มาพร้อมกับภาพและดีไซน์น่ารักๆ ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นกับวัตถุโดยรอบได้ สามารถอัปเกรดตัวละคร ทักษะ หรืออาวุธได้อีกด้วย ซึ่งใครที่เป็นสายกาชาปอง ที่นี่ก็มีระบบให้เลือกสุ่ม เพื่อนำของมาอัปเกรดตามสไตล์
เปิดให้เล่น : 1 สิงหาคม 2024
แพลตฟอร์ม : ระบบ iOS, Android และ PC

2. Cat Quest 3

เริ่มกันที่เกม Action RPG ภาพน่ารักๆ ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นโจรสลัดแมวน้อย ที่จะต้องออกเดินเรือไปผจญภัยในแถบคาบสมุทร The Purribean ออกขุดค้นสมบัติ หาอาวุธ สำรวจสิ่งต่างๆ รวมถึงหาเพื่อนรู้ใจร่วมเดินทาง เพราะเกมนี้มีโหมดให้เล่น Co-op และมีภาษาไทยให้บริการ
เปิดให้เล่น : 8 สิงหาคม 2024
แพลตฟอร์ม : PS5, PS4, Xbox Series X|S, Xbox One, Switch และ PC

...

3. That Time I Got Reincarnated as a Slime ISEKAI Chronicles

เกมมาใหม่สิงหาคม 2024 สไตล์สวมบทบาทแอ็กชันมาจากอนิเมะชื่อดังอย่าง “เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว” ผู้เล่นจะได้รวมกลุ่มกับสหพันธ์จูร่าเทมเพสต์ เพื่อวางแผนและออกทำภารกิจต่างๆ เตรียมสัมผัสกับฉากโจมตีอันน่าตื่นเต้นได้ในวันที่ 8 นี้
เปิดให้เล่น : 8 สิงหาคม 2024
แพลตฟอร์ม : PS5, PS4, Xbox Series X|S, Xbox One, Switch และ PC

4. HUNT: SHOWDOWN

เกมออกใหม่สิงหาคม 2567 เวอร์ชันอัปเดต Next-Gen เอาใจคอเกม PvPvE ที่จะให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็นนักล่าค่าหัวผู้มากความสามารถ เตรียมออกล่าเหล่ามอนสเตอร์ที่มากวนใจ ท่ามกลางบรรยากาศที่อึมครึมและวังเวงในช่วงยุค 1980s รับรองว่าผู้เล่นจะได้สัมผัสบรรยากาศ
เปิดให้เล่น : 15 สิงหาคม 2024
แพลตฟอร์ม : PS5 และ Xbox Series X|S

5. Black Myth: Wukong

เกมมาใหม่สิงหาคม 2024 เรียกได้ว่าเป็นเกมฟอร์มยักษ์ที่หลายคนจับตามอง เพราะเกมนี้สร้างขึ้นจากเรื่องราวในตำนานของวรรณกรรมจีน ผู้เล่นจะได้รับเป็น “หงอคง” ออกเดินทางผจญภัยไปยังโลกทางทิศตะวันตก แน่นอนว่าระหว่างทางผู้เล่นจะได้เรียนรู้เทคนิคการต่อสู้และเผชิญหน้ากับเรื่องราวอันหน้าตื่นตาตื่นใจ
เปิดให้เล่น : 20 สิงหาคม 2024
แพลตฟอร์ม : PS5 และ PC

...

6. Dustborn

เกมใหม่ PC และคอนโซล ว่าด้วยเรื่องของกลุ่มวัยรุ่นที่ออกเดินทางบนท้องถนนของสหรัฐอเมริกา ท่ามกลางความรัก ความหวัง มิตรภาพ และเรื่องราวสุดตื่นเต้น แน่นอนว่าด้วยเนื้อเรื่อง ภาพ และดีไซน์ ทำให้ Dustborn เป็นอีกหนึ่งเกมอินดี้ที่หลายคนจับตามอง
เปิดให้เล่น : 20 สิงหาคม 2024
แพลตฟอร์ม : PS5, PS4, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC

7. Concord  

หากใครที่กำลังหาเกมเล่นกับเพื่อนเพลินๆ แนะนำ Concord เกมที่จะให้ผู้เล่นได้รวมตัวกับลูกเรือ เพื่อออกเดินทางไปเผชิญหน้ากับศัตรูทั่วกาแล็กซี จุดเด่นของเกมนี้มีโหมดเกมต่างๆ ให้เลือกเล่นกันเต็มที่ รับรองว่าไม่มีเบื่อ
เปิดให้เล่น : 23 สิงหาคม 2024
แพลตฟอร์ม : PS5 และ PC

...

8. Visions of Mana

สิ้นสุดการรอคอยกับแฟนๆ ซีรีส์ Mana ที่ในครั้งนี้ได้ออกภาคหลักภาคใหม่ ว่าด้วยเรื่องราวของทีอาเนีย หมู่บ้านแห่งไฟ โดยมีตัวละครเอกนำทัพการออกตามหาต้นไม้ Tree Mana แน่นอนว่าระหว่างทาง นอกจากจะได้สัมผัสเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นแล้ว ผู้เล่นยังจะได้เพลิดเพลินไปกับภาพในเกมที่สวยงามอีกด้วย
เปิดให้เล่น : 29 สิงหาคม 2024
แพลตฟอร์ม : PS5, PS4, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC

9. Gundam Breaker 4

Gundam Breaker 4 พร้อมให้ผู้เล่นได้ออกแบบและประกอบชิ้นส่วนกันดั้มของตัวเองแล้ว โดยผู้เล่นสามารถเลือกสร้างเพื่อนำไปทำภารกิจให้สำเร็จ หรือสร้างเพื่อจัดท่าถ่ายรูปสวยๆ ก็ได้เช่นกัน ข้อดีของเกมนี้คือ รองรับบทบรรยายภาษาไทย แฟนๆ คนไทยเล่นได้เพลินๆ
เปิดให้เล่น : 29 สิงหาคม 2024
แพลตฟอร์ม : PS5, PS4, Switch และ PC

...

10. Star Wars Outlaws

ปิดท้ายเกมมาใหม่สิงหาคม 2024 กับ “Star Wars Outlaw” เกม Action ที่ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวตัวละครหลัก ที่ต้องออกเดินทางตามหาชีวิตใหม่ จนกระทั่งได้เผชิญกับเหล่าโจรสลัดอวกาศและอุปสรรคมากมาย ใครที่เป็นคอซีรีส์ Star Wars ไม่ควรพลาด
เปิดให้เล่น : 30 สิงหาคม 2024
แพลตฟอร์ม : PS5, Xbox Series X|S และ PC

เกมมาใหม่สิงหาคม 2024 ยังมีอีกหลายเกมให้เลือกเล่น นอกจากจะได้ความสนุกสนานแล้ว บางเกมยังให้ข้อคิดดีๆ อีกด้วย ส่วนใครที่เป็นคอเกม สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับเกมอื่นๆ และเกมมาใหม่ประจำเดือนได้ที่ไลฟ์สไตล์ ไทยรัฐเช่นเดิม

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • 10 เกม PS5 เล่น 2 คน กับแฟนหรือเพื่อน สนุก เพลิน เล่นจนลืมเวลา
  • 20 เกมมือถือน่าเล่น 2024 เล่นฟรี ภาพสวย คอเกมพลาดไม่ได้

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘ไทย’ ร่วงลงสองอันดับ! ใน IMD World Talent Ranking ปี 2024 ส่วนสิงคโปร์นำโด่ง

จากการจัดอันดับ “ประเทศที่มีความเป็นเลิศในด้านบุคลากรผู้มีความสามารถประจำปี 2024” (The 2024 IMD Worl...

Apple วางขาย iPhone 16 พร้อมนวัตกรรมความยั่งยืน ใช้อะลูมิเนียมรีไซเคิล 85%

Apple ได้สร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีอีกครั้ง ด้วยการวางขาย iPhone 16 ที่เน้นความยั่งยืน โด...

ผล 1 ปีกับความคืบหน้า ESG Symposium ส่งไทยสู่สังคมคาร์บอนต่ำ สู้โลกเดือด

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เห็นผลเป็นรูปธรรม ตาม 4 ข้อเสนอจากงาน ESG Symposium 2023 ทั้งสร้าง "สระบุรี...

‘ลาซาด้า’ เดินเกมทำกำไร ชู '3 กลยุทธ์' สร้างยุคใหม่อีคอมเมิร์ซ

วาริสฐา เกียรติภิญโญชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า ลาซาด้ายังเดินหน้าลงทุนใน...