ชวนชมงานอาร์ตของ Monet & Friends Alive Bangkok ผ่านรูปแบบศิลปะดิจิทัลอิมเมอร์ซีฟ

ชวนเปิดประสบการณ์ใหม่ กับงานนิทรรศการแสดงผลงานศิลปะดิจิทัลอิมเมอร์ซีฟ ของศิลปินสายอิมเพรสชันนิสม์ นำมาด้วย โคลด์ โมเนต์ และศิลปินอีกมากมาย และมากกว่า 3,500 ชิ้นงาน ภายใต้งาน “Monet & Friends Alive Bangkok” ที่ให้ครบทุกอรรถรสของการสัมผัส

เมื่อปี 1840 ถือเป็นจุดกำเนิดของ Claude Monet (โคลด์ โมเนต์) ศิลปินผู้ให้กำเนิดศิลปะ “Impressionism (อิมเพรสชันนิสม์)” ผู้ที่สร้างผลงาน และวิถีงานศิลปะที่สร้างจากความประทับใจต่อสภาพสิ่งแวดล้อม และเหตุการณ์ตรงหน้า ซึ่งเป็นศิลปินบุคคลสำคัญที่จุดประกายให้ศิลปะของความงามแบบอิมเพรสชันนิสม์เป็นที่นิยม จนกลายเป็นศิลปะที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางมาจวบจนถึงในปัจจุบัน

ความนิยมที่นิยมไปทั่วโลก จวบจนปัจจุบัน ทำให้เกิดงานที่มีชื่อว่า “Monet & Friends Alive Bangkok” โดย Grande Experiences ผู้สร้าง และผู้ผลิต ที่เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ของงานศิลปะนี้ ที่ได้รวบรวมศิลปะในรูปแบบอิมเพรสชันนิสม์มาพรีเซนต์ใหม่ผ่านรูปแบบงานศิลปะดิจิทัลอิมเมอร์ซีฟ เพื่อเป็นประสบการณ์ในการเสพงานศิลปะแบบใหม่ที่จัดเต็ม ภายใต้แนวคิด “An Immersive Adventure into French Impressionism” ในรูปแบบ Immersive Multi-Sensory Experience ในรูป รส กลิ่น เสียงแบบสุดอลังการ เต็มเปี่ยมด้วยพลังของแสง สี และเสียง ชุบชีวิตผลงานมาสเตอร์พีซ ของศิลปินอิมเพรสชันนิสม์ จากภาพจิตรกรรมอันน่าทึ่งฉายสู่จอขนาดใหญ่มหึมา 

...

อิทธิพลของศิลปะแนวอิมเพรสชันนิสม์ ได้รับอิทธิพลมาอย่างกว้างขวาง และเกิดศิลปินชื่อดังบนโลกของเราอยู่หลายคน เช่น Claude Monet (โคลด์ โมเนต์), Pierre-Auguste Renoir (ปิแยร์-โอกุสต์ เรอนัวร์), Camille Pissarro (กามีย์ ปีซาโร), Paul Cézanne (ปอล เซซาน), Edgar Degas (แอดการ์ เดอกา) และอีกมากมาย โดยรายชื่อที่กล่าวมาทั้งหมดนั้นจะมีผลงานที่เข้ามาร่วมในนิทรรศการนี้ด้วยพร้อมกับศิลปินอีกมากมาย รวมทั้งสิ้นจำนวน 3,500 ภาพ เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ในการชมงานศิลปะอันน่าประทับใจ เสมือนได้เข้าไปอยู่ในโลกแห่งจินตนาการของศิลปินอย่างแท้จริง

ร่วมสัมผัสปฐมบทแห่งความรื่นรมย์ที่มิอาจลืมเลือน ดำดิ่งสู่โลกอิมเพรสชันนิสม์ สัมผัสสุนทรียภาพผ่านรูปแบบศิลปะดิจิทัลอิมเมอร์ซีฟระดับเวิลด์คลาส ได้แล้วในวันที่ 22 กันยายน 2566-7 มกราคม 2567 ณ Attraction Hall ชั้น 6 ไอคอนสยาม หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เพจ : ICONSIAM หรือโทร. 1338

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘ไทย’ ร่วงลงสองอันดับ! ใน IMD World Talent Ranking ปี 2024 ส่วนสิงคโปร์นำโด่ง

จากการจัดอันดับ “ประเทศที่มีความเป็นเลิศในด้านบุคลากรผู้มีความสามารถประจำปี 2024” (The 2024 IMD Worl...

Apple วางขาย iPhone 16 พร้อมนวัตกรรมความยั่งยืน ใช้อะลูมิเนียมรีไซเคิล 85%

Apple ได้สร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีอีกครั้ง ด้วยการวางขาย iPhone 16 ที่เน้นความยั่งยืน โด...

ผล 1 ปีกับความคืบหน้า ESG Symposium ส่งไทยสู่สังคมคาร์บอนต่ำ สู้โลกเดือด

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เห็นผลเป็นรูปธรรม ตาม 4 ข้อเสนอจากงาน ESG Symposium 2023 ทั้งสร้าง "สระบุรี...

‘ลาซาด้า’ เดินเกมทำกำไร ชู '3 กลยุทธ์' สร้างยุคใหม่อีคอมเมิร์ซ

วาริสฐา เกียรติภิญโญชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า ลาซาด้ายังเดินหน้าลงทุนใน...