เซ็นทรัลเอ็มบาสซี มัดรวมโชคลาภความรัก ไม่พลาดกับอุโมงค์แห่งโชค

เพื่อสร้างสีสันต้อนรับเทศกาลตรุษจีนและเทศกาลแห่งความรักที่กำลังจะมาถึง ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี จัดงาน “Chinese New Year 2024” ต้อนรับปีมังกรมหามงคล พรั่งพร้อมด้วยโชคลาภ และความรัก กับคอนเซปต์สุดเก๋ ‘The Era of Strength and Romance’ ผสมผสานพลังแห่งความเข้มแข็งและความมีเสน่ห์อันน่าหลงใหลไว้ในงานเดียววันนี้ถึง 29 ก.พ.67

ภายใต้บรรยากาศการตกแต่งอย่างงดงามทั่วทั้งศูนย์การค้าฯ ด้วยสัญลักษณ์ที่มีความหมายอันทรงพลังของสัตว์เทพเจ้าจีน อย่างพญามังกร ที่แสดงถึงพลัง โชคลาภ และความแข็งแกร่ง รวมถึงสัญลักษณ์ที่เป็นตัวแทนของความรัก มิตรภาพ พลังงานบวกที่ไม่สิ้นสุด อาทิ THE DRAGON’S CROWN ที่บริเวณโถงกลางชั้น 2 โดดเด่นสะดุดตากับหัวพญามังกร สุดยิ่งใหญ่กว่า 8 เมตร ที่ได้รับการตกแต่งดีไซน์ให้มีหน้าตาและลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ สีสันสวยงามแปลกตา หรือ THE WALK OF WILL ชั้น 2 บริเวณทางเชื่อมเซ็นทรัลเอ็มบาสซี กับเซ็นทรัล ชิดลม

...

จุดเช็กอินที่ใครๆก็ไม่พลาดกับการตกแต่งเป็น ‘อุโมงค์แห่งโชค’ ทางลอดยาวที่สวยงามประดับประดาด้วยโคมไฟและปลาคาร์ป อันเป็นสัญลักษณ์ของความรัก มิตรภาพ และพลังงานบวกที่นำพาสู่ความสำเร็จและโชคดีที่ไม่สิ้นสุด เปรียบเสมือนธารน้ำที่เป็นเส้นทางสู่ความเจริญรุ่งเรือง ที่เหล่าปลาคาร์ปว่ายทวนน้ำขึ้นไปถึงต้นน้ำ และเมื่อกลายร่างเป็นมังกร ก็จะบินขึ้นไปสู่สวรรค์ตามตำนานจีน เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีโปรโมชันสุดพิเศษให้ได้เฮงรับตรุษจีน สำหรับกิจกรรมในเฟสแรก ตั้งแต่วันที่ 1-11 ก.พ. บริเวณชั้น 5 มาช็อปเพลิน เดินชิลกันที่ THE QI MERCHANTS ตลาดที่รวบรวมสินค้า เครื่องประดับและของมงคลมากมายมาให้เลือกสรรอย่างจุใจ ในวันที่ 10 ก.พ. เวลา 12.00 น. พบกับขบวนพาเหรดแห่มังกรทองที่ยาวถึง 25 เมตร พร้อมสิงโตมงคลคู่ที่จะยกขบวนมามอบความเป็นสิริมงคล และสัมผัสความอร่อยที่ Eathai (อีทไทย) ชั้น LG ในวันที่ 10-20 ก.พ. พบกับเมนูอาหารจีนมงคลเลิศรสและจานเด็ดด้วย Lucky 8 เมนูที่มีหมายเลขนำโชคและราคาที่จบด้วยเลข 8 เป็นต้น.

อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

รมต.สหราชอาณาจักร เสร็จภารกิจเยือนไทยย้ำร่วมมือ รัฐบาลแพทองธาร

แคทเธอรีน เวสต์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการต่างประเทศและการพัฒนา รับผิดชอบกิจการอินโด-แปซิฟิก (รม...

'อิสราเอล' ถล่มกรุงเบรุตเด็ดชีพผบ. 'ฮิซบอลเลาะห์' มีผู้เสียชีวิตแล้ว 14 ราย

สำนักข่าวเอพีรายงาน พล.ร.ต.แดเนียล ฮาการี โฆษกกองกำลังป้องกันอิสราเอลกล่าวยืนยันว่า อิสราเอล สามารถป...

‘บัฟเฟตต์’ มอบเงินมหาศาลให้การกุศล แต่ทำไมถึงไม่มอบเงินก้อนโตให้ลูกๆ ตัวเอง

วอร์เรน บัฟเฟตต์ (Warren Buffett) หนึ่งในนักลงทุนระดับตำนานที่ร่ำรวยที่สุดในโลก มียอดทรัพย์สินสุทธิ ...

ค่ายรถไฟฟ้าเวียดนามอ่วมหนัก 'วินฟาสต์' ขาดทุนพุ่ง 27% ไตรมาส 2

บริษัทวินฟาสต์ (Vinfast) ค่ายรถไฟฟ้ารายใหญ่ที่สุดจากเวียดนาม รายงานผลประกอบการไตรมาส 2/2024 ขาดทุนเพ...