เอ็ม ดิสทริค เชิดมังกรทองยาวที่สุดฉลองตรุษจีน พร้อมโชว์ประติมากรรมมังกรจากศิลปินคนรุ่นใหม่

เริ่มต้นขึ้นแล้วสำหรับการฉลองตรุษจีนของย่านการค้าใหม่บนถนนสุขุมวิท เอ็ม ดิสทริค ประกอบด้วย เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ เอ็มสเฟียร์ ร่วมกับ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย และ กรุงเทพมหานคร จัดงาน “EM DISTRICT LUCK IS CALLING...CHINESE NEW YEAR 2024” เนรมิตถนนสุขุมวิท เป็น ‘จักรวรรดิแห่งมังกร’ ด้วย 12 ประติมากรรมมังกรจาก 12 ศิลปินร่วมสมัย พร้อมชวนอิ่มอร่อยกับอาหารจีนเลิศรสมากกว่า 100 เมนูจากร้านดังใน 2 บรรยากาศ 2 พื้นที่ เอ็มควอเทียร์และเอ็มสเฟียร์ รวมถึงร้านอาหารชั้นนำภายใน EMDINING

...

การฉลองตรุษจีนงานนี้เริ่มต้นความมงคลกันด้วยการแสดงโชว์เชิดมังกรทองยาวที่สุด 198 เมตร และการแสดงสิงโตเสาดอกเหมย LED ด้วยเทคนิค แสง สี เสียง สุดตระการตา ณ บริเวณอุทยานเบญจสิริ เพื่อให้ประชาชน และนักท่องเที่ยวในย่านสุขุมวิทได้มีส่วนร่วมชมในศิลปวัฒนธรรมจีน วันที่ 7-11 ก.พ.67 เวลา 19.30 น. บริเวณอุทยานเบญจสิริ นอกจากนี้ ยังเชิญชวนชมความคิดสร้างสรรค์ของ “จักรวรรดิแห่งมังกร” ด้วย 12 ประติมากรรมมังกรจากผลงานการออกแบบของ 12 ศิลปินรุ่นใหม่ร่วมสมัย อาทิ แพน-ฐกฤต ครุธพุ่ม, แม็กกี้-ชรารัตติ์ สาระอาภรณ์, โตส-ปัญญวัฒน์ พิทักษวรรณ และเจวอน-สรายุทธ คุระแก้ว เป็นต้น มาจัดแสดง 12 จุด ที่เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, เอ็มสเฟียร์ และอุทยานเบญจสิริ

ธนวรรณ เจียระนันท์, ศานนท์ หวังสร้างบุญ,กฤษณา อัมพุช และเกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ
ภาดาภัสสรณ์ ภาดาพิลาสธานันทร์

สำหรับนักชิมฉลองด้วยอาหารอร่อยทั้งอาหารดังระดับมิชลินสตาร์ สตรีทฟู้ดเจ้าดัง ชาจีนระดับตำนาน ที่ THE PROSPERITY OF DRAGONS KINGDOM MARKET ที่บริเวณควอเทียร์ อเวนิว ชั้น G ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ที่เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้-11 ก.พ.นี้ และที่เอ็มสเฟียร์ ณ EM Market Hall ชั้น G ยังมีอาหารจีน คาวหวานจากร้านชื่อดังทั่วประเทศ Dragon Street Market ซึ่งจัดถึงวันที่ 19 ก.พ.นี้ มาให้เลือกชิมความอร่อยแบบไม่ซ้ำใคร รวมถึงร้านอาหารชั้นนำ ใน EM DINING ที่ร่วมกันสร้างสรรค์เมนูพิเศษให้ชิมกันตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้

นันทวัน แสงธรรมกิจกุล, พิมพ์ชิน ภัคพัฒน์ชนม์, ภูวดี คุนผลิน, นันทวิมล พลพานิช

...

สุธาวดี ศิริธนชัย,อรธิรา ภาคสุวรรณ

นอกจากนี้ยังช็อปคุ้มรับตรุษจีนด้วยบัตรเครดิต BANGKOK BANK M VISA พร้อมรับสิทธิพิเศษต่างๆ เมื่อใช้จ่ายภายในศูนย์การค้าและ EMDINING เป็นต้น พบกิจกรรมเหล่านี้ได้ที่เอ็ม ดิสทริค ทั้ง 3 ศูนย์การค้า ได้แก่ เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์ ตั้งแต่ วันนี้-29 ก.พ.นี้ ซึ่งเอ็ม โพเรียมและเอ็มควอเทียร์ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 10.00-22.00 น. ในส่วนของเอ็มสเฟียร์ วันอาทิตย์-พฤหัสบดี เปิดให้บริการเวลา 10.00-22.00 น. วันศุกร์และวันเสาร์ เปิดให้บริการถึงเวลา 24.00 น. พิเศษร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน ในวันที่ 9-11 ก.พ.67 เปิดให้บริการถึง 24.00 น.

...

อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘ไทย’ ร่วงลงสองอันดับ! ใน IMD World Talent Ranking ปี 2024 ส่วนสิงคโปร์นำโด่ง

จากการจัดอันดับ “ประเทศที่มีความเป็นเลิศในด้านบุคลากรผู้มีความสามารถประจำปี 2024” (The 2024 IMD Worl...

Apple วางขาย iPhone 16 พร้อมนวัตกรรมความยั่งยืน ใช้อะลูมิเนียมรีไซเคิล 85%

Apple ได้สร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีอีกครั้ง ด้วยการวางขาย iPhone 16 ที่เน้นความยั่งยืน โด...

ผล 1 ปีกับความคืบหน้า ESG Symposium ส่งไทยสู่สังคมคาร์บอนต่ำ สู้โลกเดือด

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เห็นผลเป็นรูปธรรม ตาม 4 ข้อเสนอจากงาน ESG Symposium 2023 ทั้งสร้าง "สระบุรี...

‘ลาซาด้า’ เดินเกมทำกำไร ชู '3 กลยุทธ์' สร้างยุคใหม่อีคอมเมิร์ซ

วาริสฐา เกียรติภิญโญชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า ลาซาด้ายังเดินหน้าลงทุนใน...