ห้างเซ็นทรัล เติมเต็มทุกความฝันของคนรักบ้าน

เสิร์ฟความสุขให้เหล่าคนรักบ้าน ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดสติเนชัน พลิกโฉมแผนกบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าของห้างเซ็นทรัลทุกสาขาทั่วประเทศ อัปลุคปรับดิสเพลย์ทุกโซนในแผนกกับแคมเปญ “CENTRAL ALL THE DREAMS” เดินหน้าสานฝันของเหล่าโฮมเลิฟเวอร์ให้เป็นจริง ด้วยการรวมของใช้ ของตกแต่ง และเครื่องใช้ไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็นห้องครัวและห้องรับประทานอาหาร ห้องนอนและห้องน้ำ ตลอดจนห้องนั่งเล่นและห้องสำหรับเด็ก ครบครันกว่าด้วยบริการเหนือระดับแบบครบจบทุกความต้องการของสายแต่งบ้าน

แคมเปญ  “CEN  TRAL ALL THE DREAMS” ตอบโจทย์คนรักบ้านด้วยจุดแข็ง ‘4E’ ประกอบด้วย 1.Exclusive  Brands and Assortments พบกับแบรนด์และสินค้า Only @ Central สุดพิเศษ พร้อมกับ House Brands เพื่อเติมเต็มทุกความฝันเรื่องบ้านแบบไม่ต้องบินไปไกลถึงต่างประเทศ ในราคาที่จับต้องได้ อาทิ WMF, Essteele, LEON, PIUMINO, YVES DELORME และ BOSS HOME 2.Excellent Quality คัดสรรเฉพาะแบรนด์สินค้าชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 400 แบรนด์ พร้อมคุณภาพที่ดีที่สุด อาทิ ZWILLING, LE CREUSET, WMF ฯลฯ

...

3.Exceptional Services ช็อปสินค้าแผนกบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าได้ทุกช่องทางออมนิชาแนล ของห้างตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็น Central App, Central Chat & Shop, Call & Shop, Tiktok Shop, Central Online www.central.co.th และ Personal Shopper on Demand  4.End  to  End Experience  ตอบโจทย์การใช้งานในที่อยู่อาศัยทุกขนาด ทั้งคอนโดสตูดิโอ ทาวน์โฮม ไปจนถึงบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ ไม่ว่าจะบ้านไซส์ไหน แผนกโฮมห้างเซ็นทรัลก็พร้อมเสกสเปซในฝันให้เป็นจริงได้ ทั้งห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องสำหรับเด็ก และห้องนั่งเล่น พร้อมความครอบคลุมด้านบริการเฉพาะด้าน

นอกจากนี้ ยังเปิดพื้นที่แห่งแรงบันดาลใจ รังสรรค์ห้องครัวและห้องรับประทานอาหารในฝันสำหรับสายคุกกิ้ง พร้อมนำเสนอโซนกิจกรรมใหม่ “Cooking Studio” เอาใจเหล่า Home Cook รวมไปถึงเชฟรุ่นใหม่และรุ่นใหญ่ เพื่อรองรับการจัดเวิร์กช็อปสุดพิเศษและการเปิดคลาสยกระดับการรังสรรค์เมนูอาหารจากเชฟมืออาชีพ ให้สายคุกกิ้งทุกเจเนอเรชันได้ร่วมกิจกรรม ที่แผนกบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าตลอดเดือน ส.ค.-ต.ค.66

อาทิ เวิร์กช็อป Cook & Taste : (วันนี้-14 ก.ย.66) พบกับการสาธิตทำอาหารเมนูพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว, ชิดลม, บางนา, ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลแอทเซ็นทรัลเวิลด์, พระราม 2, พระราม 3, เวสต์เกต, อีสต์วิลล์, แจ้งวัฒนะ, พัทยา, หาดใหญ่, ภูเก็ต, เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ DIY Stamped Apron: ชวนลูกค้าสาย DIY ออกแบบผ้ากันเปื้อนดีไซน์ไม่ซ้ำใคร วันที่ 25-27 ส.ค.66 ที่เซ็นทรัลลาดพร้าวและเซ็นทรัลแอทเซ็นทรัลเวิลด์ ฯลฯ.

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘ไทย’ ร่วงลงสองอันดับ! ใน IMD World Talent Ranking ปี 2024 ส่วนสิงคโปร์นำโด่ง

จากการจัดอันดับ “ประเทศที่มีความเป็นเลิศในด้านบุคลากรผู้มีความสามารถประจำปี 2024” (The 2024 IMD Worl...

Apple วางขาย iPhone 16 พร้อมนวัตกรรมความยั่งยืน ใช้อะลูมิเนียมรีไซเคิล 85%

Apple ได้สร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีอีกครั้ง ด้วยการวางขาย iPhone 16 ที่เน้นความยั่งยืน โด...

ผล 1 ปีกับความคืบหน้า ESG Symposium ส่งไทยสู่สังคมคาร์บอนต่ำ สู้โลกเดือด

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เห็นผลเป็นรูปธรรม ตาม 4 ข้อเสนอจากงาน ESG Symposium 2023 ทั้งสร้าง "สระบุรี...

‘ลาซาด้า’ เดินเกมทำกำไร ชู '3 กลยุทธ์' สร้างยุคใหม่อีคอมเมิร์ซ

วาริสฐา เกียรติภิญโญชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า ลาซาด้ายังเดินหน้าลงทุนใน...