ต๊อบ อัยยวัฒน์ ประกาศข่าวดี ขอแต่งงานแฟนสาว ออย นันทิสา สุดหวาน

ต๊อบ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ทายาทคิงเพาเวอร์ และประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศข่าวดี ขอแต่งงานแฟนสาว ออย นันทิสา ตันยงค์เวช และออย นันทิสา ก็เซย์ Yes ซึ่งข่าวดีที่แสนหวานนี้ ทั้งคู่ได้ประกาศผ่านอินสตาแกรม (IG) โดยโพสต์ภาพสวมแหวนแต่งงานแล้วเรียบร้อย เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา

ต๊อบ อัยยวัฒน์ และ ออย นันทิสา

ต๊อบ อัยยวัฒน์ และแฟนสาว ออย นันทิสา ได้คบหาดูใจกันมานานกว่า 4-5 ปี ซึ่งผู้ติดตามใน IG จะเห็นความเคลื่อนไหว โมเมนต์หวานของทั้งคู่เสมอ ทั้งในประเทศ และเมื่อเดินทางไปต่างประเทศ โดยเฉพาะเมื่อเดินทางไปยังประเทศอังกฤษ

...

ต๊อบ อัยยวัฒน์ และ ออย นันทิสา
ต๊อบ อัยยวัฒน์ และ ออย นันทิสา

สำหรับประวัติของ ออย นันทิสา ว่าที่เจ้าสาวของ หนุ่มต๊อบ อัยยวัฒน์นั้น เป็นทายาทธุรกิจชุดนักเรียนตราท็อปที่หลายคนคุ้นเคย เป็นเซเลบริตี้สาวสวย มีความสนใจการดีไซน์แฟชั่น เสื้อผ้า และเลือกเรียนและจบการศึกษาด้านการตลาดแฟชั่น จากวิทยาลัยนานาชาติราฟเฟิลส์ (Raffles International College)

ต๊อบ อัยยวัฒน์ และ ออย นันทิสา
ต๊อบ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา

ทางด้านประวัติของ ต๊อบ อัยยวัฒน์ เป็นบุตรของ วิชัย ศรีวัฒนประภา และเอมอร ศรีวัฒนประภา ซึ่งมีบุตรและธิดารวมทั้งหมด 4 คน ซึ่งต๊อบ อัยยวัฒน์ เป็นบุตรคนเล็ก จบปริญญาตรี วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สาขาผู้ประกอบการบริหารธุรกิจ และปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ คณะบริหารธุรกิจ ที่มหาวิทยาลัย เดอ มงต์ฟอร์ต (De Montfort University) จากประเทศอังกฤษ

...

ปัจจุบัน ต๊อบ อัยยวัฒน์ รับไม้ต่อจากบิดา ผู้ล่วงลับจากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกที่เลสเตอร์ ดำรงตำแหน่งซีอีโอกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ สานต่อการสร้างทีมฟุตบอล โดยเป็นประธานของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ และสโมสรฟุตบอล โอเอช ลูเวิน ที่เคยพาสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ในหลายรายการ ทำให้เขากลายเป็นที่รักของชาวเลสเตอร์ อังกฤษ เคยถูกโหวตให้เป็นเจ้าของสโมสรฟุตบอลที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกอีกด้วย

ที่มาภาพ : ig oilnuntisa

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘ไทย’ ร่วงลงสองอันดับ! ใน IMD World Talent Ranking ปี 2024 ส่วนสิงคโปร์นำโด่ง

จากการจัดอันดับ “ประเทศที่มีความเป็นเลิศในด้านบุคลากรผู้มีความสามารถประจำปี 2024” (The 2024 IMD Worl...

Apple วางขาย iPhone 16 พร้อมนวัตกรรมความยั่งยืน ใช้อะลูมิเนียมรีไซเคิล 85%

Apple ได้สร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีอีกครั้ง ด้วยการวางขาย iPhone 16 ที่เน้นความยั่งยืน โด...

ผล 1 ปีกับความคืบหน้า ESG Symposium ส่งไทยสู่สังคมคาร์บอนต่ำ สู้โลกเดือด

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เห็นผลเป็นรูปธรรม ตาม 4 ข้อเสนอจากงาน ESG Symposium 2023 ทั้งสร้าง "สระบุรี...

‘ลาซาด้า’ เดินเกมทำกำไร ชู '3 กลยุทธ์' สร้างยุคใหม่อีคอมเมิร์ซ

วาริสฐา เกียรติภิญโญชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า ลาซาด้ายังเดินหน้าลงทุนใน...