One Piece ซีซั่นที่ 2 ของ Netflix เขียนบทเสร็จแล้ว แต่ยังเปิดกล้องไม่ได้

วันพีซในซีซั่นที่สองภายใต้การดูแลของเน็ตฟลิกซ์เสร็จสิ้นขั้นตอนการเขียนบทแล้ว เพียงแต่ยังไม่สามารถเปิดกล้องได้จนกว่าการประท้วงหยุดงานสมาคมนักเขียนบท และสมาคมนักแสดง จะได้ข้อยุติ

วันพีซ ไลฟ์แอ็กชันของเน็ตฟลิกซ์ที่ดัดแปลงมาจากมังงะยอดนิยมในชื่อเดียวกันของเออิจิโร โอดะ ซึ่งได้กลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่มาจากมังงะที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด เตรียมความพร้อมสู่การพัฒนาในซีซั่นที่สองเรียบร้อยแล้ว 

อ่านข่าวที่น่าสนใจ: 

  • 5 สิ่งน่าสนใจที่จะเกิดขึ้นใน One Piece ของ Netflix ในซีซั่นที่ 2

อย่างไรก็ดี ถ้าหากแฟนวันพีซฉบับไลฟ์แอ็กชันต้องการดูซีซั่นที่สองอาจต้องรอคอยไปอีกพักใหญ่ เนื่องจากในเวลานี้สมาคมนักเขียนบทภาพยนตร์ของสหรัฐอเมริกา (Writers Guild of America) และสมาคมนักแสดงวิทยุและโทรทัศน์ (SAG-AFTRA) ได้ประท้วงหยุดงาน เพราะตัวเลขที่สตูดิโอผู้ผลิตภาพยนตร์จ่ายให้กับคนทำงานเป็นจำนวนที่น้อยเกินไป ท่ามกลางการขยายตัวของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ ซึ่งมีทั้งในรูปแบบโรงภาพยนตร์ ทีวีซีรีส์ และบริการสตรีมมิง 

มาร์ตี อเดลสไตน์ ซีอีโอของทูมอร์โรว์ สตูดิโอ (Tomorrow Studios) บริษัทผู้ผลิตวันพีซ ฉบับไลฟ์แอ็กชัน เปิดเผยว่า วันพีซในซีซั่นที่สองสำเร็จเสร็จสิ้นในส่วนขั้นตอนการเขียนบทแล้ว เพียงแต่ทางสตูดิโอต้องรอให้การประท้วงของสมาคมนักเขียนบทและนักแสดงสิ้นสุดลงเสียก่อน ซึ่งการมาของซีซั่นที่สองน่าจะใช้เวลาหลังจากนั้นราว 12-18 เดือน

รายงานของสื่อบันเทิงอย่างวาไรตี เปิดเผยว่า ยอดผู้ชมวันพีซ ฉบับเน็ตฟลิกซ์ ในเวลานี้มีไม่ต่ำกว่า 18.5 ล้านครั้งเรียบร้อยแล้ว และเป็นหนึ่งในคอนเทนต์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดอีกคอนเทนต์หนึ่งของเน็ตฟลิกซ์ จากทุนสร้างราว 250 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 9 พันล้านบาท)

...

ขณะที่เน็ตฟลิกซ์ ไม่ตอบรับหรือปฏิเสธเกี่ยวกับแผนการสร้างวันพีซ ฉบับคนแสดงในซีซั่นที่ 2 

วันพีซเป็นเรื่องราวการผจญภัยของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง นำโดยกัปตันเรือ มังกี ดี ลูฟี่ โจรสลัดหนุ่มผู้มีความฝันอันยิ่งใหญ่ที่จะต้องการเป็นเจ้าแห่งโจรสลัด และครองสมบัติลับที่มีชื่อว่า “วันพีซ” ซึ่งในเวอร์ชันมังงะ ได้ดำเนินมาถึงภาคสุดท้าย (Final Saga) และใกล้ที่จะอวสานในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

ที่มา: Variety

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...