สามย่านมิตรทาวน์-สีลมเอจร่วมเทศกาลไพร์ด จัดกิจกรรมเรียนรู้ความหลากหลายอย่างเข้าใจ

เดินหน้าสนับสนุนความเข้าใจและการยอมรับ เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) ผู้บริหารสามย่านมิตรทาวน์ และ สีลมเอจ สองศูนย์การค้าดังย่านพระรามสี่ ร่วมฉลอง “Pride Month” อย่างต่อเนื่องพร้อมเปิดพื้นที่ให้คนทุกเพศ ทุกวัย มาเข้าใจความรักที่หลากหลาย ผ่านกิจกรรมที่จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Pride Move #เพราะความรักมีหลากหลาย” มูฟไปกับทุกความต่าง เรียนรู้ความหลากหลายอย่างเข้าใจ พร้อมแท็กทีมอาร์ติสต์รุ่นใหม่กระแสแรง อย่าง BENZILLA และพันธมิตร สำนักงานจัดการทรัพย์สิน จุฬาลงกรณ์มหา วิทยาลัย, สถานทูตสหรัฐฯและสถานกงสุลในประเทศไทย, TOA, โรงภาพยนตร์เฮ้าส์ สามย่าน, HAUP (ฮ้อป) และ Believe Digital Thailand มาร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมสุดพิเศษ ที่ทั้งโดดเด่นและแตกต่าง ตลอดเดือนมิถุนายนนี้

ธีรนันท์ กรศรีทิพา ผู้บริหารเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล กล่าวว่า เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสังคมที่ดีและร่วมสร้างกรอบความคิดใหม่ให้กับผู้คนในคอมมูนิตี้ ไปพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงทางสังคมที่เปิดรับความหลากหลายมากขึ้น ทั้งสามย่านมิตรทาวน์และสีลมเอจ พร้อมเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างการเรียนรู้ให้กลุ่มคนรุ่นใหม่เติบโตไปพร้อมกับความรู้สึกมั่นคงและความปลอดภัยทางอารมณ์ เราอยากให้กิจกรรมในปีนี้ เป็นมากกว่าการเฉลิมฉลอง Pride Month แต่นำไปสู่ Social Movement สะท้อนถึงการรับรู้ เข้าใจ พร้อมส่งต่อพลังบวก ดังนั้น กิจกรรมทั้งหมดในปีนี้ จึงเต็มไปด้วยสาระ ความบันเทิง และความสุขแบบจัดเต็ม

...

ไฮไลต์หลักของกิจกรรมที่สามย่านคือ Samyan Mitrtown x Benzilla ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่จับมือกับ เบนซ์-ปริญญา ศิริสินสุข หรือ Benzilla ศิลปินไทยที่กำลังมาแรงในวงการสตรีตอาร์ตระดับโลก จะมาร่วมออกแบบคาแรกเตอร์พิเศษอย่าง “LOOOK” เป็นการ์ตูนหัวใจที่มีสามตา มีความหมายสื่อถึงการเปิดใจ เปิดกว้าง เปิดรับความหลากหลาย และพร้อมเรียนรู้สิ่งต่างๆรอบตัว ซึ่งจะเปิดพื้นที่ PRIDE ART ให้ทุกคนได้เป็นตัวของตัวเองอย่างเต็มที่ ด้วยการมาร่วมแต่งแต้มสีสันให้น้อง LOOOK ในแบบฉบับเฉพาะของตัวเอง ถ้ายังไม่จุใจ ไปปลดปล่อยความเป็นตัวเองกันให้สุดบน PRIDE ART WALL มีความยาวกว่า 30 เมตร ร่วมกิจกรรมนี้ได้ถึง 16 มิ.ย.

นอกจากนี้ ยังมี PRIDE GROUND พื้นที่แห่งการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น Pride Exhi bition : Get to know และ Pride Walkway หรือทางเดินสีรุ้ง ในอุโมงค์เชื่อมมิตร บริเวณทางเข้า MRT และลานด้านหน้าของศูนย์ฯ ตลอดทั้งเดือนมิถุนายน เป็นต้น ส่วนศูนย์การค้าสีลมเอจ มีไฮไลต์อย่าง Sculpture #START HERE ที่มาพร้อมสีรุ้งเฉดใหม่ โดดเด่นด้วยนีออนสะท้อนตัวตนของถนนสีสม พร้อมเพลิดเพลินไปกับจุดตกแต่งภายในศูนย์ฯ ด้วยเฉดสีไพร์ดสุดจัดจ้าน ตามแบบฉบับของชาวสีลม ที่ทั้งเข้มแข็งและอ่อนหวาน สะท้อนถึงการเป็นพื้นที่แห่งการแสดงออกตัวตนอย่างชัดเจน.

...

อ่าน “คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” ทั้งหมดที่นี่

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...