ได้เวลาฮีลใจวัยทำงาน "สนาม(ผู้ใหญ่)เล่น" แคมเปญอบอุ่นจากเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้

ในสังคมปัจจุบัน คนวัยทำงานมักขาดความสมดุลในชีวิตจากกรอบของความเป็นผู้ใหญ่ ด้วยภาระงานที่รัดตัว สภาพแวดล้อมที่ไม่อำนวยต่อการผ่อนคลายความเครียด ส่งผลกระทบต่อสุขภาพร่างกาย รวมถึงสุขภาพจิตใจ

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย หรือ FPT ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรรายแรกของประเทศไทย ครอบคลุมที่อยู่อาศัย อุตสาหกรรม และพาณิชยกรรม สร้างสีสันให้กับวงการอสังหาฯ ด้วยการสร้างพื้นที่เพิ่มพลังใจและความสุข ชวนผู้ใหญ่วัยทำงานมาก้าวข้าม “กรอบ” ความเป็นผู้ใหญ่ที่ถูกกำหนดไว้ภายใต้ความคาดหวังของสังคม ออกมาทบทวนตัวเองผ่านการเล่นในแคมเปญ “สนาม (ผู้ใหญ่) เล่น” ภายใต้คอนเซปต์ “พื้นที่... สร้างพลังใจ” ที่จะปลุกความสุขในวัยเด็ก ทำให้เห็นภาพรวมของชีวิตในมิติอื่นๆมากขึ้น เรียกได้ว่าเป็นพื้นที่ที่สามารถ “คืนความสมดุลของชีวิตให้กลับมาอีกครั้ง” สอดรับกับเจตนารมณ์ของแบรนด์เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ “Inspiring Experiences, Creating Places for good.” หรือ “สร้างสรรค์พื้นที่ ให้ประสบการณ์ที่ดีคงอยู่”

นายสาริษฐ์ ไตรโรจน์ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายสื่อสารองค์กรและแบรนด์ดิ้งบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

...

สนาม (ผู้ใหญ่) เล่น ปักหมุดบนแลนด์มาร์กใจกลางเมือง ที่ลานกิจกรรม ชั้น G ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ จุดหมายที่สามารถเดินทางได้สะดวก และถือเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่มีผู้คนหลากหลายในทุกๆวัน ตั้งแต่ นิสิต นักศึกษา คนทำงาน และบุคคลทั่วไป

ภายในสนาม (ผู้ใหญ่) เล่น ประกอบด้วย 6 เครื่องเล่นที่ออกแบบเป็นแนวยาวและมีความต่อเนื่องถึง 32 เมตร รังสรรค์ฟังก์ชันและรูปลักษณ์เพื่อผู้ใหญ่ได้สัมผัสกับกลิ่นอายของเล่นในวัยเด็ก ชวนให้นึกถึงความสนุกของวันวาน

เครื่องเล่นแต่ละส่วนสามารถสื่อความหมาย สะท้อนถึงช่วงจังหวะของอารมณ์และความรู้สึกของชีวิต โดยเริ่มต้นจาก

• Dump your worries : ชวนผู้เล่นให้ปลดเปลื้องภาระหน้าที่ต่างๆ ความรับผิดชอบ ความจริงจัง หรือความกังวลใจทิ้งไว้ในช่วงแรกของการเดินทาง เพื่อให้ได้กลับมาสังเกตที่ตัวเอง โดยไม่คำนึงถึงพันธนาการอื่นในชีวิต

• Discover your inner child : เข้าสู่ช่วงค้นหาตัวเอง ย้อนทบทวนความเป็นเด็กในตัวเองที่มีความสนุก ไร้กังวล กล้าลอง และเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ

• Design your balance : ส่วนสุดท้ายของเครื่องเล่นที่ปิดท้ายด้วยการตั้งคำถาม เปิดโอกาสให้ได้ทบทวนถึงการใช้ชีวิตที่ผ่านมา พิจารณาว่ามีสิ่งใดที่ควรทำเพิ่มขึ้นหรือปรับลดลง เพื่อสร้างสมดุลของชีวิต

เก็บของ ปิดคอม แล้วไปฮีลใจให้สมดุลกันที่ “สนาม (ผู้ใหญ่) เล่น” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 10 เม.ย. นี้ เวลา 10.00-22.00 น.

อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...