Netflix เปิดเผยภาพชุดแรก Squid Game ซีซั่น 2

เน็ตฟลิกซ์ เผยภาพชุดแรกของสควิดเกมในซีซั่นที่ 2 โดยมีกำหนดเข้าฉายในปี 2024

ที่งาน Next on Netflix กลายเป็นเวทีแรกที่เน็ตฟลิกซ์เปิดเผยภาพชุดแรกของซีซั่นที่ 2 ของสควิดเกม เล่นลุ้นตาย (Squid Game) หลังสร้างปรากฏการณ์ฮิตไปทั่วโลก

เหตุการณ์ของสควิดเกมในซีซั่นที่ 2 จะต่อเนื่องจากตอนจบของซีซั่นแรก โดยเป็นเหตุการณ์ที่ตัวละครกีฮุน ตัดสินใจละทิ้งแผนการที่จะเดินไปทางไปยังสหรัฐอเมริกา หลังจากได้รับสายโทรศัพท์ปริศนา ก่อนที่จะเริ่มออกตามล่าผู้ที่เกี่ยวข้องกับสควิดเกม

ภาพแรกของ Squid Game ซีซั่น 2

สควิดเกม ซีซั่น 2 จะได้ฮวังดงฮยอก กลับมานั่งแท่นในฐานะผู้กำกับ ควบคู่ไปกับผู้เขียนบท และโปรดิวเซอร์ ของซีรีส์ชุดนี้

ทั้งนี้ สควิดเกมในซีซั่นที่สอง ยังไม่ได้ระบุเวลาเข้าฉายบนแพลตฟอร์มเน็ตฟลิกซ์ที่แน่ชัด โดยบอกแต่เพียงว่าจะเข้าฉายในปี 2024

สควิดเกม ซีซั่นแรกซึ่งเข้าฉายในปี 2021 ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญให้กับเน็ตฟลิกซ์ เนื่องจากเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่มียอดผู้ชมสูงที่สุด ด้วยตัวเลขการรับชมที่มากกว่า 1,650 ล้านชั่วโมง จากผู้ชมมากกว่า 142 ล้านครัวเรือน ภายใน 28 วันหลังซีรีส์ออกฉาย และขึ้นแท่นอันดับ 1 บนชาร์ต “10 อันดับสูงสุดประจำวัน” ใน 94 ประเทศทั่วโลก

...

Squid Game ซีซั่น 2 มีกำหนดเข้าฉายบนเน็ตฟลิกซ์ในปี 2024

ในภาพรวมสามารถกล่าวได้ว่า สควิดเกมเป็นซีรีส์ที่มีการนำเสนอที่สดใหม่ พร้อมด้วยการวิพากษ์สังคมปัจจุบันที่เต็มไปด้วยการแข่งขันอันตึงเครียด โดยเล่าผ่านเกมที่แทบทุกคนคุ้นชินในวัยเด็ก อีกทั้งยังมีจุดเด่นในด้านงานศิลป์ ดนตรีประกอบ เครื่องแต่งกาย และเกมที่ปรากฏในซีรีส์ กลายเป็นปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรมที่เป็นกระแสนิยมไปทั่วโลก

นอกจากสถิติการรับชมและคำชื่นชมที่มีต่อซีรีส์ชุดนี้แล้ว สควิดเกม ซีซั่นแรก ยังคว้ารางวัลในหลายเวที เช่น สาขา Breakthrough Series จากเวที Gotham Awards, รางวัล Bingeworthy Show ประจำปี 2021 จากเวที People's Choice Award รวมถึงรางวัล AFI Special Award 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...