คนเก่งฟ้าประทาน ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งบน Netflix ด้วยยอดผู้ชม 7.7 ล้านวิว

คนเก่งฟ้าประทาน หรือ Yu Yu Hakusho เข้าป้ายอันดับหนึ่งในหมวดซีรีส์ต่างประเทศ หลังสร้างยอดผู้ชมมากกว่า 7.7 ล้านวิว มีลุ้นไปต่อสบายในซีซั่นที่ 2

เน็ตฟลิกซ์ ผู้ให้บริการสตรีมมิงเปิดเผยข้อมูลล่าสุดบนหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ พบข้อมูลที่น่าสนใจ นั่นคือ Yu Yu Hakusho หรือ คนเก่งฟ้าประทาน (ซึ่งยังมีอีกชื่อนั่นคือคนเก่งทะลุโลก) ฉบับคนแสดง ที่ถูกดัดแปลงมาจากแอนิเมชันสุดคลาสสิก ขึ้นแท่นอันดับ 1 ซีรีส์ที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษโดยมียอดผู้ชมมากที่สุด นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อพฤหัสบดีที่แล้ว ด้วยยอดผู้ชม 7.7 ล้านครั้ง

พร้อมกันนี้ Yu Yu Hakusho หรือ คนเก่งฟ้าประทาน ติด 10 อันดับแรกของภาพยนตร์และซีรีส์ที่มียอดผู้ชมมากที่สุดใน 76 ประเทศ และในสหรัฐอเมริกา เปิดตัวมาด้วยอันดับที่ 5

ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ มีโอกาสอย่างยิ่งว่า Yu Yu Hakusho จะได้ไปต่อในซีซั่นที่ 2 แม้ว่าจะยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการจากเน็ตฟลิกซ์ อีกทั้งเนื้อเรื่องของคนเก่งฟ้าประทาน ยังมีพื้นที่อีกจำนวนมากให้เน็ตฟลิกซ์และทีมผู้สร้างสำรวจแล้วพัฒนาออกมาในรูปแบบของซีรีส์ไลฟ์แอ็กชันได้อีกเป็นจำนวนมาก

คนเก่งฟ้าประทาน เป็นผลงานของโยชิฮิโระ โทงาชิ นอกเหนือจากนี้ยังมีผลงานชั้นดีอีกเรื่องอย่าง ฮันเตอร์ x ฮันเตอร์ (Hunter x Hunter) 

โทงุโระ ตัวร้ายสำคัญในเรื่องคนเก่งฟ้าประทาน

...

ในระยะหลังสามารถกล่าวได้ว่า เน็ตฟลิกซ์ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งในการหยิบมังงะยอดนิยมมาพัฒนาเป็นซีรีส์ไลฟ์แอ็กชัน โดยเรื่องล่าสุดที่ถือได้ว่าทำผลงานได้ดี นั่นคือ วันพีซ (One Piece) มังงะระดับตำนานจากปลายปากกาของเออิจิโร โอดะ

ที่มา: Netflix

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...