เทศกาลศิลปะกรุงเทพมหานคร 2566

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) ผู้บริหาร สามย่านมิตรทาวน์ และสีลมเอจ 2 ศูนย์การค้าดังย่านพระรามสี่ ทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท ในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสีสันแห่งการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ใน “เทศกาลศิลปะกรุงเทพมหานคร 2566” หรือ “Colorful Bangkok 2023” ผ่านแคมเปญ “Celebrate Life New Year 2024 และซิกเนเจอร์อีเวนต์ปลายปี ลานนมสามย่าน และเคาต์ดาวน์” หนึ่งใน 7 จุดใหญ่งานเคาต์ดาวน์ในกรุงเทพฯ ที่เสิร์ฟความสุขในรูปแบบทั้งสีสัน ดนตรี และสร้างสรรค์พื้นที่ในการแสดงออกอีกด้วย

ธีรนันท์ กรศรีทิพา

...

ธีรนันท์ กรศรีทิพา รองกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาธุรกิจ รีเทล เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) กล่าวว่า เพื่อส่งมอบความสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่พร้อมตอกย้ำการเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กของกรุงเทพฯในเทศกาลศิลปะกรุงเทพมหานคร 2566 หรือ Colorful Bangkok 2023 ปีนี้สามย่านมิตรทาวน์มาพร้อมความแปลกใหม่แห่งสีสันและการครีเอทีฟพื้นที่ โดยตกแต่งบรรยากาศ ในธีมแลนด์มาร์กสีชมพู ดึงความ หมายเฉพาะตัวของสีชมพูที่บ่งบอกความหมายแห่งการให้กำลังใจ ความเป็นมิตร ความสดใสมาเพิ่มลูกเล่นความสนุกให้มิตร อีกทั้งสีลมเอจที่ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่เป็นปีแรกในแคมเปญ “Silom Edge Celebrate Vibes 2024” ที่ตั้งใจให้เป็นอีกหนึ่งจุดในการเฉลิมฉลองปลายปี นอกจากนี้ยังสร้างสรรค์ทั้งสองพื้นที่นี้ให้เป็นพื้นที่แห่งแรงบันดาลใจตอกย้ำคอนเซปต์ Inspiring experiences, creating places for good

สำหรับไฮไลต์ในงาน มีอาทิ “WISH LISTS PLAYGROUND” แลนด์มาร์กสีชมพูที่ฟูลฟีลอิลิเมนต์แห่งความสุขด้วย “MAKE A WISH TREE” #ให้มันเป็นสีชมพู ครั้งแรกกับพิงก์คริสต์มาสสัญลักษณ์ของการเริ่มต้นฉลองเทศกาลปลายปีด้วยรอยยิ้มและความสุขที่มีความแตกต่างและครีเอตด้วยกิมมิกไอคอน WISH LISTS สุดน่ารัก ไม่ว่าจะเป็น Celebration/ Play / Love/Eat/Travel /Gadget/Fashion/ Sport ที่ยกขบวนของขวัญมามอบความสุข ฉลองชีวิตให้มีสีสัน นอกจากนี้ยังเปิดพื้นที่ Creative Placemaking Space มอบประสบการณ์และโอกาสเพื่อนำไปสู่การพัฒนาศักยภาพและแสดงความสามารถ

อาทิ กิจกรรม “มิตรช่วยแชะ” บริการถ่ายภาพฟรี! จากทีมช่างภาพอาสาสมัครจากชมรมถ่ายภาพคณะนิติศาสตร์ จุฬาฯ โดยสามารถใช้บริการได้ทุกวัน ตั้งแต่วันนี้-31 ธ.ค.66 เวลา 17.00 -20.00 น. และโครง การ “Bangkok Street Perfor mer ศิลปินเปิดหมวกกรุงเทพฯ” ของกรุงเทพมหานคร แสดงความสามารถผ่านการเล่นดนตรีทุกวัน ตั้งแต่เวลา 16.00-20.00 น. ในฝั่ง สีลมเอจ! ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่เป็นปีแรก กับแคมเปญ “Silom Edge Celebrate Vibes 2024 ฟีลดี ฟีลนี้ ต้องฉลอง” ภายใต้ธีม GREEN CHRISTMAS พบแหล่งแฮงเอาต์ใหม่ใจกลางเมืองสำหรับชาวออฟฟิศและสายตี้ กับธีมที่ไม่ซ้ำในทุกๆสัปดาห์.

...

อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...