สารคดี Hideo Kojima เตรียมเข้าฉายบน Disney Plus ปีหน้า

ที่งาน The Game Awards 2023 มีการประกาศว่า โคจิมะ โปรดักชัน (Kojima Productions) ได้ร่วมมือกับดิสนีย์ (Disney) สำหรับการเผยแพร่ภาพยนตร์สารคดี Hideo Kojima: Connecting Worlds ซึ่งบอกเล่าการสร้างวิดีโอเกมของฮิเดโอะ โคจิมะ ระหว่างการพัฒนาเกม Death Stranding เข้าฉายปีหน้า

ควันหลงจากงาน The Game Awards ได้มีการเปิดเผยว่าภาพยนตร์สารคดี Hideo Kojima: Connecting Worlds จะเข้าฉายครั้งแรกบนแพลตฟอร์มสตรีมมิงดิสนีย์ พลัส ในช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2024

สารคดี Hideo Kojima: Connecting Worlds เป็นการนำเสนอวิสัยทัศน์อันน่าทึ่งและมีความสลับซับซ้อนของตัวเกม Death Stranding ของฮิเดโอะ โคจิมะ โดยเฉพาะการเล่าเรื่องที่มีความแตกต่างจากเกมอื่นๆ ในท้องตลาด

พร้อมกันนี้ ภายในภาพยนตร์สารคดี Hideo Kojima: Connecting Worlds มีการให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับกระบวนการสร้างเกม Death Stranding ซึ่งเป็นเกมแรกของสตูดิโอเกมอิสระของฮิเดโอะ โคจิมะ หลังจากก้าวเท้าออกจากบริษัทเกมยักษ์ใหญ่อย่างโคนามิ (Konami)

ใบปิด Hideo Kojima: Connecting Worlds

...

Death Stranding เป็นเกมที่มีนักแสดงและผู้กำกับภาพยนตร์จากฮอลลีวูดมาร่วมงานอย่างคับคั่ง นำโดยนอร์แมน รีดัส (The Walking Dead), เลอา แซดู (007 Spectre และ No Time To Die), แมดส์ มิคเคลเซน (007 Casino Royale) และกีเยร์โม เดล โตโร (The Shape of Water) เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม สารคดี Hideo Kojima: Connecting Worlds มีกำหนดเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ที่เทศกาลภาพยนตร์ทริเบกา (Tribeca) ในนิวยอร์ก เดือนมิถุนายน

...

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...