10 หนังเกาหลีน่าดู-ซีรีส์เกาหลีมาใหม่ เดือนพฤศจิกายน 2566/2023

อัปเดตรายชื่อหนังเกาหลีมาใหม่-ซีรีส์เกาหลีน่าดู ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 โดยรวบรวมทั้งจากที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ และระบบสตรีมมิงหลายแพลตฟอร์ม เรียกได้ว่าช่วงปลายปีแบบนี้สายคอนเทนต์เกาหลีก็ขนทัพความบันเทิงมาแบบจัดเต็ม สนุกครบทุกรส ทั้งโรแมนติก คอมเมดี้ สืบสวนดราม่า รวมไปถึงแนวเกาหลีย้อนยุค มีเรื่องไหนน่าดูบ้าง ติดตามกันได้เลย

รวม 10 หนังเกาหลีน่าดู-ซีรีส์เกาหลีมาใหม่ เดือนพฤศจิกายน 2566/2023

1. The Moon in the Day

วันที่เข้าฉาย : 1 พฤศจิกายน 2566
ช่องทางรับชม : 
Viu
เรื่องย่อ :
จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อจู่ๆ "ฮันจุนโอ" ซุปเปอร์สตาร์หนุ่มหล่อดันเกิดอุบัติเหตุกลางกองถ่ายทำโฆษณา ทำให้ "คังยองฮวา" นักดับเพลิงสาวเข้ามาช่วยเหลือไว้ทัน แต่เมื่อดาราหนุ่มฟื้นคืนสติ เขากลับมีความทรงจำที่อาฆาตแค้นขุนนางคนหนึ่งในสมัยชิลลา

2. Minari

วันที่เข้าฉาย : 1 พฤศจิกายน 2566
ช่องทางรับชม : 
Prime Video
เรื่องย่อ : 
ชาวเกาหลีครอบครัวหนึ่งอพยพไปอยู่ที่สหรัฐฯ ในช่วงปี 1980 พวกเขายังเริ่มต้นทำฟาร์มในรัฐอาร์คันซอ แล้วตัดสินใจรับแม่ของภรรยาจากเกาหลีใต้มาอาศัยอยู่ที่นี่ด้วย เพราะจะให้ช่วยเลี้ยงหลาน โดยที่คุณยายได้นำเมล็ดผักพื้นบ้านเกาหลีที่เรียกว่า "มินาริ" ติดตัวมาด้วย

...

3. Daily Dose of Sunshine 

วันที่เข้าฉาย : 3 พฤศจิกายน 2566
ช่องทางรับชม :
 Netflix
เรื่องย่อ :
เรื่องราวของพยาบาลสาวจิตใจดีคนหนึ่งที่รักในอาชีพที่เธอทำ แม้จะถูกย้ายให้มาทำงานที่แผนกจิตเวช ทำให้เจอบททดสอบมากมาย แต่เธอก็ไม่ย่อท้อ และตั้งใจจะทำงานเพื่อเป็นแสงสว่างแห่งความสดใสให้กับบรรดาคนไข้ในแผนกแห่งนี้

4. Love Reset 30 วันโคตร(เกลียด)เธอเลย

วันที่เข้าฉาย : 9 พฤศจิกายน 2566
ช่องทางรับชม : โรงภาพยนตร์
เรื่องย่อ : หนังเกาหลีแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เมื่อคู่รักคู่หนึ่งกำลังจะตัดสินใจแยกทางกันภายใน 30 วัน แต่ดันเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาเสียก่อน ทำให้ทั้งสองคนสูญเสียความทรงจำ จนจำไม่ได้ว่าเคยเกลียดกันมากแค่ไหน นำแสดงโดย "คังฮานึล" และ "จองโซมิน"

5. Vigilante

วันที่เข้าฉาย : 8 พฤศจิกายน 2566
ช่องทางรับชม : Disney+ Hotstar
เรื่องย่อ : หนังเกาหลีแนวอาชญากรรมที่สร้างจาก Webtoon ชื่อดัง นำแสดงโดย "นัมจูฮยอก" เมื่อนักศึกษาตำรวจคนหนึ่งต้องสูญเสียพ่อแม่ เขามุ่งมั่นจะลงโทษอาชญากรด้วยวิธีของตัวเอง หลังจากตระหนักได้ว่ากฎหมายนั้นอ่อนเกินไป ในเวลากลางคืนเขาจึงกลายเป็นนักไล่ล่าตัวฆาตกร

...

6. 6 เรื่องโซลสยอง

วันที่เข้าฉาย : 9 พฤศจิกายน 2566
ช่องทางรับชม : โรงภาพยนตร์
เรื่องย่อ : คนรักหนังผีไม่ควรพลาดกับหนังผีเกาหลีที่รวมเรื่องราวสยองขวัญจากซีรีส์เว็บตูน นำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์สั้นจำนวน 6 เรื่อง โดยแต่ละเรื่องจะเต็มไปด้วยความหลอน และสยองขวัญ คนขวัญอ่อนไม่ควรดูคนเดียว

7. The New Employee: The Movie

วันที่เข้าฉาย : 9 พฤศจิกายน 2566
ช่องทางรับชม : โรงภาพยนตร์
เรื่องย่อ :  "ซึงฮยอน" หนุ่มฝึกงานได้เดินทางไปฝึกงานวันแรก และได้พบกับ "จองชาน" ผู้จัดการสุดเนี๊ยบจอมบ้างาน ซึงฮยอน ตกหลุมรักเจ้านายทันที และพยายามทำทุกอย่างเพื่อหวังใกล้ชิดมากที่สุด ต้องมาลุ้นกันว่าเด็กฝึกงานคนนี้จะได้ออกเดตในฝันกับผู้จัดการหรือไม่

...

8. Believer 2

วันที่เข้าฉาย : 17 พฤศจิกายน 2566
ช่องทางรับชม : Netflix
เรื่องย่อ : เรื่องราวของนักสืบสาวคนหนึ่งที่มุ่งมั่นในการสืบหาผู้อยู่เบื้องหลังของแก๊งค้ายาเสพติดที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดในเอเชีย โดยเฉพาะการตามหาบอสใหญ่ผู้ลึกลับ ภารกิจครั้งนี้เต็มไปด้วยอุปสรรค พร้อมกับความลับบางอย่างที่ค่อยๆ เปิดเผย

9. The Story of Park’s Marriage Contract

วันที่เข้าฉาย : 24 พฤศจิกายน 2566
ช่องทางรับชม : Viu
เรื่องย่อ : "พัคยอนอู" หญิงสาวจากยุคโซชอนต้องสูญเสียสามีในคืนแต่งงาน ในขณะที่เธอถูกลักพาตัวไปโยนทิ้งในบ่อน้ำ ทว่ากลับทำให้เธอเดินทางข้ามเวลามายังอนาคตในปี 2023 แล้วได้พบกับ "คังแทฮา" หนุ่มเกาหลีที่ใบหน้าคล้ายกับสามีของเธอที่เพิ่งเสียชีวิตไป

...

10. My Demon ปีศาจของฉัน

วันที่เข้าฉาย : 24 พฤศจิกายน 2566
ช่องทางรับชม : Netflix
เรื่องย่อ : "ซงคัง" นักแสดงชื่อดังกลับมารับบทนำอีกครั้งใน My Demon เรื่องราวของปิศาจหนุ่มที่มีอายุหลายร้อยปี โคจรมาพบกับลูกสาวตระกูลเศรษฐี ทว่าการที่เขาได้มาพบหญิงสาวคนนี้ ทำให้เกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้น เมื่อจู่ๆ พลังปิศาจของเขาก็หายไป

สำหรับหนังเกาหลีเข้าใหม่ และซีรีส์เกาหลีน่าดูของเดือนพฤศจิกายน 2566 ถือว่าจัดเต็มครบรสหลากอารมณ์ทั้ง 10 เรื่อง ใครชอบเรื่องไหนก็จำวันเข้าฉาย หรือวันปล่อยสตรีมมิงให้ดี จะได้ไม่พลาดทุกความบันเทิงตลอดเดือนนี้.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม

  • "ธี่หยด" แปลว่าอะไร? จากเรื่องเล่าหลอน Pantip สู่หนังผีไทยน่าดูแห่งปี
  • 10 หนังไทยเข้าใหม่ หนังตลกๆ เดือนพฤศจิกายน 2566 สนุกน่าดูทุกเรื่อง

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...