รู้จัก Netflix House ร้านค้าปลีกที่เปิดให้แฟนคลับเล่น ช็อป กิน ครบวงจร

เน็ตฟลิกซ์ เตรียมเปิดร้านค้าปลีกถาวรของตัวเองแห่งแรกในชื่อ Netflix House ในปี 2025 และมีแผนขยายร้านค้าไปทั่วโลก

เน็ตฟลิกซ์ เตรียมเพิ่มความน่าตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนคลับซีรีส์ และภาพยนตร์ของพวกเขา ด้วยการนำแฟรนไชส์ดังอย่าง Stranger Things และอื่นๆ อีกมากมาย สร้างประสบการณ์ให้กับแฟนๆ โดยเฉพาะ ในชื่อ Netflix House 

เน็ตฟลิกซ์ มองว่า Netflix House ถือเป็นการลงทุนที่ใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งของเน็ตฟลิกซ์ โดยมีความต้องการให้สถานที่แห่งนี้ เป็นสถานที่ที่รวบรวมที่เที่ยว ที่กิน ที่ช็อปปิ้ง ไม่ได้เป็นในลักษณะเดียวกับดิสนีย์แลนด์ กล่าวคือ ไม่ใช่สถานที่ท่องเที่ยวที่ผู้คนจะมาปีละหนึ่งครั้ง แต่มันคือแหล่งท่องเที่ยวที่ผู้คนอาจมาเยี่ยมมาเยือนถึงเดือนละสองครั้ง

พร้อมกันนี้ เน็ตฟลิกซ์ ประเมินว่า Netflix House ไม่ได้เป็นแหล่งสร้างรายได้ให้กับบริษัท หากแต่มองเป็นช่องทางการโปรโมตคอนเทนต์ใหม่ของเน็ตฟลิกซ์ เพื่อให้แฟนๆ ได้ดื่มด่ำกับโลกของภาพยนตร์และทีวีซีรีส์ภายใต้แฟรนไชส์เน็ตฟลิกซ์

ข้อมูลของ Netflix House ในเวลานี้ยังมีไม่มากนัก ยกเว้นแค่กำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2025 โดยสาขาแรกจะอยู่ที่สหรัฐอเมริกา และมีแผนขยายไปยังประเทศอื่นๆ ทั่วโลกในอนาคต

นอกเหนือจาก Netflix House เน็ตฟลิกซ์ยังมีธุรกิจขายสินค้าออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการ์ดสะสม, ฟิกเกอร์, เสื้อยืด, เสื้อฮู้ด และหมวก เป็นต้น จากภาพยนตร์และซีรีส์เรื่องดังของเน็ตฟลิกซ์ ทั้งจากเรื่อง One Piece, Stranger Things และ Sex Education เป็นต้น

เช่นเดียวกัน เน็ตฟลิกซ์ยังมี Squid Game: The Trials ที่ลอสแอนเจลิส และละครเวที Stranger Things ในลอนดอน รวมถึงแผนการขึ้นราคาสมาชิกอีกครั้งหนึ่งด้วย

...

ที่มา: Bloomberg

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...