แนะนำ 10 ไอเดีย พร็อพแต่งบ้าน วันฮาโลวีน 2023 รับเทศกาลผี

กิจกรรมในวันฮาโลวีนที่กำลังจะมาถึงนี้ นอกจากการแต่งตัวเป็นผีไปงานปาร์ตี้ หรือไปถ่ายรูปตามสถานที่จัดงานต่างๆ แล้ว การแต่งบ้านให้เข้ากับเทศกาลก็เป็นสิ่งที่หลายคนให้ความสนใจ เพราะสามารถช่วยสร้างบรรยากาศชวนหลอนเพื่อความสนุกสนานให้กับคนในครอบครัวได้ ไทยรัฐช็อปปิ้งแนะนำ 10 ไอเดีย พร็อพแต่งบ้าน วันฮาโลวีน หลอนรับวันปล่อยผี

10 ไอเดีย พร็อพแต่งบ้าน จัดปาร์ตี้ วันฮาโลวีน 2023

1. ลูกโป่งแฟนตาซี วันฮาโลวีน

ของแต่งบ้านวันฮาโลวีนอย่าง ลูกโป่งแฟนตาซี ยังเป็นพร็อพที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ มีหลายลายให้เลือก ทั้งรูปฟักทอง รูปผี รูปค้างคาว รูปโครงกระดูกและอื่นๆ มาในสไตล์สุดน่ารัก ไม่น่ากลัวเกินไป เหมาะกับการแต่งบ้านที่มีเด็กเล็กอยู่ในครอบครัว ติดได้หลายมุมทั้งในบ้านและนอกบ้าน

ราคา 10-35 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Shopee 

2. ชุดลูกโป่งจัดปาร์ตี้ วันฮาโลวีน

...

ใครที่ต้องการจัดปาร์ตี้วันฮาโลวีนที่บ้าน ก็สามารถเลือกชุดลูกโป่งนี้ได้เลย มีให้ครบเซต ทั้งป้ายแบนเนอร์ Happy Halloween ลูกโป่ง และของแต่งหน้าเค้ก เปลี่ยนบรรยากาศให้บ้านดูสนุกขึ้นแบบง่ายๆ ประหยัดเวลา ไม่ยุ่งยาก

ราคา 299 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Shopee

3. มือปลอม ขาปลอม แต่งบ้านวันฮาโลวีน

เพิ่มระดับความหลอนให้บ้านในช่วงวันฮาโลวีนด้วย มือปลอม เท้าปลอม และแขนปลอม ทำจากวัสดุซิลิโคน ตกแต่งด้วยสีแดงให้ดูสมจริงมากขึ้น สามารถนำไปวางไว้หน้าบ้าน หรือตกแต่งในบ้านได้ ราคาถูก สามารถนำกลับมาใช้งานได้อีกในปีต่อไป 

ราคา 109-180 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Shopee 

4. หุ่นผีปลอม ผีห้อยหัว วันฮาโลวีน

สำหรับเทศกาลฮาโลวีนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเทศกาลผี ต้องพร็อพชิ้นนี้กับ หุ่นผีปลอม ผีห้อยหัว หัวกะโหลกปลอมมาพร้อมกับผ้าคลุมแบบเบา สามารถแขวนไว้บนที่สูง หน้าบ้าน หรือต้นไม้ได้ มีให้เลือกหลายรูปแบบ หลายขนาด ตั้งแต่ 30-75 เซนติเมตร น้ำหนักเบา

ราคา 49-119 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Shopee / Lazada

5. แมงมุมปลอม ฟักทองปลอมไซส์จิ๋ว

นอกจากตกแต่งนอกบ้านแล้ว สามารถสร้างบรรยากาศชวนหลอนในบ้านด้วยเหล่าแมงมุมปลอมและฟักทองขนาดจิ๋วได้ มีให้เลือกหลายรูปแบบ ทั้งแมงมุมไซส์เล็ก กลาง และใหญ่ เหมาะกับการแต่งตามตู้ บนพื้น ติดผนังได้ ด้วยขนาดที่ค่อนข้างเล็ก ครอบครัวที่มีเด็กควรติดไว้ในที่สูงกว่าปกติ

ราคา 10-20 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Shopee

6. ใยแมงมุมปลอม

...

ใยแมงมุมปลอม ของตกแต่งสุดฮิตวันฮาโลวีน น้ำหนักเบา สามารถตกแต่งได้หลายที่ ทั้งติดแบบห้อยบนเพดาน คลุมโคมไฟ คลุมโซฟา ช่วยเปลี่ยนบรรยากาศในบ้านให้ดูวินเทจชวนหลอนมากขึ้น เล่นกับแสงไฟได้ดี สามารถนำพร็อพแมงมุมตัวเล็กๆ มาติดได้ มีให้เลือกทั้งแบบปกติและแบบเรืองแสง

ราคา 49-59 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Shopee / Lazada

7. ใยแมงมุมเชือกติดผนัง

ใยแมงมุมเชือกติดผนัง พร็อพแต่งบ้านวันฮาโลวีนขนาด 75x75 เซนติเมตร มาในรูปแบบใยแมงมุมเชือกมัด ติดผนังหรือติดประตูได้ สามารถนำพร็อพชิ้นอื่นๆ มาห้อยเพื่อเพิ่มความสนุกสนานได้ วัสดุทำจากเชือกมาคราเม่ ถักมือ มีความแข็งแรง ทนทาน โดนน้ำได้

ราคา 49 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Shopee

8. อวัยวะปลอม ตับ ไส้ สมอง เพิ่มความสยอง สำหรับแต่งบ้าน

...

ใครที่อยากเพิ่มดีกรีความหลอนให้กับบ้านในช่วงวันฮาโลวีน ต้องอวัยวะปลอม สำหรับแต่งบ้าน มาพร้อมเชือกสำหรับแขวนกับผนังหรือประตูบ้าน สามารถตกแต่งได้ทั้งกำแพง ต้นไม้ และพื้นในสวน วัสดุทำจากยางพารา ทนน้ำ ทนแดด เก็บมาใช้ในปีต่อไปได้

ราคา 49 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Shopee

9. โคมไฟฟักทองวันฮาโลวีน

โคมไฟฟักทอง ของแต่งบ้านวันฮาโลวีนสุดคลาสสิก ทำจากวัสดุคุณภาพดี มาพร้อมหลอดไฟส่องสว่างภายในตัว มีหลายลาย หลายขนาดให้เลือกซื้อ เริ่มต้นที่ไซส์ 20 เซนติเมตร ใหญ่สุดที่ 54 เซนติเมตร วางแต่งได้หลายจุดตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น รั้วบ้าน ประตูบ้าน บนชั้นวางของ หรืออื่นๆ เสริมบรรยากาศให้บ้านดูเข้ากับวันฮาโลวีนมากขึ้น

ราคา 791-1,538 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Shopee 

10. ตุ๊กตาผีไทย

...

ใครที่ชื่นชอบผีไทย ก็ยังสามารถเลือกซื้อตุ๊กตาผีไทยไปแต่งบ้านในช่วงเทศกาลฮาโลวีนได้เช่นกัน มีให้เลือกหลายรูปแบบ ทั้งตุ๊กตาผีกระสือที่แขวนกับกิ่งไม้หรือระเบียงบ้าน และตุ๊กตากุมารทองที่วางบนพื้นได้ สามารถเลือกซื้อไปสร้างความหลอนได้ 

ราคา 1,999 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Shopee / Lazada

วันฮาโลวีนที่ใกล้จะถึงนี้ ใครยังไม่มีไอเดียแต่งบ้าน สามารถลองเลือกของแต่งบ้านวันฮาโลวีนที่ไทยรัฐช็อปปิ้งรวบรวมมาได้ ส่วนใครที่กำลังเตรียมตัวไปปาร์ตี้ สามารถมองหาชุดวันฮาโลวีนของเด็กและของผู้ใหญ่บน Shopee และ Lazada ได้เช่นกัน

เช็กโค้ดส่วนลด Shopee ได้ที่นี่

เช็กโค้ดส่วนลด Lazada ได้ที่นี่

(ราคาสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดตรวจสอบราคาอีกครั้งก่อนสั่งซื้อ)

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...