Kairosoft เปิดตัวเกม Doraemon’s Dorayaki Shop Story วางจำหน่ายปีหน้า

ไคโรซอฟต์ ค่ายเกมชื่อดัง ประกาศเปิดตัวเกมใหม่ Doraemon’s Dorayaki Shop Story มาพร้อมตัวละครหลักจากเรื่องโดราเอมอน ทั้งโดราเอมอน, โนบิตะ, ไจแอนต์, ซึเนโอะ และชิซุกะ รวมถึงตัวละครอื่นๆ จากผลงานของอาจารย์ฟูจิโกะ เอฟ. ฟูจิโอะ มาร่วมสร้างสีสัน

ไคโรซอฟต์ ค่ายเกมชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ที่เคยฝากผลงานระดับขึ้นหิ้งมาแล้วหลายเกม ไม่ว่าจะเป็น Game Dev Story เกมจำลองบริหารสตูดิโอผู้พัฒนาเกม, Grand Prix Story เกมบริหารค่ายรถแข่ง ล่าสุดมาพร้อมกับเกมใหม่ โดยเอาตัวละครสุดคลาสสิกตลอดกาลของโลกอย่างโดราเอมอน มาพัฒนาเป็นเกม  Doraemon’s Dorayaki Shop Story ซึ่งจะวางจำหน่ายในปี 2024

Doraemon’s Dorayaki Shop Story เกมใหม่จากไคโรซอฟต์

Doraemon’s Dorayaki Shop Story เป็นเกมบริหารร้านโดรายากิ ขนมสุดโปรดของโดราเอมอน ซึ่งแฟนๆ รู้จักกันเป็นอย่างดี ภายในเกมไม่ได้มีแค่โดราเอมอนเท่านั้น แต่ยังมีตัวละครที่แฟนมังงะ และแฟนแอนิเมชันของโดราเอมอนคุ้นเคยทั้งชิซุกะ, โนบิตะ, ไจแอนต์ และซึเนโอะ ด้วย

...

อย่างไรก็ดี ไม่ได้มีแค่ตัวละครจากเรื่องโดราเอมอนเท่านั้น แต่ยังมีตัวละครที่เป็นผลงานของอาจารย์ฟูจิโกะ เอฟ. ฟูจิโอะ จากเรื่องปาร์แมน และคิเตเร็ทสึ เจ้าหนูนักประดิษฐ์ มาร่วมสร้างสีสัน

จากตัวอย่างของเกม จะเห็นได้ว่า Doraemon’s Dorayaki Shop Story ไม่ได้มีแค่การบริหารร้านโดรายากิเท่านั้น แต่ยังมีของวิเศษของโดราเอมอน ที่ทุกคนคิดถึงมาเป็นตัวช่วยในการบริหารร้าน

Doraemon’s Dorayaki Shop Story ยังไม่กำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เพียงแต่ไคโรซอฟต์ บอกว่า ตัวเกมพร้อมเปิดให้เล่นในช่วงปี 2024

Doraemon’s Dorayaki Shop Story

ที่มา: Touch Arcade

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...