"ยิว ฉัตรมงคล" ชม "Carabao 7-a-Side Cup 2024" มีครบรส ทั้งฟุตบอล-คอนเสิร์ต

ยิว ฉัตรมงคล ชื่นชมการแข่งขัน Carabao 7-a-Side Cup 2024 จัดยอดเยี่ยม มีทั้งฟุตบอลที่เข้มข้น และคอนเสิร์ตหลังจบแมตช์

วันที่ 23 ตุลาคม 2567 การแข่งขันฟุตบอล 7 คนที่ดีที่สุด Carabao 7-a-Side Cup 2024 สนามที่ 21 เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศภาคใต้ ณ สนาม อาเมน อารีนา จังหวัดสุราษฎร์ธานี วันที่ 20 ตุลาคมนี้ คัดเอา 4 ทีมสุดท้ายผ่านเข้าสู่รอบชิงระดับประเทศต่อไป ณ สนาม Super Star Arena จังหวัดกรุงเทพมหานคร วันที่ 12 มกราคม 2568 ซี่งทีมแชมป์รอบประเทศจะได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมสิทธิ์ดูฟุตบอลคาราบาว คัพ 2024-25 นัดชิงชนะเลิศ ถึงสนามเวมบลีย์ ประเทศอังกฤษ ยกทีม

รอบชิงชนะเลิศ The Forward United ชนะ น้องมีตังส์ By BSR 7-0 คว้าแชมป์ไปครอง พร้อมรับเงินรางวัล 12,000 บาท

ส่วนอีก 2 ทีมที่เข้ารอบชิงแชมป์ประเทศตามไปคือ บุญปกรณ์ FC กับ AmityLightน้องนาวิน หลังจากสามารถเข้าได้ถึงรอบรองชนะเลิศได้ในรอบนี้

โดยหลังจบการแข่งขันมีฟรีคอนเสิร์ต จาก ศิลปินดังอย่าง เจนนี่ และ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น พร้อมทั้ง ดีเจ เจฟฟี่ มามอบความสนุกอีกด้วย บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุขของบรรดาคนที่มาร่วมกิจกรรม

"ยิว ฉัตรมงคล" สามีของ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ชื่มชมการแข่งขันครั้งนี้ว่า "เป็นรายการที่ดี ทำให้ฟุตบอลเดินสายมีการยอมรับที่มากขึ้น รู้จักมากขึ้น เพราะยังมีเยาวชนที่เก่งมากๆ ไม่มีพื้นที่ให้แข่งขัน รายการนี้ถือเป็นการต่อยอด ผมเองก็เคยมีความฝันอยากเป็นนักฟุตบอลอาชีพเช่นกัน"

"นอกจากนี้ยังมีคอนเสิร์ต ยังเป็นการให้คนที่ไม่ได้ดูฟุตบอลได้ส่วนร่วมกับกิจกรรม ได้เห็นและรู้สึกว่าสนุก ชื่นชอบ สนับสนุนให้ทุกคนออกกำลังกาย มันได้มากกว่าสุขภาพ เพราะยังได้มิตรภาพที่ดีอีกด้วย"

สนามต่อไปจะไปลุยกันที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่สนาม ธาดาสปอร์ตคอมเพล็กซ์ จ.บุรีรัมย์ แข่งขัน 26 ตุลาคม และ ที่ โคราช อารีน่า จ.นครราชสีมา แข่งขัน 27 ตุลาคมนี้ ติดตามการถ่ายทอดสดในวันอาทิตย์ได้ ทางเฟซบุ๊ก Carabao Sports และ รอบชิงชนะเลิศ ทาง เฟซบุ๊ก Thairath Sport – ยูทูปไทยรัฐสปอร์ต

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

นิวเดลีกระอัก! มลพิษรุนแรงกลับมาแล้ว

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานข้อมูลจากบริษัทติดตามคุณภาพอากาศIQAir วันนี้ (23 ต.ค.) มลพิษในกรุงนิวเดลีสูงเก...

'ทิม คุก' โผล่เยือนจีนรอบ 2 ภายในปีเดียว จ่อดันบริการเอไอ Apple Intelligence

สำนักข่าวบลูมเบิร์กรายงานว่า "ทิม คุก" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ "แอปเปิ้ล อิงค์" (Apple) ได้เดินทา...

ผู้ว่าแบงก์ชาติย้ำสื่อนอก ไม่รีบลดดอกเบี้ยรอบใหม่

นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ส่งสัญญาณว่า ธปท.จะไม่เร่งปรับลดอัตร...

อยู่บ้านถูกข่มเหง! ลูกชายคนเล็ก ลี กวนยู ได้ลี้ภัยในสหราชอาณาจักร

นายลี เซียนหยาง วัย 67 ปี บุตรชายคนเล็กของอดีตนายกรัฐมนตรีลี กวนยู และน้องชายของอดีตนายกรัฐมนตรีลี เ...