มาแล้ว "ผู้ท้าชิงกุนซือแมนยูฯ" ตอบชัด หลังถูกจับตาลุ้นเสียบแทน "เทน ฮาก"

เทน ฮาก ว่าไง! "ผู้ท้าชิงกุนซือแมนยูฯ" ออกตัวแล้ว พร้อมให้คำตอบชัดเจน หลังถูกจับตาว่ามีลุ้นเสียบแทน

วันที่ 23 ตุลาคม 2567 โธมัส แฟรงค์ ผู้จัดการทีมเบรนท์ฟอร์ด ให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับ สปอร์ตส เอเยนต์ (Sports Agent) รายการบนพอดแคสต์ของอังกฤษ หลังถูกจับตาว่าเป็น 1 ในคนที่มีลุ้นเป็นกุนซือคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อนาคตของ เอริก เทน ฮาก ยังไม่แน่นอน แม้เพิ่งพา แมนยูฯ ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1 เมื่อวันเสาร์ ขยับจากอันดับ 14 ขึ้นมาอยู่อันดับ 12 บนตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก โดยมีข่าวพัวพันกับกุนซือดังหลายราย ทั้ง ชาบี เอร์นานเดซ, รูเบน อโมริม, เอดิน แทร์ซิช, เกรแฮม พอตเตอร์, คีแรน แม็คเคนนา, รุด ฟาน นิสเตลรอย

รวมถึง โธมัส แฟรงค์ ที่พา เบรนท์ฟอร์ด เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีกและตั้งหลักได้เป็นเวลา 4 ฤดูกาลแล้ว แต่ล่าสุด ผู้จัดการทีมชาวเดนมาร์ก เปิดใจถึงโอกาสที่จะมาเป็นกุนซือแมนยูฯ แทน เอริก เทน ฮาก ว่า "ถ้าผมออกจาก เบรนท์ฟอร์ด ในอนาคตมันจะเกิดขึ้น ใครจะรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต"

"ผมอาจอยู่กับหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก สิ้นสุดการพูดคุย ในแง่ของการวางแนวทาง ความเป็นผู้นำ วัฒนธรรม และทุกสิ่งทุกอย่าง เหตุใดผมจึงควรออกจากสถานที่นี้? แต่สิ่งต่างๆ สามารถเกิดขึ้นได้"

"คุณต้องการแรงบันดาลใจใหม่ๆ บางทีคุณอาจพบแรงบันดาลใจอื่นที่สโมสรของคุณและคุณยังอยู่ต่อไป โดยที่คุณไม่มีทางรู้ แน่นอนว่าหากผมได้รับข้อเสนอให้ไปสโมสรใหญ่แล้วตัดสินใจไปที่นั่น มันคงไม่ทำให้ชีวิตผมดีขึ้นหรอก"

"ผมคิดว่าเราทุกคนรู้เรื่องนี้ บางทีมันอาจเป็นความท้าทายที่คุณต้องลอง ผมไม่รู้ มันไม่ใช่สิ่งที่ผมกำลังคิดอยู่ คุณไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไรถ้าคุณก้าวเข้าไปรับงานที่อื่น บางทีมันอาจจะดีกว่าที่นี่ก็ได้ ผมก็ไม่รู้นะ"

"ผมแค่ดูการเปิดเผยของผู้จัดการทีมบางคน ผมไม่คิดว่านั่นเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอลที่พวกเขารัก ผมมีความสุขที่นี่ สิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตก็จะเกิดขึ้น และเราจะรับมันจากจุดนั้น"

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

นิวเดลีกระอัก! มลพิษรุนแรงกลับมาแล้ว

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานข้อมูลจากบริษัทติดตามคุณภาพอากาศIQAir วันนี้ (23 ต.ค.) มลพิษในกรุงนิวเดลีสูงเก...

'ทิม คุก' โผล่เยือนจีนรอบ 2 ภายในปีเดียว จ่อดันบริการเอไอ Apple Intelligence

สำนักข่าวบลูมเบิร์กรายงานว่า "ทิม คุก" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ "แอปเปิ้ล อิงค์" (Apple) ได้เดินทา...

ผู้ว่าแบงก์ชาติย้ำสื่อนอก ไม่รีบลดดอกเบี้ยรอบใหม่

นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ส่งสัญญาณว่า ธปท.จะไม่เร่งปรับลดอัตร...

อยู่บ้านถูกข่มเหง! ลูกชายคนเล็ก ลี กวนยู ได้ลี้ภัยในสหราชอาณาจักร

นายลี เซียนหยาง วัย 67 ปี บุตรชายคนเล็กของอดีตนายกรัฐมนตรีลี กวนยู และน้องชายของอดีตนายกรัฐมนตรีลี เ...