‘วิษณุ’ ปัดช่วย ‘ทักษิณ’ อยู่ชั้น14 โยน จนท.ดูตามอาการ คิดว่าจะอยู่แค่ 2-3วัน

นายวิษณุ เครืองาม อดีตรองนายกรัฐมนตรี และอดีตที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี (เศรษฐา ทวีสิน) กล่าวถึงกรณีนายสนธิ ลิ้มทองกุล อดีตแกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ออกมาพาดพิงว่าเป็นที่อยู่เบื้องหลังในการช่วยนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มาพักรักษาตัวที่ชั้น14 โรงพยาบาลตำรวจ โดยไม่ต้องอยู่เรือนจำ ว่า ตนยังไม่เห็นข้อความที่นายสนธิ ระบุ และเรื่องที่นายสนธิ ระบุนั้น ไม่เป็นความจริง นายสนธิจะมีหลักฐานอย่างไร หรือมีเหตุผลอะไรก็เรื่องของเขา ตนไม่อยากแก้ข่าวใดๆ ไม่ขอพูด แต่สามารถปฏิเสธได้ว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง

นายวิษณุ กล่าวถึงเหตุการณ์ขณะนั้นว่า ตอนนั้นตนอยู่บ้าน และได้มีเจ้าที่จากกรมราชทัณฑ์ โทรศัพท์มาแจ้งว่า นายทักษิณ ป่วยหนัก จะต้องนำส่งโรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งตอนที่เจ้าหน้าที่โทรมา นายทักษิณ ก็ไปอยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจแล้วด้วย และเป็นเวลาที่ดึกแล้ว ประมาณเที่ยงคืน โดยตนก็ได้แจ้งกลับว่า ก็แล้วแต่ ขอให้ดูตามอาการก็แล้วกัน และตอนนั้นตนก็ยังคิดว่า นายทักษิณ น่าจะอยู่รักษาอาการประมาณ 2-3 วัน เพราะตนไม่รู้ว่า นายทักษิณ ป่วยหนักขนาดไหน และป่วยเป็นอะไร จากนั้นตนก็พ้นจากตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรี 

เมื่อถามว่าจะมีการฟ้องกลับนายสนธิ หรือมีการพูดคุยเจรจากันหรือไม่ นายวิษณุกล่าวว่า ไม่มี และตนไม่เคยพูดคุยกับนายสนธิ เป็นเรื่องของเขา

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ประชุมอาเซียน-จีน คุกรุ่น 'ฟิลิปปินส์' เรียกร้องเร่งเจรจาปัญหาทะเลจีนใต้

ที่ประชุมสุดยอดอาเซียน-จีน ครั้งที่ 27 เมื่อวันพฤหัสบดี (10 ต.ค.) อบอวลไปด้วยบรรยากาศคุกรุ่น เนื่องจ...

พายุเฮอริเคนถล่มฟลอริดาหนัก มีผู้เสียชีวิตแล้ว 10 ราย

"พายุเฮอริเคนมิลตัน"เคลื่อนตัวออกสู่มหาสมุทรแอตแลนติกแล้วในวันพฤหัสบดี (10 ต.ค.67) หลังพัดถล่มใจกลาง...

‘เทสลา’ จ่อเปิดตัว Cybercabs ธุรกิจ 'แท็กซี่ไร้คนขับ' ที่ยังขาดทุนมหาศาล

สำนักข่าวรอยเตอร์รายงานว่า “เทสล่า” (Tesla) ของ “อีลอน มักส์” เตรียมเปิดตัว “แท็กซี่ไร้คนขับ” ที่ชื่...

‘อิสราเอล’ โจมตีกรุงเบรุต ตาย 22 เจ็บ 117 หัวหน้าฮิซบอลเลาะห์รอด

กระทรวงสาธารณสุขเลบานอนรายงานว่า การโจมตีกรุงเบรุต ประเทศเลบานอนของอิสราเอล เมื่อวันพฤหัสบดี (10 ต.ค...