“พร้อมพงศ์” ร้องอีก สอบ “ลุงป้อม” ยันมีหลักฐานช็อกโลก แฉ “ธีรยุทธ” เป็นนักร้องรับเงิน

“พร้อมพงศ์ นพฤทธิ์” ยื่นสอบอีก ปม “พล.อ.ประวิตร” บินไปต่างประเทศ อาจเข้าข่ายรับทรัพย์เกิน 3 พัน ยันมีหลักฐาน ขออุบไว้ก่อน แต่ช็อกโลกแน่ พร้อมเตรียมโต้กลับ “ธีรยุทธ” สอบเส้นทางการเงิน รับจ็อบร้อง “ทักษิณ-เพื่อไทย” ฝากถึง “ไพบูลย์” เตรียมหาพรรคใหม่ได้เลย เดินหน้าร้องต่อ อีก 2 ซีรีส์ พุธหน้าเจอกัน


วันที่ 11 ตุลาคม 2567 นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ อดีตโฆษกพรรคเพื่อไทย ยื่นร้องคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ตรวจสอบพฤติกรรมการเดินทางไปต่างประเทศของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ และ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ในช่วงเดือน มี.ค. 3 วัน เดือน มิ.ย. 3 วัน เดือน ก.ค.และ ส.ค. เดือนละ 2 วัน รวม 8 วัน มีข้อมูลและหลักฐานพบว่า พล.อ.ประวิตร น่าจะกินหรู อยู่สบาย และเข้าข่ายการรับทรัพย์เกินกว่า 3,000 บาท หรือไม่ พร้อมขอให้ ป.ป.ช. ทำหนังสือเรียกหลักฐาน จากทีมบริหารของฝ่าย MJET และ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เพื่อนำข้อมูลมาประกอบเป็นหลักฐาน

โดยนายพร้อมพงศ์ ยืนยันไม่ได้เป็นการโต้ตอบ นายธีรยุทธ สุวรรณเกษร ที่เมื่อวานนี้ (10 ต.ค.) ไปยื่นศาลรัฐธรรมนูญ จัดการ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และพรรคเพื่อไทย ย้ำว่าที่มายื่นวันนี้ เพราะรอเอกสารจากตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เพิ่งส่งมาเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ย้ำว่าหาก ป.ป.ช.ตรวจเรื่องนี้ได้ ช็อกโลกแน่นอน

หลังจากนี้ เตรียมตรวจสอบ เส้นทางการเงินของ นายธีรยุทธ มีการรับเงินหรือใบสั่งจากใคร ยืนยันมีข้อมูล การรับผลประโยชน์ของ นายธีรยุทธ แต่ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด ฝากถึง นายไพบูลย์ นิติตะวัน เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เตรียมหาพรรคใหม่ได้เลย

อย่างไรก็ตาม นายพร้อมพงศ์ ระบุอีกว่า จะไปยื่นเอาผิดจริยธรรมของ พล.อ.ประวิตร ต่อประธานสภาผู้แทนราษฎร วันพุธที่ 16 ตุลาคมนี้ อีกครั้ง เพราะการที่ พล.อ.ประวิตร คืนเงินประจำตำแหน่ง สส.ในทางกฎหมายการคืนเงินไม่ได้บรรเทาโทษ ขณะเดียวกัน เมื่อวันที่ 2-3 ต.ค.ที่ผ่านมา พล.อ.ประวิตร ลาประชุมอีก และครั้งนี้ไม่ได้ไปคนเดียว แต่โดดประชุมเกือบทั้งพรรค เพื่อไปทำบุญที่ภาคอีสาน โดยใช้วันที่ สส.ต้องปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งตนเองจะตรวจสอบว่า ใช้เที่ยวบินใดในการเดินทาง และเสียใช้จ่ายอย่างไร เพราะถือเป็นภารกิจส่วนตัว ไม่ใช่การทำงานเพื่อประเทศชาติ ดังนั้น จะเบิกค่าใช้จ่ายจากภาษีของประชาชนไม่ได้ การร้องนี้ เป็นครั้งที่ 3 จากทั้งหมด 6 ครั้ง รอบหน้าครั้งที่ 4 ในเรื่อง วงศาคณาญาติเป็นพิษ เรื่อง 5 นารีและบริวารเป็นพิษ และ 6 คือการสรุปรวม

...

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ประชุมอาเซียน-จีน คุกรุ่น 'ฟิลิปปินส์' เรียกร้องเร่งเจรจาปัญหาทะเลจีนใต้

ที่ประชุมสุดยอดอาเซียน-จีน ครั้งที่ 27 เมื่อวันพฤหัสบดี (10 ต.ค.) อบอวลไปด้วยบรรยากาศคุกรุ่น เนื่องจ...

พายุเฮอริเคนถล่มฟลอริดาหนัก มีผู้เสียชีวิตแล้ว 10 ราย

"พายุเฮอริเคนมิลตัน"เคลื่อนตัวออกสู่มหาสมุทรแอตแลนติกแล้วในวันพฤหัสบดี (10 ต.ค.67) หลังพัดถล่มใจกลาง...

‘เทสลา’ จ่อเปิดตัว Cybercabs ธุรกิจ 'แท็กซี่ไร้คนขับ' ที่ยังขาดทุนมหาศาล

สำนักข่าวรอยเตอร์รายงานว่า “เทสล่า” (Tesla) ของ “อีลอน มักส์” เตรียมเปิดตัว “แท็กซี่ไร้คนขับ” ที่ชื่...

‘อิสราเอล’ โจมตีกรุงเบรุต ตาย 22 เจ็บ 117 หัวหน้าฮิซบอลเลาะห์รอด

กระทรวงสาธารณสุขเลบานอนรายงานว่า การโจมตีกรุงเบรุต ประเทศเลบานอนของอิสราเอล เมื่อวันพฤหัสบดี (10 ต.ค...