เปิดโลกนิทรรศการงานศิลปะจาก AI แบบสามมิติที่ไอคอนสยาม

หากงานศิลปะแสงสีถูกนำมาผสานเข้ากับเทคโนโลยี AI ในรูปแบบสามมิติ จะมีความสวยงามน่าตื่นตาตื่นใจแค่ไหน สามารถมาสัมผัสด้วยตนเองได้ในงาน Modern Guru and the Path to Artificial Happiness ตั้งแต่วันที่ 7 ก.ย. 2567 - 5 ม.ค. 2568 ที่ไอคอนสยาม

บริษัท ดรีม เอกซ์เพลส (เดกซ์) จำกัด ร่วมกับ Japan Anime Movie Thailand ภายใต้การดูแลของ บริษัท ไฟว์สตาร์ เอเจนซี่ จำกัด ชวนเปิดโลกจินตนาการบทใหม่ไม่ซ้ำใครในนิทรรศการศิลปะ Modern Guru and the Path to Artificial Happiness งานอาร์ตที่ผสานเทคโนโลยี AI ถ่ายทอดในรูปแบบ 3D พร้อมแสง สี เสียงบนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร เป็นครั้งแรกในเมืองไทย การันตีผลงานด้วยรางวัลชนะเลิศ LIT (Lighting Design Award) รางวัลออกแบบแสงสว่าง สาขาการจัดแสดงแสงสว่างเชิงโต้ตอบ และศิลปะแห่งแสง

Mr. Nimrod Weis ภายใต้ ENESS สตูดิโอศิลปะชื่อดังจากประเทศออสเตรเลีย ที่ได้รางวัลจากทั่วโลกกว่า 21 รางวัล พร้อมนำเสนอผลงานศิลปะระดับโลก ส่งตรงถึงประเทศไทย ชวนคนไทยร่วมออกเดินทางสัมผัสประสบการณ์แสงและเงาที่จะอยู่ในความทรงจำไม่รู้ลืม ผ่านนิทรรศการศิลปะที่ผสมผสานเทคโนโลยี Interactive และ Immersive ที่สร้างสรรค์ไปพร้อมกับเทคโนโลยี AI อย่างลงตัว ภายใต้ชื่องาน Modern Guru and the Path to Artificial Happiness ซึ่งจะจัดแสดงในวันที่ 7 กันยายน 2567 - 5 มกราคม 2568 ณ Attraction Hall ชั้น 6 ไอคอนสยาม

...

เตรียมเปิดใจปล่อยอารมณ์แล้วออกไปโลดแล่นในโลกแห่งจินตนาการและแสงสีใบใหม่ที่มาพร้อมไฮไลท์ที่น่าสนใจ และคาแรคเตอร์สุดอาร์ตและฮีลใจสุดๆ อาทิ

‘The Sun God’ บันไดสู่เทพเจ้า

การเดินทางใกล้ชิดกับเทพเจ้า โดย The Sun God ถูกออกแบบให้เป็นลิ้นยื่นออกมาเพื่อพาทุกท่านเดินขึ้นไปพบเทพเจ้า และเมื่อลิ้นของท่านถูกสัมผัส สัญลักษณ์ต่างๆ จะทำให้ตัวละครในตำนานปรากฏขึ้น

‘Whispering Mountains’ ภูเขาแห่งเสียงกระซิบ

รับการโอบกอดจากขุนเขาแห่งความสุข เมื่อเดินผ่านเหล่าสาวกของ Modern Guru ที่อยู่ในสภาวะนั่งสมาธิจะตื่นขึ้น และนำสารล่าสุดที่ได้รับจากกูรูออกมาเผยแพร่สู่โลกแห่งจินตนาการใบนี้

‘Forest Dancer’ นักเต้นแห่งพงไพร

คือสัญลักษณ์ของเสรีภาพแห่งความคิดสร้างสรรค์ในโลกยุคใหม่ ที่จะหมุนตัวเต้นรำเฉลิมฉลองความสุขอย่างเป็นอิสระในป่าเพียงลำพัง ซึ่งจะทำให้สัมผัสถึงพิธีกรรมแห่งความสุขนี้เมื่อเดินผ่านแขนทั้ง 2 ข้าง

‘Modern Guru’ ผู้หยั่งรู้ทุกสรรพสิ่ง

ชวนทุกท่านมารับคำทำนายจากกูรูรูปทรงไข่ที่มีดวงตาดิจิทัล 4 ดวง เปรียบดั่งเทพเจ้าผู้หยั่งรู้ทุกอย่าง และพร้อมรับคำทำนายเรื่องราวแห่งความสุขให้กับคุณ เมื่อคุณถ่ายภาพ ModernGuru

...

นอกจากนี้ยังมีโซนสินค้าที่ระลึกคอลเลคชันพิเศษจากคาแรคเตอร์ในงาน ให้เก็บความประทับใจกลับบ้านได้อีกด้วย

Promotion Early Bird ตั้งแต่วันนี้ - 6 กันยายน 2567 จัดพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจเข้าไปร่วมสัมผัสประสบการณ์งานศิลปะก่อนใคร

  • บัตรปกติ ราคา 350 บาท (จากปกติ 400 บาท)
  • บัตรปกติ + 1 ไอเท็มพรีเมียม เพียง 600 บาท (จากปกติ 700 บาท)

ซื้อบัตรได้ที่ Ticketmelon นิทรรศการ Modern Guru and the Path to Artificial Happiness เปิดให้เข้าชม 9 รอบ/วัน จำกัดรอบละ 20-30 คน (ใช้เวลาประมาณ 50 นาที) รอบแรกเริ่มเวลา 11.00 น. และรอบสุดท้ายเวลา 19.00 น.

ติดตามข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่เพจ Modern Guru: https://2ly.link/1zTeR 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

'นิคมโรจนะ'โซนอันตรายเหลือขายสูงสุดมูลค่า1.7หมื่นล้าน

ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เผยผลสำรวจอุปทานโดยรวมภาคกลาง ในช่วงครึ่งแรกปี 2567 ที่อยู่อาศัยเสนอขายทั...

ตลาดหุ้นสหรัฐแทบไม่ขยับ นักลงทุนชะลอซื้อหลังดัชนีพุ่งแรงวันก่อน

ดัชนีดาวโจนส์ตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดบวกเล็กน้อยในวันศุกร์ (20 ก.ย.) เนื่องจากนักลงทุนชะลอการเข้าซื้อหุ้น...

เจาะพอร์ต 5 เซียนชื่อดัง ถือหุ้นปันผลสูงเกิน 5% รวม 18 หลักทรัพย์

การลงทุนในตลาดหุ้นเป็นเรื่องที่ต้องใช้องค์ความรู้มาวิเคราะห์ สังเคราะห์ในทุกปัจจัยอย่างละเอียด ซึ่งม...

น้ำนมดิบอินทรีย์ สร้างรายได้ให้เกษตรกรครบวงจร

นางอังคณา พุทธศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรที่ 7 ชัยนาท (สศท.7) สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร (...