มาดามปอ คิปลิงก์ เตรียมไลฟ์สดขายกระเป๋าสุดฮอต รายได้ส่วนหนึ่งช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

  • ผู้บริหารมูลนิธิรามาธิบดี ปลื้มใจมาก ที่โครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี และย่านนวัตกรรมโยธี มีเศรษฐีจิตกุศลบริจาคกันเรื่อยๆ ล่าสุด ครอบครัว ดร.สมศักดิ์-ดร.สุมาลี ศรีสุภรวาณิชย์ ยักษ์ใหญ่สิ่งทอ สุรัตนพัฒการทอ ขาประจำ ซึ่งปีนี้บริจาครั้งละ 5 แสน และ 1 ล้าน บริจาคเพิ่มอีก 2 ล้านบาท

  • พออิตาลีเริ่มหายร้อน ปลายเดือนหน้า จันทนา ปางพุฒิพงศ์ เซลบี้ส ก็ชวนสามี ไมค์ ไปฮอลิเดย์ โดยไปให้พี่ชาย นพ.ปานเนตร ปางพุฒิพงศ์ แห่ง รพ.เจ้าพระยา ลอกต้อให้ คุณไมค์ ก่อนจนตาใสแจ๋วและทิ้งแว่นไปเลย ส่วน ตัวเองก็ทำเลเซอร์ตา เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความดันในตาสูง จนอาจเกิดต้อหินเฉียบพลัน

  • คุณตุ๋ม-ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ เล่นเทนนิสที่สนาม Crystal court ของตัวเอง นอกจากสนามจะสวยทันสมัยสุดๆ ได้มาตรฐานระดับโลก ITF แล้ว นักหวดคอร์ตข้างๆ ล้วนเป็นซุปตาร์คนสวย อาทิ ญาญ่า คิมเบอร์ลี่ และ “แอนทอง”--นักเทนนิสที่นั่น จึงมีวิวมองเพลินฉ่ำมาก

  • ผศ.ดร.เชิดชัย อุดมพันธ์ คณบดีคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ม.สงขลานครินทร์ (มอ.) ซาบซึ้งมากที่ ศิษย์เก่า มอ. ซึ่งตอนแรกคาดว่าจะไปร่วมงานฉลอง ครบ 50 ปีคณะ ที่วิทยาเขตปัตตานี ราว 200 กว่าคน แต่ไปกันเกิน 500 คน ซึ่งบางคนกลับไปมหาวิทยาลัยครั้งแรก หลังจากจบไปเมื่อ 50 ปี--โดยร่วมประมูลภาพ บริจาคทุนการศึกษากันน่าชื่นใจ

  • และพอเห็นคนเดือดร้อน เซเลบริตี้ใจบุญ ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ ต้องออกโรง ตอนโควิดก็วิ่งรถทั้งวันทั้งคืนแจกข้าวน้ำ และแอลกอฮอล์ทั่วกรุงเทพฯ พอเห็นน้ำท่วมหนัก มาดามปอ คิปลิงก์ จึงเตรียมไลฟ์สด กระเป๋าคิปลิงก์ลิงสุดฮอต คอลเลกชันล่า 3 ก.ย. เพื่อยกรายได้ส่วนหนึ่งจากทุกออเดอร์ตลอดเดือนกันยายน ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม--ติดตามได้ในไลฟ์สด ที่เฟซบุ๊ก Kipling Thailand

  • อุษา สมบูรณ์ ยิ้มแป้น ดีใจมากที่ รพ.จุฬาฯ ตอบรับให้ลูกสาว หมอไอซ์-พญ.บัณฑิษา สมบูรณ์ เป็นแพทย์ Resident

  • อยากทำผลิตภัณฑ์ผิวดีๆ ของคนไทย กรกช กุลลประภา คิดค้นทดลองสารพัดสูตร จนได้ THE MIRACLE DEW CREAM ที่ใช้ส่วนผสมพรีเมียม อาทิ โสมเกาหลีทองคำ ดอกคาเมลเลียบนเกาะเจจู สารสกัดไข่มุก ฯลฯ ซึ่งช่วยกระตุ้นคอลลาเจน เพิ่มความชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวให้สดใส แข็งแรง แบบ all in one--ฉลองเปิดตัวด้วยโปรฯปังๆให้ซื้อตุน ที่ @dewbeauty.official

  • ร้าน Zurich Bread ที่ภูเก็ตยังขายดี เพราะรัสเซีย ยูเครน อิสราเอล หนีภัยสงครามไปอยู่กันเยอะ สุชีรา ท้าวคำหลง จึงไปทำ Zurich Farm ที่นั่น ปลูกผักสะอาดๆ เพื่อใช้กับเมนูของร้านเอง

  • นักลงทุนหุ้นกู้ถามกันเกรียว เพราะบริษัทหลักทรัพย์ซึ่งนำเสนอหุ้นกู้บริษัทต่างๆ ยังบอกไม่ได้เสียทีว่า สารัชถ์ รัตนาวะดี จะเปิดให้จอง GULF ชุดที่ 4 และ 5 เมื่อไหร่ และดอกเบี้ยเท่าไหร่ รู้แต่มีอายุ 4 ปี กับ 7 ปี และได้เรตติ้ง A Stable.

...

โสมชบา

คลิกอ่านคอลัมน์ “โสมชบาจ๊ะจ๋า” เพิ่มเติม

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...