รายชื่อ 9 หนังไทยมาใหม่-หนังตลกไทยน่าดู ประจำเดือนมกราคม 2567

อัปเดตหนังไทยใหม่น่าดูและหนังตลกไทย ที่ขนทัพความบันเทิงมาเสิร์ฟคอหนังต้อนรับปีใหม่ ประจำเดือนมกราคม 2567 ความสนุกจัดเต็มครบทุกรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นพีเรียดย้อนยุค หนังไทยดราม่า ตลกเรียกเสียงฮา รวมไปถึงหนังผีไทยชวนหลอน มีให้ชมทั้งในโรงภาพยนตร์และระบบสตรีมมิง Netflix มีเรื่องไหนน่าดูบ้าง ไทยรัฐออนไลน์รวบรวมมาให้แล้ว

แนะนำ 9 หนังไทยใหม่ 2024 หนังตลกไทยน่าดู ประจำเดือนมกราคม 2567 ชมได้ทั้งโรงภาพยนตร์ และ Netflix

1. BOWKYLION Lanta Concert

วันที่เข้าฉาย : 1 มกราคม 2567
ช่องทางรับชม : Netflix
เรื่องย่อ BOWKYLION Lanta Concert : ภาพยนตร์คอนเสิร์ตของป๊อปสตาร์สาวชื่อดังแห่งยุค "โบกี้ไลอ้อน" กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต ที่สร้างปรากฏการณ์ขายบัตรหมดเกลี้ยง ขนเพลงฮิตมาเอาใจแฟนๆ ตลอดทั้งโชว์ ใครที่พลาดคอนเสิร์ตครั้งนี้ไป สามารถชมผ่านสตรีมมิงย้อนหลังได้แล้วบน Netflix

2. นางทาสหัวทอง

วันที่เข้าฉาย : 6 มกราคม 2567
ช่องทางรับชม : Netflix
เรื่องย่อ นางทาสหัวทอง :
พบกับเรื่องราวแฟนตาซีย้อนยุคสุดวุ่นวาย เมื่อแม่ค้าขายของออนไลน์วัยรุ่น ดันย้อนเวลากลับไปยังสมัยรัชกาลที่ 5 โดยมีสมาร์ทโฟนติดมือไปเท่านั้น เธอกลายเป็นทาสสาวในยุคนั้น และต้องพยายามหาทางเอาตัวรอดกลับมาให้ได้ด้วยการใช้ 5G และงัดทุกความรู้ในชีวิตออกมาใช้ นางทาสหัวทอง นำแสดงโดย มินนี่ ภัณฑิรา และ โอบ โอบนิธิ

...

3. สวรรค์บ้านนอก กกกอก

วันที่เข้าฉาย : 11 มกราคม 2567
ช่องทางรับชม : โรงภาพยนตร์
เรื่องย่อ สวรรค์บ้านนอก กกกอก : นักแสดงวัยรุ่น เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ มารับบทนักแสดงนำ โดยจะพาไปชมภาพยนตร์เพลงสวรรค์ออนซอนอีสาน กับเรื่องราวสนุกเคล้าเสียงเพลง และสัมผัสวิถีชีวิตอันเรียบง่าย ที่จะชวนทุกคนไปสนุกสนานและยิ้มตามไปพร้อมๆ กัน

4. ดับแสงรวี

วันที่เข้าฉาย : 11 มกราคม 2567
ช่องทางรับชม : Netflix
เรื่องย่อ ดับแสงรวี : ย้อนกลับไปในปี พ.ศ. 2504 ชายหนุ่มที่มีชื่อว่า "แสงรวี" ต้องไปอาศัยอยู่ในคฤหาสน์กับ "พระเพลิง" ชายหนุ่มวัยเบญจเพสที่ชีวิตกำลังตกอับ และถูกซินแสประจำตระกูลเตือนให้ระวังถึงเคราะห์หนักอันอาจถึงแก่ชีวิต ระหว่างนั้นทั้งคู่ก็เจอกับเรื่องแปลกๆ จนต้องหาทางเอาชีวิตรอดให้ได้

5. ฟอร์มาลีนแมน รักเธอเท่าฟ้า

วันที่เข้าฉาย : 15 มกราคม 2567
ช่องทางรับชม : Netflix
เรื่องย่อ ฟอร์มาลีนแมน รักเธอเท่าฟ้า : หนังไทยน่าดูบน Netflix ที่เล่าเรื่องราวของคณะลูกทุ่ง "ฉัตรทอง มงคลทอง" ขวัญใจชาวใต้ ที่บังเอิญเกิดเหตุการณ์หัวหน้าวงประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต แต่ความตายก็ไม่อาจพรากความรักที่เขามีต่อวงดนตรีลูกทุ่งได้

6. ไชน่าทาวน์ ชะช่า

วันที่เข้าฉาย : 18 มกราคม 2567
ช่องทางรับชม : โรงภาพยนตร์
เรื่องย่อ ไชน่าทาวน์ ชะช่า : เรื่องราวของ "กี้" นักศึกษาประวัติศาสตร์ที่พบเจอแต่ความซวยมาตลอดชีวิต เธอจึงไปบนบานต่อศาลเจ้าให้ช่วยล้างซวยให้ จนกระทั่งได้เจอกับม้าทรง "เซียนแปะ" ที่จะมาไขปริศนาต้นตอความซวย จนเธอต้องเริ่มแผนการล้างคำสาป เพื่อให้รอดพ้นจากความซวยของวงศ์ตระกูล

...

7. ไปรษณีย์ 4 โลก

วันที่เข้าฉาย : 18 มกราคม 2567
ช่องทางรับชม : Netflix
เรื่องย่อ ไปรษณีย์ 4 โลก : ชายหนุ่มผู้หนึ่งทำหน้าที่ส่งสารสำคัญมาอย่างยาวนาน แบ่งออกเป็น 4 ยุคสมัย ตั้งแต่ดึกดำบรรพ์มาจนถึงปัจจุบัน โดยทุกเรื่องราวล้วนเชื่อมโยงถึงกัน และกลายเป็นความผูกพันของผู้คนในยุคสมัยต่างๆ

8. หม่อม

วันที่เข้าฉาย : 18 มกราคม 2567
ช่องทางรับชม : โรงภาพยนตร์
เรื่องย่อ หม่อม : เรื่องราวของแก๊งเพื่อนร่วมสาขาที่ต้องตกที่นั่งลำบาก เมื่ออาจารย์ปรับตกยกกลุ่ม พวกเขาจึงต้องคว้าโอกาสสุดท้ายไว้ โดยการทำโปรเจกต์ที่เกี่ยวกับลายผ้าของชนชั้นสูง ซึ่งเป็นของผู้ดีเก่าอย่าง "หม่อมสลักจิต" ที่ตอนนี้กลายเป็นผู้ดีตกยาก ขายสมบัติเก่าประทังชีวิต จนนำไปสู่การพบเรื่องราวแปลกประหลาดมากมาย

...

9. เหมรฺย

วันที่เข้าฉาย : 25 มกราคม 2567
ช่องทางรับชม : โรงภาพยนตร์
เรื่องย่อ เหมรฺย : ปิดท้ายกันด้วยหนังผีไทยสุดหลอน ที่หยิบยกเรื่องราวความเชื่อเกี่ยวกับ "ครูหมอโนรา" ของทางภาคใต้ กับการแก้เหมรฺย (อ่านว่า เหมย) หรือการมีสัจจะต่อคำบนบาน ขยายต่อเป็นจักรวาลความสยองต้อนรับเดือนแรกของปี 2567 

หนังไทยมาใหม่ประจำเดือนมกราคม 2567 ที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์และ Netflix เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น เพราะยังมีหนังไทยน่าดู หนังไทยตลกอีกหลายเรื่อง ที่รอเข้าฉายผ่านระบบสตรีมมิงให้คอหนังชาวไทยได้รับชมกันแบบเต็มอิ่มตลอดทั้งเดือนนี้

...

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...