10 ไอเดียเครื่องประดับ วันคริสต์มาส ดีไซน์น่ารัก สดใสรับเทศกาลท้ายปี

เทศกาลคริสต์มาสเป็นหนึ่งในเทศกาลยอดฮิต เพราะเราสามารถแต่งตัวได้สนุกสนานเข้ากับบรรยากาศสุดรื่นเริงได้อย่างเต็มที่ นอกจากการแมตช์เสื้อผ้าแล้ว เราก็ไม่ควรพลาดที่จะหยิบเครื่องประดับหรือแอ็กเซสเซอรีต่างๆ ที่ทำให้คอมพลีตลุคมากยิ่งขึ้น บทความนี้ไทยรัฐช็อปปิ้งขอแนะนำ 10 ไอเดีย เครื่องประดับ วันคริสต์มาส ดีไซน์น่ารัก เหมาะกับช่วงเทศกาลนี้

แนะนำ 10 ไอเดียเครื่องประดับ วันคริสต์มาส แต่งตัวเก๋ๆ เข้ากับเทศกาล

1. ที่คาดผมเขากวาง Miniso

เครื่องประดับเข้ากับเทศกาลคริสต์มาสชิ้นแรก กับที่คาดผมเขากวางจากร้าน Miniso มีให้เลือกสามสี คือ สีเขียว สีขาว และสีแดง ที่คาดทำจากวัสดุพลาสติก PP แข็งแรง กางออกได้กว้าง เหมาะกับสวมไปเพื่อสร้างสีสันในออฟฟิศ ที่โรงเรียน หรือจะใส่ไปปาร์ตี้วันคริสต์มาสก็ได้

ราคา 69 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Shopee / Lazada

2. กิ๊บติดผมคริสต์มาส SATI

...

กิ๊บติดผมที่ถูกออกแบบมาให้เข้ากับธีมวันคริสต์มาสและเทศกาลปีใหม่ จากร้าน SATI มีให้เลือกหลายดีไซน์ เช่น ต้นคริสต์มาส เพนกวิน ตุ๊กตาหิมะ และนางฟ้า สามารถใช้ติดผมไปงานปาร์ตี้ หรือแมตช์กับลุคช่วงเทศกาลคริสต์มาสได้ ใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

ราคา 200 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Shopee / Lazada

3. เล็บปลอมลายคริสต์มาส Dashing Diva

นอกจากเครื่องประดับ ลายเล็บเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้ กับเล็บปลอมลายคริสต์มาสร้าน Dashing Diva เล็บปลอมที่ออกแบบให้เข้ากับช่วงเทศกาล มีให้เลือกหลายลาย ทั้งลายคริสต์มาส ซานตาคลอส หรือจะเป็นสีเรียบที่เข้ากับบรรยากาศ ใช้ง่ายเพียงลอกสติกเกอร์ออกแล้วแปะติดหน้าเล็บได้เลย

ราคา 360 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Shopee / Lazada

4. เข็มกลัดสโนว์แมน Dr. BEI

เข็มกลัดสโนว์แมน Dr. BEI เครื่องประดับสุดน่ารัก มาในขนาดประมาณ 4x4.5 เซนติเมตร สามารถติดเข้ากับเสื้อ กระเป๋า หรืออื่นๆ ได้ตามต้องการ ตัวเข็มกลัดเป็นรูปสโนว์แมน ตกแต่งด้วยพลอยเทียม มีความสวยงาม มินิมอล ใช้ได้หลายปี

ราคา 45 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Shopee 

5. เล็บปลอมลายคริสต์มาส GLAZE & GLAM

อีกหนึ่งเล็บปลอมจากร้าน GLAZE & GLAM มาในลวดลายเข้ากับเทศกาลคริสต์มาส ทั้งเล็บลายซานตาคลอส กวางเรนเดียร์ ลายหิมะ ต้นคริสต์มาส และลายกลิตเตอร์สดใส ติดง่าย ทำได้ด้วยตัวเองใน 5 นาที นอกจากจะดูเข้ากับเทศกาลแล้ว การใช้เล็บปลอมยังเป็นหนึ่งทางเลือกที่ช่วยถนอมหน้าเล็บได้ดีอีกด้วย

ราคา 229 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Shopee / Lazada

6. ต่างหูคริสต์มาส DREJEW

...

คริสต์มาสต้องไม่พลาดกับต่างหูลวดลายสุดเฟสทีฟจากร้าน DREJEW มีให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นรูปทรงต้นคริสต์มาสสีเขียว สีแดง สีขาว มีกลิตเตอร์ และทรงกลม สามารถใส่ได้ง่าย วัสดุแข็งแรง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่คนรักคริสต์มาสไม่ควรพลาด

ราคา 113-119 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Shopee 

7. ต่างหูเงิน Bamoer 

ต่างหูเงิน Bamoer ดีไซน์น่ารัก มีให้เลือกหลายแบบ ทั้งกวางเรนเดียร์ ต้นคริสต์มาสมินิมอล และซานตาคลอสที่สามารถเรืองแสงในที่มืดได้ มาในขนาดประมาณ 7-9 มิลลิเมตร ใส่ได้ทั้งช่วงคริสต์มาสและในชีวิตประจำวัน ทำจากวัสดุเงินสเตอร์ลิง 925 ช่วยลดโอกาสในการแพ้

ราคา 202-261 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Shopee / Lazada

8. จี้เงินคริสต์มาส Bamoer

...

ใครที่ชอบใส่สร้อยคอหรือสร้อยข้อมือ คริสต์มาสนี้ต้องไม่พลาดจี้เงินคริสต์มาสจากร้าน Bamoer ทำจากวัสดุเงินสเตอร์ลิง 925 มีหลายรูปทรงให้เลือกเข้ากับช่วงเทศกาล เช่น พระจันทร์สวมหมวกคริสต์มาส ต้นคริสต์มาสและสโนว์แมน สามารถร้อยเข้ากับสร้อยคอหรือสร้อยข้อมือที่มีอยู่ได้

ราคา 243-305 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Shopee 

9. สายรัดข้อมือคริสต์มาส FS

สายรัดข้อมือคริสต์มาส FS สายรัดข้อมือดีไซน์น่ารัก ตัวสายหุ้มด้วยผ้าคุณภาพดี มีความนุ่ม มีให้เลือกหลายแบบ เช่น กวางเรนเดียร์ ซานตาคลอส ต้นสน และดาว สามารถยืดหดได้ตามขนาดข้อมือ ซื้อไปใส่ในที่ทำงาน ในโรงเรียน หรือใส่คู่กับแฟนไปเที่ยววันคริสต์มาสก็ได้

ราคา 20 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Shopee / Lazada

10. ถุงเท้าลายคริสต์มาส Shebiti

...

ถุงเท้าลายคริสต์มาส Shebiti แอ็กเซสเซอรีอีกหนึ่งชิ้นที่ขาดไม่ได้ โดดเด่นด้วยลวดลายและสัญลักษณ์ต่างๆ ของเทศกาลคริสต์มาส เช่น กวางเรนเดียร์ ซานตาคลอส และหมีสุดน่ารัก มีให้เลือกทั้งหมด 4 เซต จะซื้อใช้เองหรือซื้อเป็นของขวัญให้เพื่อน ให้เด็กๆ ก็ได้

ราคา 199 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Shopee

คริสต์มาสนี้ใครที่กำลังมองหาเครื่องประดับและแอ็กเซสเซอรีไปแต่งตัวเพื่อสร้างสีสัน ไปเที่ยว ไปปาร์ตี้ สามารถเลือกจากลิสต์ทั้งหมดนี้ที่ไทยรัฐช็อปปิ้งคัดสรรมาให้ได้เลย มีทั้งที่คาดผม ต่างหู เล็บปลอม และถุงเท้า ที่ถูกออกมาให้เข้ากับวันคริสต์มาสโดยเฉพาะ

นอกจากลิสต์ข้างบนนี้แล้ว ยังมีไอเทมชิ้นอื่นๆ ให้เลือกอีกมากมาย ใครยังไม่เจอเครื่องประดับ วันคริสต์มาสที่ถูกใจ สามารถเข้าไปเลือกซื้อเพิ่มเติมกันได้ที่ Shopee และ Lazada

เช็กโค้ดส่วนลด Shopee ได้ที่นี่ 

เช็กโค้ดส่วนลด Lazada ได้ที่นี่

(ราคาสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดตรวจสอบราคาอีกครั้งก่อนสั่งซื้อ)

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...