30 ไอเดียของขวัญจับฉลาก 300 บาท สินค้าคุณภาพดี ราคาประหยัด

“การจับฉลาก” กิจกรรมยอดฮิตช่วงท้ายปีที่หลายคนนึกถึง ไม่ว่าจะเป็นการจับฉลากในที่ทำงาน ที่โรงเรียน และในกลุ่มเพื่อน ก็ล้วนเป็นการสร้างสีสันและความสนุกสนานในช่วงเทศกาล ไทยรัฐช็อปปิ้งขอแนะนำ 30 ไอเดียของขวัญจับฉลาก 300 บาท มีให้เลือกหลายแบบ นำไปใช้งานได้จริง ในราคาสุดคุ้ม

30 ไอเดียของขวัญจับฉลาก 300 บาท ราคาน่าซื้อ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

1. ไดร์เป่าผม Simplus

ไดร์เป่าผม Simplus รุ่น CFJH001 ไดร์เป่าผมลมแรง สามารถปรับได้ 3 ระดับ เลือกใช้เป็นลมร้อนหรือลมเย็นได้ มีระบบควบคุมอุณหภูมิ ช่วยป้องกันเส้นผมที่อาจเสียหายจากลมที่ร้อนเกินไป มาพร้อมนวัตกรรมช่วยลดเสียงรบกวน มอเตอร์มีความเร็วที่ 10,000 รอบต่อนาที ผมแห้งเร็ว ดีไซน์เรียบหรู ทันสมัย 

ราคา 299-314 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee / Lazada

2. เตารีดไฟฟ้า Simplus

...

เตารีดไฟฟ้าแบบมือถือจาก Simplus เตารีดขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา รีดผ้าได้รวดเร็วโดยไม่ทำลายเนื้อผ้า ไอน้ำแรง ปรับความร้อนได้ 4 ระดับ ใช้กำลังไฟที่ 1,000 วัตต์ ฐานรองรีดทำจากเทฟลอน รีดผ้ายับให้เรียบในเวลาไม่นาน และยังเป็นเตารีดที่ช่วยประหยัดไฟเพื่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย 

ราคา 199-299 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee / Lazada

3. เทียนหอม MHOB KWAN 

เทียนหอม ยี่ห้อ MHOB KWAN ทำจากไขถั่วเหลือง 100% ไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย แต่งกลิ่นด้วย Essential Oil ที่สกัดจากธรรมชาติ และ Aroma Oil คุณภาพดี มีให้เลือกหลายกลิ่น เช่น Secret Potion, Warm & Cozy, Sunday Morning, Autumn Breeze และ Sakura Blossom สามารถใช้จุดเพิ่มความผ่อนคลายได้ หรือจะนำมาใช้นวดบนผิวและจุดชีพจรได้เช่นกัน  

ราคา 189 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee / Lazada

4. ตุ๊กตาไก่ Miniso 

ตุ๊กตาไก่ Miniso ตุ๊กตาตัวอ้วนกลมจากซีรีส์ Dundun Series Chubby Chicken Plush Toy มาในรูปแบบนุ่มนิ่ม น่าสัมผัส เหมาะกับการเป็นของขวัญจับฉลากในช่วงท้ายปี สามารถใช้แต่งห้อง แต่งโต๊ะทำงาน หรือแต่งบ้านได้ นอกจากนี้ยังสามารถซื้อเป็นของขวัญให้คนพิเศษในวันสำคัญหรือเทศกาลต่างๆ อีกด้วย

ราคา 272 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee / Lazada

5. โคมไฟหัวเตียง Naju

...

โคมไฟหัวเตียงดีไซน์มินิมอลจาก Naju โคมไฟรูปทรงสี่เหลี่ยมดูทันสมัย ให้แสงไฟสีวอร์มไลต์ ช่วยให้อ่านหนังสือหรือเล่นมือถือได้แบบไม่ปวดตา สามารถตั้งไว้เป็นโคมไฟหัวเตียงหรือตั้งบนโต๊ะทำงานก็ได้ นอกจากประโยชน์ในด้านการใช้งานแล้ว ยังเป็นของแต่งบ้านที่เข้าได้กับหลายสไตล์

ราคา 209-239 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee / Lazada

6. รองเท้าสลิปเปอร์ COZY 

รองเท้าสลิปเปอร์ COZY สำหรับใส่เดินในบ้านรุ่น Isla TX23-DKGY รองเท้าพื้นนุ่ม เหมาะกับคนใส่รองเท้าไซส์ 44-45 มาในสีเทาเข้ม ตัดเย็บด้วยผ้าลินินคุณภาพสูง ด้านในมีบุฟองน้ำ ช่วยรับน้ำหนักและแรงกระแทกจากการเดิน พื้นรองเท้ามีแผ่นกันลื่น ช่วยให้เดินได้อย่างปลอดภัย 

ราคา 170 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee 

7. ชุดผ้าปูที่นอน KASSA HOME

...

ชุดผ้าปูที่นอนจาก KASSA HOME รุ่น ELCT035 เซตเครื่องนอน 3 ชิ้น ประกอบไปด้วยผ้าปูที่นอน 3.5 ฟุต และปลอกหมอน 2 ชิ้น มาในลายเส้นซิกแซ็ก ดูทันสมัย น่าใช้ ทอด้วยเส้นใยสังเคราะห์ Brushed Microtech ผ่านนวัตกรรมการออกแบบที่ทำให้มีความนุ่มลื่น ไร้รอยต่อ ไม่เป็นขุยง่าย ระบายอากาศได้ดี และไม่ระคายเคืองผิว

ราคา 298 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee 

8. นาฬิกาข้อมือผู้หญิง MATEYOYO 

นาฬิกาข้อมือผู้หญิงดีไซน์วินเทจจาก MATEYOYO นาฬิกาแฟชั่นระบบควอตซ์ ตัวเรือนมาในขนาด 31 มม. สายทำจากเซรามิกแบบบาง น้ำหนักเบา สามารถกันน้ำได้ที่ความลึกสูงสุด 30 เมตร มาพร้อมกับช่องบอกวันที่และเข็มนาฬิกาเคลือบสารเรืองแสง ช่วยให้ดูเวลาในที่มืดได้สะดวกขึ้น 

ราคา 249 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee / Lazada

9. นาฬิกาปลุกตั้งโต๊ะ รุ่น GRACE 

...

นาฬิกาปลุกตั้งโต๊ะ รุ่น GRACE นาฬิกาดีไซน์โมเดิร์น ขนาดกะทัดรัด มาในรูปทรงสี่เหลี่ยม สีขาวมินิมอล ตัวเลขมีความคมชัด มีเข็มบอกอุณหภูมิในตัว สามารถใช้เป็นแบบตั้งโต๊ะ หรือแขวนติดผนังก็ได้ เข้าได้กับหลายสไตล์ ใช้พลังงานจากถ่าน AA เพียง 1 ก้อน

ราคา 234 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee 

10. นาฬิกาทรายสามมิติ ERORO 

นาฬิกาทรายสามมิติ ERORO ของขวัญจับฉลากที่เป็นกรอบรูปและของแต่งโต๊ะ แต่งบ้านได้ในตัว มาในขนาด 7 นิ้ว สามารถหมุนปรับได้หลายด้าน และแต่ละด้านก็จะให้รูปแบบที่ไม่ซ้ำกัน มีให้เลือกทั้งทรงกลมและทรงเหลี่ยม และยังมีสีให้เลือกอีกมากมาย เช่น สีดำขาว สีเขียว สีฟ้า และสีส้ม

ราคา 146-188 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee / Lazada

11. แก้วเก็บความเย็น Nusign

แก้วเก็บอุณหภูมิจาก Nusign ขนาด 510 มล. เก็บได้ทั้งความเย็นและความร้อน ทำจากวัสดุสเตนเลสสตีล 304 สามารถใส่เครื่องดื่มได้ตั้งแต่ 0-100 องศาเซลเซียส ฝาแก้วมีซีลกันน้ำรั่ว ตัวแก้วหุ้มด้วยซิลิโคนเนื้อนิ่ม ไม่มีไอน้ำเกาะ และมีที่จับแบบ Cup Sleeve ช่วยให้จับถนัดมือมากขึ้น 

ราคา 219 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee / Lazada

12. แก้วกาแฟ KeepCup 

แก้วกาแฟ KeepCup รุ่น Original Clear Edition แก้วกาแฟดีไซน์มินิมอลทรง takeaway จับถนัดมือ มีช่องสำหรับดื่มกาแฟด้านบน ไม่จำเป็นต้องใช้หลอด ตัวแก้วทำจากวัสดุ Triran มีความใส หนา และแข็งแรง ฝาแก้วกันน้ำซึมได้ดี น้ำหนักเบา สามารถพกพาไปข้างนอกได้ มีให้เลือก 3 ขนาด คือ 8oz, 12oz และ 16oz ฝาแก้วและที่จับสามารถสลับสีได้

ราคา 280 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee / Lazada

13. พัดลมตั้งโต๊ะ Moshi Moshi

พัดลมตั้งโต๊ะขนาดเล็กจาก Moshi Moshi พัดลมดีไซน์มินิมอล ปรับความแรงได้ 3 ระดับ ผลิตจากวัสดุพลาสติก ABS มาพร้อมไฟแสดงสถานะอัจฉริยะ มีแบตเตอรี่ในตัวความจุ 1,200 mAh ใช้เวลาชาร์จเพียง 3 ชั่วโมง น้ำหนักเบา ฐานพัดลมสามารถถอดออกได้ง่าย เคลื่อนย้ายสะดวก มีให้เลือก 3 สี คือ ขาว น้ำเงิน และชมพู

ราคา 229 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee / Lazada

14. เครื่องนวดหลังคอบ่าไหล่ 3D Homemall 

ของขวัญจับฉลากถูกใจชาวออฟฟิศต้องเครื่องนวดหลังคอบ่าไหล่ 3D Homemall รุ่น HK-920 ตัวช่วยในการบรรเทาอาการเมื่อยจากการนั่งทำงาน สามารถนวดได้ทั้ง คอ บ่า และไหล่ มาพร้อมกับฟังก์ชันประคบร้อนที่ทำงานด้วยเซนเซอร์อัจฉริยะ ส่งคลื่นความร้อนได้ตรงจุด และโหมดการนวดที่เลือกได้ตามความต้องการ น้ำหนักเบา ใช้นวดตอนทำงานหรือขณะเดินทางได้

ราคา 295 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee / Lazada

15. หมอนรองคอเมมโมรีโฟม KASSA HOME

อีกหนึ่งของขวัญจับฉลากน่าซื้อกับหมอนรองคอเมมโมรีโฟม KASSA HOME รุ่น TD0527-28GY หมอนรองคอเกรดนุ่มพิเศษ หนุนสบาย ไม่ยุบตัวง่าย ทำจากเมมโมรีโฟม สามารถคืนตัวได้ไว รองรับสรีระของศีรษะได้ดี ช่วยลดอาการปวดเมื่อย มอบความรู้สึกผ่อนคลายทั้งขณะทำงานหรือไปเที่ยว

ราคา 298 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee / Lazada

16. หมอนอิง หมอนพิงหลัง TAILI

หมอนอิง หมอนพิงหลัง TAILI ของที่ชาวออฟฟิศควรมี สามารถใช้ได้กับเก้าอี้หลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นเก้าอี้ทำงาน เก้าอี้พลาสติก เปลนอน รวมไปถึงโซฟา ปรับให้เข้ากับรูปทรงและมุมของเก้าอี้ได้ดี ใช้เป็นแผ่นรองนั่งหรือที่พิงหลังได้ ตัดเย็บจากวัสดุโพลีเอสเตอร์ อัดแน่นด้วยใยสังเคราะห์ มีความหนานุ่ม นั่งสบาย

ราคา 190-244 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee 

17. ลำโพง FANTECH

ลำโพงคู่แบบมีสายจาก FANTECH ลำโพงเสียงดี ที่สามารถเชื่อมต่อได้ทั้งคอมและมือถือ มีสายต่อพอร์ต 3.5 มม. ทำงานด้วยลำโพงไดร์เวอร์ขนาด 45 มม. ตกแต่งด้วยแสงไฟ RGB มีความเท่ เสียงเบสแน่น ใช้งานได้ง่าย มีปุ่มหมุนเพื่อปรับลดเสียงได้ภายในตัว จะใช้เล่นเกม ดูหนัง หรือฟังเพลง ก็ทำได้อย่างเต็มอรรถรส

ราคา 280 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee / Lazada

18. คีย์บอร์ดไร้สาย Maxx

คีย์บอร์ดไร้สาย Maxx จาก Remax รุ่น Bluetooth Keyboard NKB-103 คีย์บอร์ดบลูทูธ ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา ตัวอักษรคมชัด ดูง่าย เสียงเบา สามารถพกพาไปทำงานข้างนอกได้ ใช้พลังงานจากถ่าน AAA 2 ก้อน มีปุ่มเปิดปิดที่ใต้คีย์บอร์ด เชื่อมต่อได้สูงสุด 3 อุปกรณ์

ราคา 299 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee / Lazada

19. กาต้มน้ำไฟฟ้า ANITECH

กาต้มน้ำไฟฟ้า ANITECH เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ช่วยอำนวยความสะดวก มีขนาดความจุที่ 1.8 ลิตร มาพร้อมกับระบบตัดไฟเมื่อความร้อนของน้ำถึงจุดเดือด ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการใช้งาน ใช้กำลังไฟสูงสุดที่ 1,800 วัตต์ ขนาดกะทัดรัด ดีไซน์สวย จะตั้งไว้ใช้ในครัว หรือไว้บนโต๊ะกินข้าวได้ 

ราคา 299 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee / Lazada

20. กระเป๋าสะพาย AMILA

กระเป๋าสะพาย Unisex จาก AMILA กระเป๋าดีไซน์สวย สามารถใช้ได้หลายโอกาส มาในรูปทรงแบบกล่องสี่เหลี่ยม เหมือนช็อกโกแลตบาร์ ตัดเย็บด้วยหนังแบบด้าน ขนาดกระเป๋าอยู่ที่ 19x12x5 ซม. มีหลายสีให้เลือก ทั้งสีดำ สีส้ม สีเหลือง สีน้ำตาลและสีขาว จะใช้เป็นสะพายไหล่หรือสะพาย Crossbody ก็ได้

ราคา 254 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee 

21. โซฟาเป่าลม Greenforst

โซฟาเป่าลม Greenforst โซฟาสำหรับนั่งคนเดียว สามารถพับเก็บง่าย ช่วยประหยัดพื้นที่ และเคลื่อนย้ายได้สะดวก ด้านในทำจากพลาสติก PVC คุณภาพดี มีความทนทาน ด้านนอกหุ้มด้วยผ้ากำมะหยี่ สัมผัสนุ่ม ออกแบบมาตามหลักสรีระของร่างกาย นั่งแล้วสบายไม่ปวดหลัง รองรับน้ำหนักได้สูงสุด 100 กิโลกรัม

ราคา 106-250 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee / Lazada

22. นาฬิกาแขวนผนัง รุ่น HOPE

อีกหนึ่งของขวัญจับฉลากยอดฮิตต้องนาฬิกาแขวนผนัง รุ่น HOPE นาฬิกาดีไซน์มินิมอลทันสมัย หน้าปัดกว้างถึง 30 ซม. ตัวเลขชัด ดูเวลาได้ง่าย ออกแบบมาให้ลดเสียงรบกวนจากไขลานนาฬิกา สามารถใช้แขวนประดับบ้านได้ 

ราคา 272 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee / Lazada

23. น้ำหอม Moshi Moshi 

น้ำหอม Moshi Moshi อีกหนึ่งไอเดียของขวัญจับฉลาก มาในดีไซน์คลาสสิก เรียบหรู ขนาด 30 มล. ใช้ได้หลายโอกาส ทั้งไปเรียน ไปทำงาน และไปเที่ยว มีกลิ่นหอมละมุน ไม่ฉุน สามารถใช้ได้ทุกๆ วัน มีให้เลือก 4 กลิ่น คือ

  • Elegance กลิ่นหอมหวานละมุน ให้ความรู้สึกน่ารัก น่าเอ็นดู
  • Fresh กลิ่นหอมสดชื่น ฉีดแล้วให้ความสดใส ร่าเริง
  • Blossom กลิ่มหอมที่ได้จากดอกไม้นานาพันธุ์ ดูน่ารัก น่าทะนุถนอม
  • Passion กลิ่นหอมหวานอ่อนๆ ผสมไปกับฟรุตตี้ สามารถใช้ได้ทุกวัน

ราคา 139 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee / Lazada

24. หมอนหนุนสุญญากาศ Satin

หมอนสำหรับหนุน จาก Satin รุ่น Miracle Pillow หมอนใบใหญ่ สัมผัสแน่น ไม่ยุบตัว ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ไม่ปวดคอและหลังขณะนอน ผลิตจากผ้าคอตตอนผสมกับผ้าโพลีเอสเตอร์ ด้านในยัดเส้นใยสังเคราะห์คุณภาพดี 

ราคา 208 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee / Lazada

25. ก้านไม้หอมปรับอากาศ PHRUKSA SPA

เอาใจคนชอบการแต่งบ้านกับก้านไม้หอมปรับอากาศจาก PHRUKSA SPA กลิ่น Sea Moss เปลี่ยนบ้านของคุณให้มีกลิ่นหอมสุดผ่อนคลาย ให้ความรู้สึกแบบสปอร์ต สดชื่น สะอาด และปลอดโปร่ง สามารถตั้งได้ทั้งในห้องนอนและห้องนั่งเล่น ขนาด 50 มล. 

ราคา 294 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee / Lazada

26. เซตลิปสติก ODBO

ของขวัญจับฉลากสำหรับสาวๆ และสายบิวตี้ต้องไม่พลาดกับเซตลิปสติก ODBO Joyful Collection เซตลิปสีสันสดใส มาในปลอกลิปสติกรูปม้าลายสุดน่ารัก เหมาะกับช่วงเทศกาลนี้ มีให้เลือกทั้งหมด 2 เซต คือ

  • เซต A : สี 01, สี 02, สี 03, สี 04 และ สี 05 เป็นโทนสีส้ม สีเบจ และสีแดง
  • เซต B : สี 06, สี 07, สี 08, สี 09 และ สี 10 เป็นโทนสีแดง สีชมพู และสีกะปิ

ราคา 149 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee / Lazada

27. เซตลิปทินต์ Dazzle Me 

เซตลิปสติกอีกชุดที่น่าซื้อสำหรับในโอกาสสุดพิเศษกับเซตลิปทินต์ Dazzle Me รุ่น Juicy Punch! ลิปทินต์ ดีไซน์มินิมอล มาพร้อมเนื้อลิปสติกที่บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ มอบความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากตลอดวัน เม็ดสีชัดติดทนนาน 12 ชั่วโมง ไม่ติดแมสก์ มีสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น สตรอว์เบอร์รี เชอร์รี ลูกพีช และมะพร้าว มีให้เลือกสองเซต คือ เซต 1 สี 01, 03, 05 และ 07 และเซต 2 สี 02, 03, 04 และ 06

ราคา 235 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee / Lazada

28. เซตเมกอัพ Mistine 

ชุดเครื่องสำอาง Mistine รุ่น Fashionista Make Up Set แบบ All in One มีทั้งอายแชโดว์ บลัชออน คอนทัวร์หน้า ไฮไลต์ และคิ้ว มาในตลับที่ได้รับการออกแบบ สามารถเปิดปิดและพับเก็บได้ง่าย ขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก แต่งได้ทั้งหน้าในตลับเดียว มีให้เลือก 2 โทน คือ สีชมพูและสีน้ำตาล

ราคา 279 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee / Lazada

29. เซตโลชั่นและน้ำหอม Kiss My Body

ใครที่อยากให้กลิ่นตัวหอมต้องเซตโลชั่นและน้ำหอมจาก Kiss My Body กลิ่น Crazy in Love ประกอบไปด้วยโลชั่นน้ำหอม มีสารกันแดดในตัว ใช้แล้วสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ อุดมด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ มาคู่กับบอดี้มิสต์สเปรย์ที่ช่วยเพิ่มกลิ่นหอมได้ตลอดวัน ขนาดเป็นแบบ Travel Size สามารถพกพาไปได้ทุกที่

ราคา 229 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee / Lazada

30. ปิ่นโตใส่อาหาร LocknLock

ปิ่นโตใส่อาหาร LocknLock ของขวัญจับฉลากสุดน่ารักที่สามารถใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน ปิ่นโตมีทั้งหมด 4 ชั้น ผลิตจากวัสดุพลาสติก PP คุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน จะใช้แบ่งอาหารเป็นชั้นๆ หรือใช้เป็นกล่องข้าวใบเดียวก็ได้ สามารถนำเข้าไมโครเวฟได้ เพียงแยกฝาปิดออกก่อน 

ราคา 279 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee / Lazada

ในช่วงท้ายปีแบบนี้ใครที่กำลังมองหาของขวัญจับฉลาก 300 บาท สามารถเลือกจากลิสต์เหล่านี้ที่ไทยรัฐช็อปปิ้งรวบรวมมาให้ได้เลย มีสินค้าหลากหลายประเภทให้เลือก ตั้งแต่เครื่องใช้ไฟฟ้า ของแต่งบ้าน อุปกรณ์แต่งหน้า และสินค้าแฟชั่น มาในราคาที่ประหยัด สบายกระเป๋า แต่สามารถนำมาใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน

นอกจากลิสต์เหล่านี้ใครที่มีงบประมาณเพิ่มเติม สามารถลองเข้าไปเลือกสินค้าอื่นๆ ได้ที่ของขวัญจับฉลาก 500 บาท หรือบน Shopee และ Lazada ได้เลย 

เช็กโค้ดส่วนลด Shopee ได้ที่นี่ 

เช็กโค้ดส่วนลด Lazada ได้ที่นี่

(ราคาสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดตรวจสอบราคาอีกครั้งก่อนสั่งซื้อ)

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

'นิคมโรจนะ'โซนอันตรายเหลือขายสูงสุดมูลค่า1.7หมื่นล้าน

ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เผยผลสำรวจอุปทานโดยรวมภาคกลาง ในช่วงครึ่งแรกปี 2567 ที่อยู่อาศัยเสนอขายทั...

ตลาดหุ้นสหรัฐแทบไม่ขยับ นักลงทุนชะลอซื้อหลังดัชนีพุ่งแรงวันก่อน

ดัชนีดาวโจนส์ตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดบวกเล็กน้อยในวันศุกร์ (20 ก.ย.) เนื่องจากนักลงทุนชะลอการเข้าซื้อหุ้น...

เจาะพอร์ต 5 เซียนชื่อดัง ถือหุ้นปันผลสูงเกิน 5% รวม 18 หลักทรัพย์

การลงทุนในตลาดหุ้นเป็นเรื่องที่ต้องใช้องค์ความรู้มาวิเคราะห์ สังเคราะห์ในทุกปัจจัยอย่างละเอียด ซึ่งม...

น้ำนมดิบอินทรีย์ สร้างรายได้ให้เกษตรกรครบวงจร

นางอังคณา พุทธศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรที่ 7 ชัยนาท (สศท.7) สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร (...