25 ไอเดียของขวัญจับฉลาก 500 บาท ใช้งานได้จริง ถูกใจคนรับ

ใกล้เทศกาลปีใหม่ หลายคนกำลังมองหาของขวัญจับฉลากเพื่อสร้างความตื่นเต้นและความสนุกสนานส่งท้ายปี บทความนี้ไทยรัฐช็อปปิ้งได้คัดเลือก 25 ไอเดียของขวัญจับฉลาก 500 บาท มีสินค้าให้เลือกหลายหมวด ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ถูกใจผู้รับอย่างแน่นอน

แจก 25 ไอเดียของขวัญจับฉลาก 500 บาท ใช้งานได้จริง ถูกใจคนรับ

1. แก้วเก็บความเย็น Super Lock ขนาด 720 ml. 

แก้วสเตนเลสคุณภาพดีจาก Super Lock ใส่ได้ทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น อุณภูมิที่ -20 ถึง 120 องศาเซลเซียส ช่วยรักษาอุณหภูมิเครื่องดื่มได้นานถึง 12 ชม. ฝาแก้วสามารถเปิด-ปิดได้ด้วยมือเดียว ขนาดกะทัดรัด เหมาะกับการพกพา

ราคา 469 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติม Shopee / Lazada

2. เบาะรองหลังเพื่อสุขภาพ Bewell

...

ของขวัญที่ถูกใจพนักงานออฟฟิศ เบาะรองหลังเพื่อสุขภาพจาก Bewell ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยลดอาการปวดเมื่อยจากการนั่งทำงาน ตัวเบาะทำจากวัสดุเมมโมรี่โฟม นั่งพิงแล้วไม่ยุบ สามารถคืนตัวได้ ปลอกหุ้มเบาะเป็น Soft Plush นุ่มสบาย ไม่เก็บฝุ่น มีสายรัดมาให้ จึงใช้ได้กับเก้าอี้หลากหลายแบบ

ราคา 560 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติม Shopee / Lazada

3. ถุงหอมปรับอากาศ KARMAKAMET Gift Set 8 Traditional Asian Perfume Sachet

เซตถุงหอมปรับอากาศ KARMAKAMET เป็นถุงหอมแบบดั้งเดิมที่ผ่านกรรมวิธีการหมักบ่มวัตถุดิบจากธรรมชาติ และใช้น้ำมันหอมบริสุทธิ์เข้มข้น กลิ่นหอมติดทนยาวนาน เหมาะกับนำไปแขวนปรับอากาศในตู้เสื้อผ้า, ลิ้นชัก, กระเป๋าเดินทาง หรือรถยนต์ มีให้เลือกทั้งหมด 12 กลิ่น

ราคา 520 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติม Shopee / Lazada

4. ก้านไม้หอมปรับอากาศ Summerstuff.marine

ก้านไม้หอมปรับอากาศจาก Summerstuff.marine มาในบรรจุภัณฑ์ลวดลายน่ารัก สามารถกระจายกลิ่นดีในระยะ 3-4 เมตร เหมาะสำหรับวางตั้งไว้ในบ้านหรือที่โต๊ะทำงานเพื่อช่วยผ่อนคลายความเครียด มีให้เลือก 2 กลิ่น 

  • A Day At Home กลิ่น Vanilla Wood ผสม Black Pepper ให้ความรู้สึกอบอุ่น
  • Summer Reminder กลิ่นดอก Verbena ผสม Vetiver หรือหญ้าแฝก กลิ่นหวานสดชื่น ช่วยเพิ่มความผ่อนคลาย

ราคา 490 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติม Shopee / Lazada

5. พาวเวอร์แบงก์ iMI Powerbank M28 Fast Charge 22.5W 20000mAh 

...

พาวเวอร์แบงก์เป็นอีกหนึ่งไอเดียของขวัญจับฉลากที่น่าสนใจ ขอแนะนำพาวเวอร์แบงก์ iMI Powerbank รุ่น M28 มีดีไซน์โดดเด่นสะดุดตา ขนาดกะทัดรัด เหมาะสำหรับการพกพา ความจุแบตเตอรี่ 20,000mAh สามารถชาร์จแบตสมาร์ทโฟนได้หลายครั้ง และยังมีสายชาร์จมาให้ในตัวหลายแบบ รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ที่หลากหลาย  

ราคา 499 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติม Shopee / Lazada

6. โคมไฟและลำโพงบลูทูธรูปนก Specialthing 

โคมไฟรูปนกสุดน่ารัก ผลิตจากวัสดุ ABS และสเตนเลส สามารถเปลี่ยนแสงได้ 7 สี พร้อมปรับหรี่แสงไฟได้ 3 ระดับ นอกจากรูปทรงที่สวยงามเหมาะกับตั้งเพื่อตกแต่งบ้านแล้ว ยังใช้งานเป็นลำโพงบลูทูธได้อีกด้วย เหมาะกับซื้อเป็นของขวัญจับฉลาก 

ราคา 469 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติม Shopee / Lazada

...

7. เครื่องดูดฝุ่น Simplus Wired Vacuum Cleaner XCQI002

เครื่องดูดฝุ่น Simplus รุ่นนี้เหมาะกับซื้อเป็นของขวัญ มาพร้อมพลังดูดถึง 12000Pa ช่วยดูดฝุ่นได้สะอาด น้ำหนักเบาเพียง 1 กก. มีหัวดูดมาให้ 2 แบบ สามารถถอดเปลี่ยนให้เหมาะสมกับแต่ละบริเวณในบ้าน สายไฟยาวถึง 4 เมตร ลากดูดฝุ่นในพื้นที่กว้างได้ 

ราคา 598 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติม Shopee / Lazada

8. กระเป๋าสะพายไหล่ Akkara Bangkok Shoulder Bag

...

กระเป๋าสะพายไหล่จาก Akkara Bangkok ตัดเย็บจากผ้าลูกฟูก ช่องกระเป๋าบุด้วยผ้าซับในสีดำ ช่องใส่ของด้านในกว้างขวาง ด้านหน้าตกแต่งด้วยลายปักคำว่า "สัมภาระ" เหมาะกับสะพายในวันสบายๆ ขนาดกระเป๋า 27x16 ซม. มีให้เลือกทั้งหมด 11 สี 

ราคา 590 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติม Shopee / Lazada

9. หม้อไฟฟ้า Simplus รุ่น DZGH002 1.5 ลิตร 

หม้อไฟฟ้าอเนกประสงค์จาก Simplus ความจุ 1.5 ลิตร ใช้ทำอาหารได้หลากหลายเมนูทั้ง ต้ม ผัด แกง ทอด สามารถปรับกำลังไฟได้ 2 ระดับ พื้นผิวหม้อด้านในเคลือบเซรามิกและสารกันติด จึงไม่ต้องกังวลว่าอาหารจะติดหม้อ

ราคา 549 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติม Shopee / Lazada

10. เทียนหอมไขถั่วเหลือง LAMOON

เทียนหอมจากร้าน LAMOON ทำจากไขถั่วเหลืองธรรมชาติ บรรจุมาในโหลแก้วดูหรูหรา เหมาะกับจุดเพื่อสร้างความผ่อนคลาย มี 2 ขนาด คือ ขนาด 200 กรัม จุดได้นาน 30-40 ชั่วโมง และขนาด 250 กรัม จุดได้ 40-50 ชั่วโมง มีกลิ่นหอมๆ ให้เลือกถึง 10 กลิ่น

ขนาด 250 กรัม ราคา 520 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติม Shopee

11. กระเป๋าผ้า Homeland 

กระเป๋าผ้าดีไซน์มินิมอลจากร้าน Homeland ตัดเย็บจากผ้าแคนวาสผสมยีนส์ เพิ่มดีเทลน่ารักๆ ด้วยลายสกรีนคำว่า "Homeland" ที่สายกระเป๋า ขนาดกระเป๋ากว้าง 17x16.5 นิ้ว สามารถจุของได้เยอะ มีให้เลือก 2 สี คือ สีขาวและสีดำ

ราคา 590 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติม Shopee / Lazada

12. เตาปิ้งย่างพร้อมชาบู Smarthome

เตาปิ้งย่างอเนกประสงค์ Smarthome สามารถทำเมนูปิ้งย่างและเมนูชาบูสุกี้ได้พร้อมกันในเตาเดียว กระทะปิ้งย่างและหม้อต้มทำจากอะลูมิเนียมเคลือบด้วยสาร Non-Stick กำลังไฟ 1,300 วัตต์ สามารถปรับอุณหภูมิได้ตามต้องการ

ราคา 429 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติม Shopee

13. ผ้าห่มมีแขน Mollis Blanket 

Mollis Blanket ผ้าห่มคลุมตัวแบบมีแขน ตัดเย็บจากผ้าคุณภาพดี เนื้อผ้านุ่มสบาย ผ้าห่มผืนใหญ่ ออกแบบให้มีช่องสอดแขนทั้งสองข้าง และช่วงคอมีขนาดใหญ่คลุมได้ทั้งตัว มีให้เลือก 10 สี เหมาะกับซื้อเป็นของขวัญจับฉลากกับเพื่อนในออฟฟิศ 

ราคา 390-590 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติม Shopee / Lazada

14. ร่ม BGG 99g Air Umbrella Lightweight

ร่มกันแดดกันฝนจาก BGG รุ่นนี้เหมาะสำหรับพกพาโดยเฉพาะ น้ำหนักเบาเพียง 99 กรัม ผ้าร่มตัดเย็บจากผ้าคุณภาพดี ช่วยกันรังสี UV ได้ 95% ก้านร่มผลิตจากไฟเบอร์กลาส แข็งแรงทนทาน ต้านลมได้ดี มีให้เลือกหลายสี 

ราคา 490-690 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติม Shopee / Lazada

15. ลำโพงบลูทูธแบบพกพา Edifier MP85

Edifier MP85 ลำโพงบลูทูธพกพา ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบาเพียง 70 กรัม มาพร้อมกับไดรเวอร์ Full Band ขนาด 40 มม. กำลังขับรวม 2.2 วัตต์ ที่ตัวเครื่องมีปุ่มเปิด-ปิด ปุ่มเพิ่ม-ลดเสียง ใช้แบตเตอรี่ลิเทียมไอออนพอลิเมอร์ สามารถเล่นเพลงต่อเนื่องได้นานถึง 8 ชั่วโมง และเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน Edifier Connect ได้

ราคา 499 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติม Shopee / Lazada

16. เซตสปาดูแลผิว Body & Earth Luxetique Body Care Spa Giftbox

Body & Earth Luxetique Body Care Spa Giftbox เป็นกิฟต์เซตรวมผลิตภัณฑ์อาบน้ำและสปาบำบัด กลิ่น Rose ช่วยสร้างความผ่อนคลายได้ดี ในเซตประกอบไปด้วย สบู่ก้อนแบบ 3in1, ครีมทามือ, โลชั่นบำรุงผิว, บับเบิลบาธ, เจลอาบน้ำ และถุงผ้าลินินพร้อมเชือกรูดแบบใช้ซ้ำได้

ราคา 490 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติม Shopee / Lazada

17. พัดลมตั้งโต๊ะขนาดพกพา Remax Fan F5 Pro

Remax Fan F5 Pro พัดลมตั้งโต๊ะขนาดกะทัดรัด ดีไซน์สวย เหมาะสำหรับพกพา สามารถปรับก้มเงยและปรับความแรงลมได้ 3 ระดับ มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 1500mAh ใช้งานต่อเนื่องได้นาน 2-3 ชั่วโมง

ราคา 599 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติม Shopee

18. หูฟังไร้สาย Redmi Buds 4 Lite

หูฟังไร้สายดีไซน์กึ่ง In-Ear มาพร้อมไดนามิกไดรเวอร์ขนาด 12 มม. เบสแน่นและให้โทนเสียงสูงที่ชัดใส รองรับการเชื่อมต่อ Google Fast Pair เพียงแค่เปิดฝาเคส นอกจากนี้ยังมี AI ช่วยตัดเสียงรบกวนสำหรับสายสนทนาอีกด้วย

ราคา 549 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติม Shopee / Lazada

19. ฟิกเกอร์ตกแต่งบ้าน Pop Mart

ฟิกเกอร์จาก Pop Mart คอลเลกชัน Disney เหมาะกับซื้อเป็นของขวัญ มาในขนาด 9 ซม. เหมาะสำหรับวางตกแต่งบ้านหรือโต๊ะทำงาน มีให้เลือกทั้งหมด 4 คาแรกเตอร์ คือ มิกกี้เม้าส์, มินนี่เม้าส์, เดซี่ และกูฟฟี่

ราคา 550 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติม Shopee / Lazada

20. เซตดูแลผิว Jmella in France Disney Blossom Chu Princess Set

เซตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจาก Jmella มาในคอลเลกชันพิเศษ Disney Princess เป็นการผสมผสานกลิ่นหอมๆ ของดอกไม้และเบอร์รีหวานฉ่ำ ภายในเซตประกอบไปด้วย ครีมอาบน้ำ, ครีมทาผิว, แชมพู, ทรีตเมนต์บำรุงผม และแฮนด์ครีม

ราคา 449 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติม Shopee / Lazada

21. เครื่องออกกำลังกาย Mini Stepper 

Mini Stepper เครื่องออกกำลังกายขนาดเล็ก เหมาะกับพื้นที่จำกัด ออกกำลังกายได้ทั้งตัวโดยเฉพาะช่วงเอว สะโพก ต้นขาและน่อง ช่วยเผาผลาญแคลอรีได้เป็นอย่างดี สามารถปรับแรงหนืด แรงต้านได้ตามความต้องการ มีหน้าจอ LCD แสดงผลการเผาผลาญและระยะเวลาออกกำลังกายอีกด้วย รองรับน้ำหนักผู้เล่นได้ถึง 100 กก.

ราคา 545 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติม Lazada

22. เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ Gmax รุ่น AP-001

เครื่องฟอกอากาศรถยนต์ Gmax มาพร้อม HEPA Filter ช่วยกรองฝุ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังช่วยกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ในรถได้ มีระบบเปิด-ปิดเครื่องอัตโนมัติเมื่อดับและสตาร์ตรถ ใช้กำลังไฟเพียง 3 วัตต์ ช่วยประหยัดพลังงาน 

ราคา 599 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติม Shopee / Lazada

23. หมอนเพื่อสุขภาพ Orientas Haru

หมอนเพื่อสุขภาพ Orientas Haru ผลิตจากไมโครคอมเพล็กซ์ไฟเบอร์ 3 ชั้น มาพร้อมเทคโนโลยี Triple Wave หมอนนุ่มเด้ง ช่วยให้นอนหลับได้สบาย ช่วยรองรับคอ บ่า ไหล่ และลดอาการปวดเมื่อยจากออฟฟิศซินโดรม 

ราคา 599 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติม Shopee / Lazada

24. ไดร์เป่าผม Alectric รุ่น A-WP01

ไดร์เป่าผมพลังไอออนจาก Alectric รุ่นนี้มีดีไซน์ทันสมัย น่าใช้งาน ให้กำลังไฟ 1,800 วัตต์ ทำให้เป่าผมให้แห้งได้เร็ว สามารถปรับอุณหภูมิได้ 3 ระดับ และความแรงลมได้ 2 ระดับ

ราคา 479 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติม Shopee / Lazada

25. เครื่องชงกาแฟ Boncafe

เครื่องชงกาแฟแบบฟิลเตอร์ มาพร้อมโถแก้ว Carafe ใช้งานง่าย สามารถชงกาแฟดำได้ครั้งละ 600 มล. หรือประมาณ 3-4 แก้ว หลังจากปิดเครื่อง ถาดอุ่นยังคงทำงานต่อประมาณ 10 นาที ช่วยให้กาแฟร้อนพร้อมเสิร์ฟ

ราคา 490 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติม Shopee / Lazada

ทั้งหมดนี้เป็นไอเดียของขวัญจับฉลาก 500 บาท สินค้าแต่ละชิ้นที่ไทยรัฐช็อปปิ้งคัดเลือกมา ล้วนเป็นสินค้าที่ใช้งานง่าย มีคุณภาพ เหมาะกับซื้อจับฉลากในเทศกาลพิเศษหรือซื้อเป็นของขวัญได้เช่นกัน 

นอกจากลิสต์สินค้าข้างต้นแล้ว สามารถเลือกดูสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Shopee และ Lazada 

เช็กโค้ดส่วนลด Shopee ได้ที่นี่ 

เช็กโค้ดส่วนลด Lazada ได้ที่นี่

(ราคาสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดตรวจสอบราคาอีกครั้งก่อนสั่งซื้อ)

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

'นิคมโรจนะ'โซนอันตรายเหลือขายสูงสุดมูลค่า1.7หมื่นล้าน

ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เผยผลสำรวจอุปทานโดยรวมภาคกลาง ในช่วงครึ่งแรกปี 2567 ที่อยู่อาศัยเสนอขายทั...

ตลาดหุ้นสหรัฐแทบไม่ขยับ นักลงทุนชะลอซื้อหลังดัชนีพุ่งแรงวันก่อน

ดัชนีดาวโจนส์ตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดบวกเล็กน้อยในวันศุกร์ (20 ก.ย.) เนื่องจากนักลงทุนชะลอการเข้าซื้อหุ้น...

เจาะพอร์ต 5 เซียนชื่อดัง ถือหุ้นปันผลสูงเกิน 5% รวม 18 หลักทรัพย์

การลงทุนในตลาดหุ้นเป็นเรื่องที่ต้องใช้องค์ความรู้มาวิเคราะห์ สังเคราะห์ในทุกปัจจัยอย่างละเอียด ซึ่งม...

น้ำนมดิบอินทรีย์ สร้างรายได้ให้เกษตรกรครบวงจร

นางอังคณา พุทธศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรที่ 7 ชัยนาท (สศท.7) สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร (...