ถอดแนวคิด juliArt ผลิตภัณฑ์บำรุงหนังศีรษะแบบสีเขียวและยั่งยืน

เมื่อพูดถึงหนังศีรษะ หลายคนอาจไม่รู้ว่า จะแก่เร็วกว่าผิวหนังทั่วไป 6 - 8 เท่า หากขาดการบำรุง มักจะตามมาด้วยปัญหาต่างๆ มากมาย เช่น หนังศีรษะแห้งคัน รังแค หนังศีรษะมัน มีกลิ่น ผมร่วง แล้วถ้ายิ่งมีการดัดผม ย้อมสีผม ก็ยิ่งทำให้หนังศีรษะแก่และถูกทำร้ายหนักขึ้น

การป้องกันย่อมดีกว่าการรักษา อย่ารอให้หนังศีรษะเกิดปัญหาแล้วถึงให้ความสำคัญ ทาง juliArt แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงหนังศีรษะจากไต้หวัน มีความร่วมมือกับร้านซาลอนพรีเมียม 350 แห่งทั่วไต้หวัน ด้วยแนวคิดการดูแลหนังศีรษะแบบ "ECHO" (Exfoliate, Clean, Hydrate และ Outshine) โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลบำรุงหนังศีรษะที่มีใบประกอบวิชาชีพช่วยวิเคราะห์สภาพหนังศีรษะและเส้นผมแบบหนึ่งต่อหนึ่ง ผ่านระบบตรวจสอบ Scalp X ที่ออกแบบพัฒนาเองและได้จดทะเบียนสิทธิบัตร นอกจากนี้ผู้บริโภคยังออกแบบผลิตภัณฑ์เฉพาะบุคคลที่เหมาะสมกับสภาพหนังศีรษะและกลิ่นหอมที่ตัวเองชื่นชอบได้อีกด้วย

juliArt ยังให้ความสำคัญกับการดูแลสังคมและการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมแบบยั่งยืน จึงเป็นแบรนด์บำรุงหนังศีรษะตัวแรกของไต้หวันที่ได้รับการรับรองเป็น B Corp และเร่งผลักดันโครงการ re-stArt 3R1A (Reduce, Recycle, Reuse และ Art Education) ที่เน้น เศรษฐกิจหมุนเวียน กับพลังงานทดแทนเป็นแกนหลัก

juliArt กับวัตถุดิบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

  • วัตถุดิบเป็นสารสกัดไลเคนจากสูตรพิเศษตามมาตรฐาน ECOCERT และ COSMOS
  • เป็นสูตรสมุนไพรที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมทางน้ำ โดยผลิตภัณฑ์ 85% เลือกใช้ผงว่านหางจระเข้อินทรีย์ที่ผ่านการรับรองของ USDA ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อบรรลุเป้าหมายร่วมกันที่มุ่งสู่ความยั่งยืน

ผลิตภัณฑ์เพื่อความยั่งยืน

ผลิตภัณฑ์มีการใช้พลาสติกรีไซเคิล (rPE) 100% และสนับสนุนการใช้ซ้ำ โดยใช้กล่องกระดาษที่ผ่านการรับรองของ FSC โลจิสติกส์สีเขียวและบรรจุภัณฑ์หมุนเวียนเพื่อไม่ให้เกิดการสิ้นเปลืองวัสดุบรรจุภัณฑ์และ ลดภาวะโลกร้อน

เศรษฐกิจหมุนเวียน

จากวัตถุดิบ การออกแบบ การผลิต การขนส่ง มาถึงการรีไซเคิล ด้วยแนวคิดเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเศรษฐกิจหมุนเวียน juliArt ได้ผ่านการรับรอง BS 8001 ในปี 2021 และได้รับใบรับรองนวัตกรรมโมเดลธุรกิจยอดเยี่ยมระดับ 4 จากการประเมินผลของบุคคลที่สาม BSI ซึ่งเป็นระดับสูงสุด

พลังงานทดแทน

โครงการ RE10X10 ของ Greenpeace ที่รับรองว่าทางสำนักงานใหญ่จะใช้พลังงานไฟฟ้าเขียวมากกว่า 10% ก่อนปี 2025 และได้บรรลุเป้าหมายล่วงหน้าในปี 2021 จึงตั้งเป้าใหม่การปล่อยคาร์บอนสู่ Net Zero ในปี 2024 และใช้พลังงานไฟฟ้าเขียวเพิ่มเป็น 50% ขึ้นไป

การดูแลสังคม

บริจาค 1% ของยอดขาย เข้ากองทุน Art Education Funding เพื่อส่งเสริมด้านการศึกษาและช่วยเหลือเด็กเยาวชนและผู้ปฏิบัติเพื่อความยั่งยืนของไต้หวัน และบรรลุเป้าหมายการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนในหลายช่องทาง ทั้งการรณรงค์ให้สังคมและพันธมิตรเห็นความสำคัญด้วยสโลแกน "ซ่อมโลกมุมขาดด้วยความรัก" โดยให้การศึกษาเป็นพลังที่ช่วยเหลือกลุ่มเปราะบาง

เทคโนโลยีจากผลงานวิจัยตลอด 60 ปี

นายเฉิน จวิ้นเหว่ย ผู้ก่อตั้งแบรนด์ juliArt ที่จัดตั้งขึ้นในปี 2013 ได้สืบทอดเทคโนโลยีจากผลงานวิจัยตลอด 60 ปีของกิจการครอบครัวที่ไต้หวัน ซึ่งเป็นธุรกิจเฉพาะด้านการดูแลบำรุงหนังศีรษะ นับเป็นแบรนด์ชั้นนำในวงการธุรกิจการบำรุงผมและความงาม ซึ่ง juliArt ไม่เพียงยึดมั่นในการดูแลบำรุงหนังศีรษะแบบมืออาชีพ แต่ยังมุ่งสร้างอิทธิพลเชิงบวกต่อสิ่งแวดล้อมกับสังคม โดยให้ความสำคัญกับความยั่งยืนสู่การเป็นองค์กรธุรกิจที่เป็นประโยชน์สูงสุดแก่โลก

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...