รวมลิสต์ 10 คอลเลกชัน แก้ว Starbucks 2023 สุดฮิต น่าซื้อ น่าสะสม

แก้ว Starbucks แก้วน้ำจากร้านกาแฟยอดนิยม มีหลายแบบให้เลือกซื้อทั้งแก้วมัก แก้วทัมเบลอร์ ไปจนถึงของสะสมต่างๆ ที่ออกมาในแต่ละคอลเลกชัน บทความนี้ไทยรัฐช็อปปิ้งขอพาเหล่านักสะสมแก้วไปส่องแก้ว Starbucks น่าซื้อ ดีไซน์สวย รวบรวมมาให้หลายคอลเลกชัน จะมีรุ่นไหนบ้าง ตามอ่านไปพร้อมกัน

อัปเดต 10 แก้ว Starbucks ปี 2023 ซื้อเป็นของขวัญหรือซื้อสะสมก็ได้

1. แก้ว Starbucks รุ่น Hipster Ghosts & The Shy Kitten

Starbucks รับเทศกาลฮาโลวีน 2023 ด้วย แก้ว Starbucks รุ่น Hipster Ghosts & The Shy Kitten ประกอบไปด้วยแก้วทัมเบลอร์ แก้วมัก และของสะสมอย่างพวงกุญแจสุดน่ารัก ในคอลเลกชันนี้ยังมีการหยิบเอาคาแรกเตอร์ Shy Kitten จากศิลปินเกาหลีใต้มาเป็นตัวชูโรงร่วมกับแก๊งผีฮิปสเตอร์อีกด้วย

ราคา 350-1,200 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee / Lazada

2. แก้ว Starbucks รุ่น Disney | Starbucks Relive The Magic Together 

...

สาวกดิสนีย์ต้องคอลเลกชันแก้วนี้เลยกับ แก้ว Starbucks รุ่น Disney | Starbucks Relive The Magic Together เซตแก้วน้ำและของสะสมที่หยิบเอาคาแรกเตอร์จากดิสนีย์อย่าง มิกกี้และมินนี่เมาส์ โดนัลด์ดั๊ก สติชต์ และผองเพื่อนมาโลดแล่นอยู่บนแก้วและไอเทมชิ้นอื่นๆ เป็นคอลเลกชันที่สร้างขึ้นเพื่อฉลองให้กับการครบรอบ 100 ปี ของดิสนีย์

ราคา 650-1,300 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee / Lazada

3. แก้ว Starbucks รุ่น Siren & The Earth

แก้ว Starbucks รุ่น Siren & The Earth เซตแก้วและของสะสมที่ได้ศิลปินชาวเกาหลีอย่าง "Mingi" มาเป็นผู้ร่วมครีเอตความน่ารัก ในคอลเลกชันนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากพื้นที่ทวีปซีแลนเดียที่เพิ่งได้รับการค้นพบ ผสมเข้ากับความเชื่อของสตาร์บัคส์ที่ว่า “ความงามของธรรมชาติคือความยั่งยืน” ทำให้บรรดาแก้วต่างๆ ในรุ่นนี้ เต็มไปด้วยคาแรกเตอร์ไซเรนของสตาร์บัคส์ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สดใส

ราคา 650-2,200 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee / Lazada

4. แก้ว Starbucks รุ่น 25th Anniversary Series (Thai Coffee)

คอลเลกชันสุดพิเศษกับ แก้ว Starbucks รุ่น 25th Anniversary Series (Thai Coffee) เซตแก้วที่ออกแบบเป็นพิเศษเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น เป็นการออกแบบเพื่อร่วมฉลองให้กับการครบรอบ 25 ปี ของ สตาร์บัคส์ มาในรูปแบบแก้วทัมเบลอร์วัสดุสเตนเลสสตีลและพลาสติก โดดเด่นด้วยการนำเอาศิลปะลายเบญจรงค์มาร่วมออกแบบเพื่อสะท้อนถึงความเป็นไทย

ราคา 480-1,120 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee / Lazada

...

5. แก้ว Starbucks รุ่น Super Moon and The Bunny

แก้ว Starbucks รุ่น Super Moon and The Bunny เซตของสะสมที่ออกแบบผ่านแรงบันดาลใจของเทศกาลวันไหว้พระจันทร์ มีให้เลือกแบบแก้วทัมเบลอร์ ขวดน้ำ และแก้วมัก โดดเด่นด้วยลวดลายของกระต่ายและพระจันทร์ ตลอดจนดวงดาวต่างๆ ที่หยิบมาเป็นสีสันในค่ำคืนสุดพิเศษจากสตาร์บัคส์

ราคา 440-1,280 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee / Lazada

6. แก้ว Starbucks รุ่น Floral Field 

...

สัมผัสความสดใสของทุ่งดอกไม้ผ่านแก้ว Starbucks รุ่น Floral Field คอลเลกชันแก้วและของสะสมจากสตาร์บัคส์ ที่ได้ “Akihiko Kondo” ศิลปินชาวญี่ปุ่นมาเป็นผู้ออกแบบ ถ่ายทอดผ่านแนวคิดหลักอย่าง “การดื่มกาแฟท่ามกลางทุ่งดอกไม้” ซึ่งเป็นความรู้สึกสดใสที่สตาร์บัคส์ต้องการมอบให้กับลูกค้าทุกคน

ราคา 440-1,440 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee / Lazada

7. แก้ว Starbucks รุ่น 25th Anniversary Coffee People Planet

อีกคอลเลกชันแก้วฉลองครบรอบ 25 ปีของสตาร์บัคส์ อย่างแก้ว Starbucks รุ่น 25th Anniversary Coffee People Planet เซตแก้วกาแฟที่ได้ “ปอม-อรรถพล วงศ์ทอง” ศิลปินชาวไทยมาเป็นผู้ถ่ายทอดผลงานสุดอาร์ตนี้ ซึ่งลวดลายที่เขาได้วาดลงไปเป็นการนำเสนอเรื่องราวและประวัติศาสตร์ของกาแฟในประเทศไทย และยังเป็นการนำเสนอความสัมพันธ์ของกาแฟ ผู้คน และโลกใบนี้

ราคา 480-560 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee / Lazada

...

8. แก้ว Starbucks รุ่น Happy Giraffe

แก้ว Starbucks รุ่น Happy Giraffe เซตแก้วกาแฟ ขวดน้ำ ที่มาพร้อมกับผลงานลายเส้นของนักวาดภาพประกอบชาวญี่ปุ่นอย่าง “Koichi Hirokawa” โดยในคอลเลกชันนี้เป็นการนำเสนอภาพยีราฟที่มีความสดใส ร่าเริง จากความทรงจำของเขาตั้งแต่ยังเด็ก ด้วยความน่ารัก น่าสะสม ทำให้แก้วในรุ่นนี้ติดหนึ่งในลิสต์แก้ว Starbucks ที่ขายดีที่สุดอีกด้วย

ราคา 440-880 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee / Lazada

9. แก้ว Starbucks รุ่น 25th Anniversary Series (Celebration)

แก้ว Starbucks ซีรีส์ฉลองครบรอบ 25 ปี รุ่น 25th Anniversary Series (Celebration) แก้วกาแฟที่ได้ศิลปินไทยอย่าง “นิโก้-นิติพงษ์ จิระสวัสดิ์” มาเป็นผู้ถ่ายทอดตัวตนอีกหนึ่งด้านของสตาร์บัคส์ โดยลวดลายของแก้วเซตนี้ประกอบด้วยนางไซเรนที่เป็นสัญลักษณ์ประจำแบรนด์ มาพร้อมกับการเลือกรูปทรงแก้วที่สื่อถึงความเรียบง่ายและคลาสสิก

ราคา 480-920 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee / Lazada

10. แก้ว Starbucks รุ่น 25th Anniversary Series (Siren)

การฉลองครบรอบ 25 ปี ของสตาร์บัคส์ในครั้งนี้ ก็ได้หยิบเอาไซเรนมาเป็นหนึ่งในคาแรกเตอร์เด่นผ่านเซตแก้ว Starbucks รุ่น 25th Anniversary Series (Siren) แก้วมักสำหรับใส่เครื่องดื่มร้อนมาพร้อมกับลายเส้นที่เรียบง่าย เป็นการนำเสนอประวัติศาสตร์และสิ่งที่แบรนด์สะสมไว้มาเป็นเวลานาน

ราคา 520 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee / Lazada

ทั้งหมดนี้คือแก้ว Starbucks ทั้ง 10 รุ่นที่ไทยรัฐช็อปปิ้งรวบรวมมาให้ โดยแต่ละรุ่นถือว่าได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ทั้งในเรื่องของแนวคิด ลายเส้น และสิ่งที่แบรนด์ต้องการมอบให้กับลูกค้าทุกคน ด้วยความใส่ใจนี้ทำให้แก้ว Starbucks เป็นมากกว่าแก้วกาแฟ แต่ยังนับว่าเป็นของสะสมที่สามารถซื้อเก็บไว้เอง หรือซื้อไปเป็นของขวัญให้คนสำคัญได้อีกด้วย 

ใครที่ยังไม่เจอแก้ว Starbucks ที่ถูกใจ สามารถเข้าไปลองเลือกรุ่นอื่นๆ ได้ที่ร้านค้าทางการของ Starbucks ได้ทั้งบน Shopee และ Lazada หรือสามารถไปเยี่ยมชมได้ที่ร้าน Starbucks ทุกสาขา

เช็กโค้ดส่วนลด Shopee ได้ที่นี่ 

เช็กโค้ดส่วนลด Lazada ได้ที่นี่

(ราคาสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดตรวจสอบราคาอีกครั้งก่อนสั่งซื้อ)

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...