ชวนเปิดโลกศิลปะแห่งอนาคต สัมผัสงานดิจิทัลอาร์ต NFT ฝีมือคนไทยที่ 'Lonely Together'

ชวนเที่ยวงานนิทรรศการศิลปะของโลก NFT เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับศิลปินยุคใหม่ในโลกดิจิทัล ผ่านคาแรกเตอร์ LonelyPop ภายใต้คอนเซปต์ Lonely Together Exhibition

LonelyPop เป็นคาแรกเตอร์ของเด็กสาวสายสตรีท ที่คอยเติมเต็มแรงบันดาลใจให้คนยุคใหม่ โดยน้อยหน่า สุริยา อุทัยรัศมี อดีตนักเขียนการ์ตูนขายหัวเราะ ที่นำผลงานไปผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีให้เข้ากับศิลปะ เพื่อนำเสนอประสบการณ์ สร้างแรงบันดาลใจอันไร้ขีดจำกัดแนวใหม่ ผ่านผลงานทั้งในรูปแบบดิจิทัลอาร์ต เพื่อสร้างภาพวาด และประติมากรรม

น้อยหน่า กล่าวว่า “LonelyPop เป็น NFT โปรเจกต์ที่เกิดจากการรวมกันของคำว่า Lonely และ Population มีจุดเริ่มต้นมาจากความรู้สึกเหงาที่ต้องการการปลอบประโลม และอยากถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกขี้เหงาของผู้คนผ่านผลงานศิลปะในรูปแบบ Profile Picture นำไปสู่การพัฒนาต่อยอดกับ Blockchain Studio ระดับโลกอย่าง 0xStudio จนได้เปิดตัว และวางขายในรูปแบบ NFT เอกลักษณ์ของตัวละคร จะเน้นไปในธีมสีสันสดใส มีคาแรกเตอร์ที่หลากหลาย ที่สะท้อนถึงความแตกต่าง และการอยู่รวมกันของคนทุกเพศทุกวัยในสังคม

...

“LonelyPop : Lonely Together Exhibition” จึงเป็นในนิทรรศการเดี่ยวที่น่าสนใจ ซึ่งเป็นการจัดครั้งแรกของ LonelyPop เพื่อต้องการนำเสนอศิลปะแบบใหม่ด้วยการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีเข้ากับศิลปะ และมอบประสบการณ์อันน่าตื่นเต้น ที่สามารถเข้าถึงความรู้สึกของผู้คนได้โดยมีกิจกรรมภายในงานที่น่าสนใจดังนี้

ผลงานหลากหลายรูปแบบให้เลือกชม

ในพื้นที่งานนิทรรศการเต็มไปด้วยผลงานศิลปะสุดน่ารักทั้งแบบดิจิทัลที่ถูกนำเสนอผ่านจอ LED ขนาดใหญ่ ภาพวาดแคนวาส และประติมากรรมแบบ Pop Art ขนาดต่างๆ ที่จัดทำขึ้นพิเศษสำหรับนิทรรศการครั้งนี้โดยเฉพาะ

กิจกรรม Drawing Workshop 

นอกจากจะได้ชมงานนิทรรศการแล้ว ผู้ร่วมงานยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์กช็อป มีการสอนวาดรูป Digital Art พร้อมเรียนรู้เทคนิคการวาดรูปร่วมกับเจ้าของผลงาน

ฟิกเกอร์ และของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

สำหรับนักสะสมอาร์ตทอย หรือฟิกเกอร์ สามารถร่วมสะสมผลงานที่มีชื่อว่า Aya และ Cocoa ได้โดยผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ที่จะมีลายต่างๆ สุดพิเศษเฉพาะในงานนิทรรศการนี้เท่านั้น

“LonelyPop : Lonely Together Exhibition” จัดขึ้นที่ ทรู ดิจิทัล พาร์ค 101 ถนนสุขุมวิท เขตพระโขนง จ.กรุงเทพฯ ตั้งแต่ 30 ก.ย. 2566 - 30 พ.ย. 2566 เข้าชมฟรี

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

'นิคมโรจนะ'โซนอันตรายเหลือขายสูงสุดมูลค่า1.7หมื่นล้าน

ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เผยผลสำรวจอุปทานโดยรวมภาคกลาง ในช่วงครึ่งแรกปี 2567 ที่อยู่อาศัยเสนอขายทั...

ตลาดหุ้นสหรัฐแทบไม่ขยับ นักลงทุนชะลอซื้อหลังดัชนีพุ่งแรงวันก่อน

ดัชนีดาวโจนส์ตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดบวกเล็กน้อยในวันศุกร์ (20 ก.ย.) เนื่องจากนักลงทุนชะลอการเข้าซื้อหุ้น...

เจาะพอร์ต 5 เซียนชื่อดัง ถือหุ้นปันผลสูงเกิน 5% รวม 18 หลักทรัพย์

การลงทุนในตลาดหุ้นเป็นเรื่องที่ต้องใช้องค์ความรู้มาวิเคราะห์ สังเคราะห์ในทุกปัจจัยอย่างละเอียด ซึ่งม...

น้ำนมดิบอินทรีย์ สร้างรายได้ให้เกษตรกรครบวงจร

นางอังคณา พุทธศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรที่ 7 ชัยนาท (สศท.7) สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร (...