แสนสิริ บิ๊กมูฟ ทุ่ม 15,000 ล้าน เปิด 'The Society' ดันสู่คอมมูนิตี้ฮับภูเก็ต

นายอุทัย อุทัยแสงสุข กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) บริษัท ได้เดินหน้าลงทุนครั้งใหญ่ด้วยการ ใช้งบ 15,000 ล้านบาท พัฒนาโครงการใหม่ "Sansiri Phuket และ The Society" ในทำเลบางเทา-เชิงทะเล จังหวัดภูเก็ต ถือโดยเป็นทำเลสำคัญของภูเก็ต และเป็นทำเลกลยุทธ์ (Strategic Location) พร้อมได้วางเป้าหมายสู่คอมมูนิตี้ฮับใหม่ ภายในระยะเวลา 5 ปี 

สำหรับ "Sansiri Phuket + The Society" แห่งแรก อยู่ใจกลางย่านเชิงทะเล-บางเทา  มาในแนวคิดที่มากกว่าแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ โดยที่รวบรวมความหลากหลาย ทั้งการทำโครงการอสังหาริมทรัพย์ของแสนสิริ การทำพื้นที่รีเทล พื้นที่สร้างสรรค์ต่างๆ รวมทั้งร้านอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงการทำสเปซ สำหรับคนเข้ามาใช้ชีวิต เพื่อมุ่งสร้างประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ (Lifestyle Curator)‘ ให้กับทุกคน ทั้งชาวไทยและต่างชาติทั่วโลกได้รู้จักแสนสิริ และ ภูเก็ต มากขึ้น 

 

 

"การท่องเที่ยวในภูเก็ตกำลังฟื้นตัวต่อเนื่อง โดยโครงการนี้จึงได้เปิดพื้นที่สร้างสรรค์ให้ทุกคนได้เชื่อมต่อและสร้างคอมมูนิตี้ร่วมกัน มุ่งตอกย้ำถึงความสำคัญของ ภูเก็ต เมืองท่องเที่ยวระดับโลก ที่ทุกคนทั่วโลกกำลังจับตามอง จากการเป็นเมืองอสังหาริมทรัพย์ World Class Destination เพื่อการพักผ่อนที่ใหญ่ที่สุดในโลก และนักลงทุนให้ความสนใจซื้ออสังหาฯไทยบ้านหลังที่สอง รวมถึง ภูเก็ต เป็นเมืองที่มีเอกลักษณ์ของท้องถิ่นเฉพาะตัว ทั้งวัตถุดิบอาหาร ศิลปะและวัฒนธรรม" 

สำหรับการออกแบบพื้นที่ จึงได้ผสานกับกลิ่นอายของวิถีชีวิตของคนภูเก็ต ทั้ง อาหาร, ดีไซน์, แฟชั่น, Arts & Culture และความยั่งยืน ตั้งแต่ Day-to-Night Eatery มีการใช้วัตถุดิบจากท้องถิ่นเมืองภูเก็ตกับ BEANS Coffee Roaster ร้านกาแฟ specialty และ Vamos Spanish Tapas Bar ร้านอาหารสเปน สำหรับนักท่องเที่ยวและสายฟู้ดดี้ตลอดวัน

อีกทั้งมี Co-sharing space พื้นที่ทำงาน ประชุมส่วนตัว และ podcast room รวมถึงพื้นที่จัดแสดงงานศิลปะ ที่จะจัดกิจกรรมไลฟ์สไตล์ตลอดทั้งปี

รวมถึงยังเป็นพื้นที่จัดแสดงห้องตัวอย่างและ sales gallery รองรับลูกค้าแบบไพรเวท กับ 2 โครงการใหม่ล่าสุด ได้แก่

  • แคนวาส เชิงทะเล (CANVAS Cherngtalay) คอนโดมิเนียมแห่งแรกโซนเชิงทะเล แนวคิด OASIS แห่งโซนเชิงทะเล ไฮไลท์ 2 สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ในสวนสวยสไตล์ Tropical
  • เดอะ เทลส์ สตอรี่ วัน – บางโจ (THE TALES STORY ONE – BANG JO) ลักซ์ชัวรี พูลวิลล่า ใน Sansiri Pool Villa Collection in Phuket พร้อมข้อมูลอื่นๆ ของทุกโครงการแสนสิริในภูเก็ต

ทางด้านการดีไซน์ มาในแบบเวิลด์คลาส ในสไตล์ Edward Tuttle อเมริกันดีไซเนอร์ชื่อดัง ผลงานมากมายในวงการโรงแรมลักซ์ชัวร์รี่ทั่วโลก ได้นำกลิ่นอายดีไซน์สถาปัตยกรรม Spanish house ยุค mid-century ร่วมกับสถาปัตยกรรมไทย ในสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย มาออกแบบและตกแต่งสเปซทั้งภายในและภายนอก

รวมถึงได้มีพร้อมเชื่อมต่อ 2 อาคาร ด้วยสวนขนาดใหญ่ เพื่อสร้าง creativity, inspiring และ connection ร่วมกัน ตั้งแต่ grand living area พื้นที่ต้อนรับกับมาสเตอร์พีซเฟอร์นิเจอร์ชิ้นไอคอนิกอย่าง Cocoon by Louis Vuitton ในคอลเล็กชั่นพิเศษ Objets Nomades ออกแบบโดยสองดีไซเนอร์ชื่อดัง Fernando และ Humberto Campana และเก้าอี้ Lounge Chair Paire de Fauteuils โดย Mario Bellini

"บริษัทได้วางเป้าหมายมุ่งสู่การเป็นโกลบอลแบรนด์ระดับสากลอย่างเต็มภาคภูมิ ร่วมกับการเป็นผู้นำด้านดีไซน์ของแสนสิริ หรือ Design Leader กับประสบการณ์ที่สั่งสมมากว่า 40 ปี”  

สำหรับ แสนสิริ เป็นบุกเบิกตลาดในภูเก็ตและอยู่เคียงข้างชาวภูเก็ตมายาวนานกว่า 13 ปี และเป็นผู้นำแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ไทยในใจต่างชาติที่ให้ความเชื่อมั่นและความไว้วางใจมาอย่างต่อเนื่อง

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

รัฐบาลสหรัฐเปิดศึก ‘กูเกิล’ ใหญ่เกินไปจน ‘ผูกขาดตลาด’

คอนเซปต์ทางธุรกิจเรื่อง Too Big to Fail ที่เคยเชื่อกันว่าธุรกิจใหญ่เกินไปที่จะล้มได้ หรือใหญ่เกินไปท...

รู้จัก ‘การประมูลแบบดัตช์’ หนทางรอดสินค้าค้างสต็อกแฟชั่นออนไลน์

แพลตฟอร์มแฟชั่นหรูชื่อดังอย่าง Farfetch, Matchesfashion และ Yoox Net-a-Porter กำลังเผชิญกับวิกฤติทาง...

'เฮอริเคนมิลตัน' ขึ้นฝั่งฟลอริดา ทอร์นาโดหลายลูกถล่มซ้ำ

รอน เดอซานติส ผู้ว่าการรัฐฟลอริดา แถลงข่าวประจำวันเมื่อเย็นวันพุธ (9 ต.ค.67) ตามเวลาท้องถิ่น ยืนยันเ...

‘ทรัมป์-แฮร์ริส’ ถล่มกันยับด้วยพายุเฮอริเคน

รองประธานาธิบดีแฮร์ริส กล่าวเมื่อวันอังคาร (8 ต.ค.) ตามเวลาท้องถิ่น เธอคิดว่าอดีตประธานาธิบดีทรัมป์ ...