'สุทิน'ทำใจชื่อติดรัฐมนตรีสำรอง บอกเป็น' สิงห์สภา' ไม่ขัดหากกลับไปที่เดิม

27 ส.ค.2567 ที่ทำนียบรัฐบาล นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมกล่าวถึง กระแสข่าวนาหูว่ายังมีชื่อกลับเข้ามานั่งต่อในตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมว่า ตนยังไม่ทราบ  ส่วนที่เมื่อวานนี้มีข่าวว่าไปกรอกประวัติ ยืนยันว่าไม่มี เป็นเรื่องเข้าใจผิด ไปส่งเอกสารอื่น 

เมื่อถามว่า มีกระแสข่าวผู้นำเหล่าทัพเข้าพบผู้นำจิตวิญญาณเพื่อไทย สนับสนุนนายสุทินเป็น รมว.กลาโหม นายสุทิน ระบุว่า ตนไม่ทราบ  ว่ามีใครไปคุยกับใคร ตนไม่ทราบ 

เมื่อถามย้ำว่าความสัมพันธ์ระหว่างนายสุทินกับผู้บัญชาการเหล่าทัพขณะนี้เป็นอย่างไร นายสุทิน ระบุว่า ที่ผ่านมาก็ถือว่าดี ทำงานได้รับความร่วมมือทำงานทุกอย่าง ส่วนจะถึงขั้นไปเชียร์ผม หรือไม่นั้นผมไม่รู้ 

เมื่อถามถึงกระแสข่าวว่าชื่อของนายสุทิน และนายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช ติดอยู่ในชื่อสำรอง นายสุทิน ระบุว่า เรื่องนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน ส่วนน้อยใจหรือไม่ นายสุทินระบุว่า ไม่มีน้อยใจหรอก พูดก็พูดเถอะตนเป็นคน ไม่ค่อยติดยึด มีงานทำหลายอย่าง อยู่ก็ทำงานสนับสนุนกองทัพได้ความมั่นคงทำงานได้   ตนอยากทำงานเรื่องสันติภาพ เพราะสนุกด้วย 

เมื่อถามว่าหากการปรับคณะรัฐมนตรีครั้งนี้ไม่มีชื่ออาจถูกโยกไปอยู่สภา จะสามารถทำงานได้หรือไม่  นายสุทิน ระบุว่า ก็ทำได้ตนยังเป็น สส. อยู่ ก็เป็นงานถนัดที่เราอยู่ในสภา เราเป็นสิงห์สภาอยู่แล้ว  

ส่วนที่ยังไม่มั่นใจเพราะยังไม่มีสัญญาณมาจากพรรคเพื่อไทยใช่หรือไม่ นายสุทินระบุว่า ตนถามใครก็ ยังไม่มีใครมั่นใจ และยังไม่ได้พูดคุยกับ ผู้ใหญ่ในพรรค  เพราะตนเพิ่งเดินทางกลับมาจากต่างประเทศเมื่อวานนี้ มาแล้วก็ตั้งใจจะ เดินทางไปจังหวัดแพร่ แต่ก็ไปไม่ได้  และยืนยันว่าไม่มีถอดใจอะไร 

ส่วนที่เครื่องบินขัดข้องวันนี้จนมีการมองว่านายสุทินจะไปไม่ถึงปลายทาง นายสุทินกลับมองว่า บางคนก็มองอีกเคล็ดอีกแบบ ว่ากลับมาอยู่ที่เดิมลงจอดที่ดอนเมือง  แล้วแต่คนจะมอง  โดยช่วงนี้นายสุทินตอบอย่างอารมณ์ดี หัวเราะ จนสื่อแซวว่ารอบนี้หน้าตาสดใส ไม่ปากซีดปากเซียวท้องเสีย เหมือนครั้งที่แล้วนายสุทินระบุว่าก็ยิ้มได้อยู่แล้ว มันอยู่ที่ร่างกาย 

ส่วนที่มีกระแสข่าวว่า เมื่อคืนนี้นายสุทินได้ พบผู้ใหญ่ในพรรค และกรอกเอกสารรัฐมนตรี นายสุทินยิ้ม ก่อนจะกล่าวว่าไม่มี ยืนยันว่ายังไม่ได้กรอกเอกสาร  มีแต่กรอกเอกสารอื่น  

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...