แฟนๆ เฮ "ปอป้อ" เผยพบกัน 4 ปีข้างหน้า หลังปิดฉากโอลิมปิก 2024 "ใบเฟิร์น" คอมเมนต์ทันที

มาแล้ว "ปอป้อ ทรัพย์สิรี" ตัดสินใจเรื่องอนาคตเรียบร้อย หลังจบเส้นทางโอลิมปิก 2024 "ใบเฟิร์น" คอมเมนต์ทันที

วันที่ 2 สิงหาคม 2567 ปอป้อ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักแบดมินตันทีมชาติไทย ประเภทคู่ผสม มือ 6 ของโลก โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวล่าสุด หลังจบเส้นทางในการแข่งขันโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

ปอป้อ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย พร้อมด้วยคู่หู บาส เดชาพล พัววรานุเคราะห์ เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย แบดมินตันโอลิมปิก 2024 ก่อนพ่ายให้กับ ยูตะ วาตานาเบะ และ อาริสะ ฮิกาชิโนะ คู่มือ 5 ของโลกจากญี่ปุ่น 0-2 เกม 21-23, 14-21

ก่อนหน้านี้คาดว่า ปารีสเกมส์ 2024 อาจเป็นโอลิมปิกครั้งสุดท้ายของ ปอป้อ ทรัพย์สิรี วัย 32 ปี แต่ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ไอจีถึงอนาคตว่า "โอลิมปิกเกมส์ครั้งที่ 3 ของป้อเสร็จสิ้นลงแล้ว ถึงจะยังทำความฝันนี้ไม่สำเร็จ แต่ป้อรู้สึกภูมิใจทุกครั้งที่ได้ลงสนามและสู้อย่างสุดความสามารถในนามทีมชาติไทย"

"ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทุ่มเทและฝึกซ้อมหนักมากกว่าจะมาถึงจุดนี้ ไม่มีวันไหนเลยที่ไม่เต็มที่กับมัน แม้ว่าวันนี้จะผิดหวังและเสียใจกับผลการแข่งขัน ก็ยังมีสิ่งหนึ่งที่ป้อได้รับกลับมาและมีคุณค่ากับป้อมากๆ นั่นคือ กำลังใจอย่างท่วมท้นจากทุกคน"

"ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างและซัพพอร์ตป้อมาตลอด ทุกคนทำให้เส้นทางการเป็นนักกีฬาอาชีพของป้อมีความหมายมากขึ้น หลังจากนี้ต้องเดินหน้าต่อสำหรับรายการอื่นๆ ในอนาคต ยังสู้และจะเล่นแบดมินตันที่ป้อรักต่อไป"

"หวังว่าอีก 4 ปีข้างหน้า ถ้าร่างกายและจิตใจยังไหว จนถึงตอนนั้น เราอาจจะได้พบกันเป็นครั้งสุดท้ายนะ LA 2028 ปอป้อ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย"

(ชมโพสต์ต้นฉบับของ "ปอป้อ ทรัพย์สิรี" ที่นี่)

หลังจาก ปอป้อ ทรัพย์สิรี โพสต์ไม่นาน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ดารานักแสดงสาวชื่อดังซึ่งเป็นเพื่อนสนิท ก็คอมเมนต์ให้กำลังใจทันที ด้วยอิโมจิรูปหัวใจ 5 ดวง รวมถึง เพียว อัจฉราพร คงยศ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่เพิ่งชนะ อินโดนีเซีย 3-0 เซต ในศึกซีวีลีก 2024 ที่เวียดนาม และบรรดาคนดังอีกมากมาย.

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ฮิซบอลเลาะห์ระส่ำวันที่ 2 ว.ระเบิด ดับ 20 ราย l World in Brief

เลบานอนระเบิดอีก รอบนี้เป็น ว.ฮิซบอลเลาะห์ วิทยุมือถือที่กลุ่มติดอาวุธฮิซบอลเลาะห์ใช้ ระเบิดทั่วภาคใ...

AI Governance ก้าวแรกที่อย่ามองข้ามสำหรับทุกองค์กร

ในขณะที่แต่ละองค์กรกำลังตื่นตัวกับการวางแผนหรือเริ่มประยุกต์ใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AI) เข้ากับกระบวนการแล...

ภาคอีสานครึ่งแรกซัพพลาย5หมื่นล้านโคราชขายบ้านสูงสุดขอนแก่นคอนโดขายดี

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์(RE...

ด่วน! เฟดลดดอกเบี้ย 0.5% ครั้งแรกในรอบ 4 ปี ตลาดหุ้นสหรัฐเด้งรับก่อนปิดลบ!

ธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ประกาศลดอัตราดอกเบี้ยอ้างอิงลง 0.5% เมื่อวันพุธที่ 18 ก.ย. 2567 ถือเป็นการเริ่...