‘สลากกินแบ่งฯ’ ชวนร่วมงาน GLO Family Fun

สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เตรียมจัดงาน“ GLO Family Fun ครั้งที่ 2   ในวันที่ 2 ส.ค. 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น. ที่ลานน้ำพุ ชั้น 2 ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เวสต์เกต โดยภายในงานคัดสรรกิจกรรมและสาระสนุก ๆ  อาทิ GLO Photo Booth รูปถ่ายเก๋ๆ,GLO Spinning Game, ใส่สุดกับเกมปั่นจักรยาน หรือ ทำไอเดียกับกิจกรรม DIY ลูกปัดทำมือ พร้อมร่วมชมคอนเสิร์ตจาก "แก้ม วิชญาณี" พร้อมกระทบไหล่ "แนท อนิพรณ์" และ "ทับทิม อัญรินทร์" ที่มาเพิ่มสีสันในงาน ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

 

สำหรับกิจกรรมดังกล่าว เป็นการดำเนินงานตามวัตถุประสงค์ขององค์กรเป็นระยะเวลากว่า 84 ปี ด้วยวิสัยทัศน์ "องค์กรสลาก มุ่งเน้นนวัตกรรม ส่งเสริมเศรษฐกิจ สังคม เป็นที่ยอมรับของประชาชน" มุ่งเน้นการบริหารงานด้วยความทันสมัย โปร่งใส เป็นธรรม ตรวจสอบได้ ควบคู่กับการช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง โครงการสลากสรรค์สร้างเพื่อชุมชน  ทั้งนี้สามารถร่วมสนุกกัน 2 ส.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น. ที่ลานน้ำพุ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...