พรุ่งนี้ “ธรรมนัส” ไปตราด มอบถุงยังชีพน้ำท่วม สั่งแจกข้าววันละ 1,000 กล่อง

“รมว.ธรรมนัส” เตรียมลงพื้นที่ จ.ตราด อีกครั้งพรุ่งนี้ เพื่อตรวจเยี่ยมและมอบถุงยังชีพประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมเบื้องต้น พร้อมมอบหมายตั้งโรงครัว แจกข้าววันละ 1,000 กล่อง

วันที่ 28 กรกฎาคม 2567 มีรายงานว่า ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เตรียมลงพื้นที่จังหวัดตราด อีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (29 กรกฎาคม) เพื่อติดตามสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมตรวจเยี่ยม และมอบถุงยังชีพ จำนวน 1,000 ชุด ให้ประชาชนและเกษตรกรที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าว เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น

...

นอกจากนี้ ร้อยเอกธรรมนัส ยังมอบหมายให้ชลประทานจังหวัดตราด ตั้งโรงครัวในพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบลสะตอ อำเภอเขาสมิง จังหวัดตราด เพื่อมอบข้าวกล่องวันละ 1,000 กล่อง ให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยเริ่มดำเนินการ ตั้งแต่วันที่ 29-31 กรกฎาคม 2567 

ในส่วนของสถานการณ์น้ำท่วมจากเหตุการณ์ฝนตกหนักในพื้นที่จังหวัดจันทบุรี ร้อยเอกธรรมนัส ได้แสดงความห่วงใยไปถึงประชาชนและเกษตรกรในพื้นที่ด้วย พร้อมมอบหมายหน่วยงานชลประทานจังหวัดจันทบุรี เฝ้าติดตามสถานการณ์น้ำอย่างใกล้ชิด และเร่งประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่.

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ฮิซบอลเลาะห์ระส่ำวันที่ 2 ว.ระเบิด ดับ 20 ราย l World in Brief

เลบานอนระเบิดอีก รอบนี้เป็น ว.ฮิซบอลเลาะห์ วิทยุมือถือที่กลุ่มติดอาวุธฮิซบอลเลาะห์ใช้ ระเบิดทั่วภาคใ...

AI Governance ก้าวแรกที่อย่ามองข้ามสำหรับทุกองค์กร

ในขณะที่แต่ละองค์กรกำลังตื่นตัวกับการวางแผนหรือเริ่มประยุกต์ใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AI) เข้ากับกระบวนการแล...

ภาคอีสานครึ่งแรกซัพพลาย5หมื่นล้านโคราชขายบ้านสูงสุดขอนแก่นคอนโดขายดี

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์(RE...

ด่วน! เฟดลดดอกเบี้ย 0.5% ครั้งแรกในรอบ 4 ปี ตลาดหุ้นสหรัฐเด้งรับก่อนปิดลบ!

ธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ประกาศลดอัตราดอกเบี้ยอ้างอิงลง 0.5% เมื่อวันพุธที่ 18 ก.ย. 2567 ถือเป็นการเริ่...