ทส. มอบกรมทรัพยากรน้ำบาดาล ร่วมอำนวยความสะดวกคนร่วมงานเฉลิมพระเกียรติฯ

ก.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม มอบ กรมทรัพยากรน้ำบาดาล ร่วมอำนวยความสะดวกประชาชนที่เดินทางมาร่วมกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติฯ ณ สนามหลวง 

วันที่ 28 กรกฎาคม 2567 กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม โดยกรมทรัพยากรน้ำบาดาล ร่วมอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนที่เดินทางมาร่วมกิจกรรมในงานพิธีถวายเครื่องราชสักการะ และพิธีจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคลช่วงค่ำ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567 โดยสนับสนุนน้ำดื่ม จำนวน 10,000 ขวด

พร้อมมอบหมายให้สำนักทรัพยากรน้ำบาดาล เขต 2 (สุพรรณบุรี) สำนักทรัพยากรน้ำบาดาล เขต 3 (สระบุรี) สำนักทรัพยากรน้ำบาดาล เขต 8 (ราชบุรี) และสำนักทรัพยากรน้ำบาดาล เขต 9 (ระยอง) จัดเตรียมรถผลิตน้ำดื่มสะอาดจากน้ำบาดาล เพื่อให้บริการประชาชนและผู้สัญจรไป-มา บริเวณภายในทำเนียบรัฐบาล จำนวน 2 คัน ด้านหน้าของกระทรวงศึกษาธิการ จำนวน 1 คัน และถนนพะเนียง ตรงข้ามกองบัญชาการกองทัพบก จำนวน 1 คัน ซึ่งเป็นเส้นทางผ่านไปยังท้องสนามหลวง และเป็นจุดพักคอยของประชาชนที่เดินทางมาจากพื้นที่ต่างๆ ในหลายจังหวัด เพื่อร่วมพิธีดังกล่าว.

...

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...