แม่มาแล้ว "เซลีน ดิออน" เคลื่อนไหว หลังมีข่าวมาร้องเพลงในพิธีเปิดโอลิมปิก 2024 (คลิป)

แม่มาแล้ว! เซลีน ดิออน เคลื่อนไหวล่าสุด หลังมีข่าวว่าจะมาร่วมโชว์สะกดชาวโลกในพิธีเปิดโอลิมปิก 2024 คืนนี้

วันที่ 26 กรกฎาคม 2567 เซลีน ดิออน นักร้องสาวระดับตำนานชาวแคนาดา วัย 56 ปี เคลื่อนไหวผ่านทางโซเชียลมีเดียส่วนตัว หลังมีข่าวว่าจะมาร่วมการแสดงในพิธีเปิดโอลิมปิก 2024 ที่แม่น้ำแซน ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

ก่อนหน้านี้ เซลีน ดิออน ผู้ขับร้องเพลง My Heart Will Go On เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง ไททานิค ต้องหยุดการทัวร์คอนเสิร์ตในช่วงต้นปี 2022 หลังได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคคนแข็ง (โรคทางระบบประสาทส่วนกลางในกลุ่มที่เกิดจากระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายทำงานผิดปกติ) ซึ่งเป็นโรคที่พบได้ยาก เพราะเจอเพียง 1 ใน 1 ล้านคนเท่านั้น

จากนั้น เซลีน ดิออน ก็กลับมาลุยงานเพลงได้ในปี 2023 แต่แฟนๆ ก็ยังกังวลเรื่องสุขภาพของเธออยู่ หลังจากที่ ไพรม์ วิดีโอ (Prime Video) ปล่อยหนังสารคดีของเธอ ชื่อเรื่องว่า I Am: Celine Dion ซึ่งมีฉากหนึ่งที่สะเทือนอารมณ์ โดยเป็นภาพที่เธอพยายามร้องเพลงใหม่ แต่กลับมีอาการชักเป็นเวลานาน

ล่าสุด เซลีน ดิออน โพสต์รูปและคลิปผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัวว่าเธอได้เช็กอินที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสแล้ว โดยแวะชมผลงานศิลปะที่พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "ทุกครั้งที่ฉันกลับมาที่ปารีส ฉันจำได้ว่ายังมีความสวยงามและความสุขอีกมากมายที่ยังคงได้รับประสบการณ์ในโลกนี้ ฉันรักปารีส และฉันดีใจมากที่ได้กลับมา!

(ชมคลิป "เซลีน ดิออน" เช็กอินปารีส ก่อนพิธีเปิดโอลิมปิก 2024 ที่นี่)

ทั้งนี้ รายงานระบุว่า พิธีเปิดโอลิมปิก 2024 จะมี เซลีน ดิออน พร้อมด้วย เลดี้ กาก้า ศิลปินดีว่าต่างยุค มาโชว์ร่วมกันในบทเพลง La Vie en Rose (ลาวีอองโรส) ของ เอดิต ปียัฟ นักร้อง-นักแต่งเพลงระดับตำนานชาวฝรั่งเศส

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ฮิซบอลเลาะห์ระส่ำวันที่ 2 ว.ระเบิด ดับ 20 ราย l World in Brief

เลบานอนระเบิดอีก รอบนี้เป็น ว.ฮิซบอลเลาะห์ วิทยุมือถือที่กลุ่มติดอาวุธฮิซบอลเลาะห์ใช้ ระเบิดทั่วภาคใ...

AI Governance ก้าวแรกที่อย่ามองข้ามสำหรับทุกองค์กร

ในขณะที่แต่ละองค์กรกำลังตื่นตัวกับการวางแผนหรือเริ่มประยุกต์ใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AI) เข้ากับกระบวนการแล...

ภาคอีสานครึ่งแรกซัพพลาย5หมื่นล้านโคราชขายบ้านสูงสุดขอนแก่นคอนโดขายดี

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์(RE...

ด่วน! เฟดลดดอกเบี้ย 0.5% ครั้งแรกในรอบ 4 ปี ตลาดหุ้นสหรัฐเด้งรับก่อนปิดลบ!

ธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ประกาศลดอัตราดอกเบี้ยอ้างอิงลง 0.5% เมื่อวันพุธที่ 18 ก.ย. 2567 ถือเป็นการเริ่...