ทรูชู'AI'เกมเชนเจอร์ธุรกิจ ผนึกกูเกิล-สตรีท สมาร์ท ผสานการทำงานไร้รอยต่อ

ฮาว ริ เร็น หัวหน้าสายงานการพาณิชย์ พันธมิตรเชิงกลยุทธ์และเทเลคอม-เทค บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ทรูบิสิเนส มุ่งมั่นส่งเสริมองค์กรธุรกิจ และ SMEs โดยเฉพาะองค์กรที่พึ่งพาโซลูชันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานร่วมกันของพนักงานที่ทำงานได้จากทุกที่ ทั้งในและนอกสำนักงาน ให้สามารถรับมือกับความท้าทาย และรองรับการเปลี่ยนแปลงของการทำงานในทุกรูปแบบ โดยผสมผสานโซลูชันเหล่านี้เข้ากับการดำเนินธุรกิจอย่างราบรื่นไร้รอยต่อ ภายใต้สภาพแวดล้อมที่ส่งเสริมความร่วมมือและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานที่สูงขึ้น 

โดยความร่วมมือครั้งนี้ได้ผนวกความแข็งแกร่งของเหล่าพันธมิตร ทั้ง ทรูบิสิเนส กูเกิล และ สตรีท สมาร์ท เพื่อนำเสนอโซลูชันด้านการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานร่วมกันและบริการด้านการบริหารจัดการแบบครบวงจรในการใช้งาน Google Workspace ในประเทศไทย มอบประสบการการณ์ใช้งานและเสริมศักยภาพให้ธุรกิจสามารถใช้งาน Google Workspace และ Gemini ในการผลักดันการทำงานร่วมกันและยกระดับการทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ

“การเป็นพรีเมียร์พาร์ทเนอร์ของกูเกิล ในการให้บริการ Google Workspace ตลอดจนการขยายบริการที่หลากหลายและครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็น บริการให้คำปรึกษาด้านโซลูชัน การฝึกอบรม และการบริหารจัดการ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของทรูบิสิเนสในการส่งมอบดิจิทัลโซลูชันที่ดีที่สุด เพื่อขับเคลื่อนการทรานสฟอร์มองค์กรสู่ดิจิทัลของภาคธุรกิจไทย”

อดิทิพ ภาณุพงศ์ Head of Industry, Strategic Partnerships, Google Thailand กล่าวว่า กูเกิลมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ ทรูบิสิเนส และ สตรีท สมาร์ท ในการเสริมศักยภาพองค์กรธุรกิจและสถาบันการศึกษาไทย ด้วยพลังในการทำงานร่วมกันผ่าน Google Workspace โดยความร่วมมือในครั้งนี้ สะท้อนชัดถึงความสามารถในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและขับเคลื่อนการทรานส์ฟอร์มองค์กรสู่ดิจิทัล จากการผสานนวัตกรรมเครื่องมือของกูเกิลกับความเชี่ยวชาญในการให้บริการในประเทศไทยของทรูบิสิเนส

ไดสุเกะ มัตสึบายาชิ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท สตรีท สมาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เราเชื่อมั่นว่า ความร่วมมือกับทรูบิสิเนสในครั้งนี้ จะเติมเต็มวิสัยทัศน์ในการนำพาความเปลี่ยนแปลงของสังคมผ่านการทรานสฟอร์มสู่ดิจิทัล โดยสตรีทสมาร์ทจะนำความเชี่ยวชาญในการใช้ประโยชน์ รวมถึงการดูแลและสนับสนุนในการใช้บริการ Google Workspace ที่สั่งสมจากการทำงานร่วมกับหลากหลายองค์กร ทั้งภาคเอกชนสถาบันการศึกษา และภาครัฐในประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้บริการลูกค้าในประเทศไทยผ่านความร่วมมือที่แข็งแกร่ง

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘แสนสิริ’ รุกหนักเมืองท่องเที่ยว เจาะดีมานด์ต่างชาติหนุนตลาดโต

ภูมิภักดิ์ จุลมณีโชติ ประธานผู้บริหารสายงานกลยุทธ์ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากประมาณกา...

ราคาทองวันนี้ 18 ต.ค.67 เปิดตลาด พุ่งนิวไฮ 42,300 บาท

รายงานราคาทองคําวันนี้วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2567ประกาศครั้งที่ 1 (เปิดตลาด) เมื่อเวลา 09.07 น. ปรับต...

ทำไม แมนฯ ยูไนเต็ด กล้าปลดเซอร์อเล็กซ์ คำถามและการพิสูจน์การบริหารของ INEOS

แต่ปรากฏว่าคนที่มีข่าวว่าถูก “ปลด” ก่อนกลับเป็น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่ง ...

หุ้นไทยวันนี้ 18 ต.ค.67 เปิดตลาด พุ่ง 9.90 จุด จับตางบบจ.

หุ้นไทยวันนี้ ความเคลื่อนไหววันที่ 18 ต.ค.67 ตลาดหุ้นไทย เปิดเช้านี้ ดัชนี SET อยู่ที่ 1,432.02 จุด ...