“หมอเกศ” ยิ้มไม่ตอบสื่อ ปมแพทยสภาตั้งสอบ พยักหน้ารับมาสภาฯ ยื่นเอกสารเพิ่ม

“พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย” โผล่สภาฯ พยักหน้ารับ มายื่นเอกสารเพิ่มเติม แต่ปัดตอบสื่อทุกคำถาม แค่ยิ้มให้อย่างเดียว หลังแพทยสภา ตั้งสอบแอบอ้างเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ ก่อนเดินปรี่ขึ้นลิฟต์หนีการให้สัมภาษณ์

วันที่ 19 ก.ค. 2567 ที่อาคารรัฐสภา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย หรือ “หมอเกศ” สว.กลุ่ม 19 ผู้ประกอบวิชาชีพ ผู้ประกอบอาชีพอิสระ ได้เดินทางมารัฐสภา ซึ่งถือว่าเป็นครั้งที่ 2 ในการเข้าสภาฯ แบบลับ หลังจากที่มารายงานตัว โดยสื่อมวลชนได้ไปเจอพญ.เกศกมล บริเวณห้องอาหารรัฐสภา ซึ่งอยู่กับนายณัฐวัชร จันทโรธรณ์ ผู้สมัคร สว.กลุ่ม 15 จังหวัดนนทบุรี และเป็นอาจารย์ประจำหลักสูตรสาขาการจัดการองค์การยุคใหม่มหาวิทยาลัยเกริก โดยนายณัฐวัชร กล่าวว่า พญ.เกศกมล มาพบตนเรื่องส่วนตัวและตั้งใจจะดื่มกาแฟด้วยกัน 

จากนั้น พญ.เกศกมล พยักหน้ารับ หลังผู้สื่อข่าวสอบถามว่า วันนี้มายื่นเอกสารเพิ่มหรือไม่ พร้อมปฏิเสธที่จะตอบคำถามของสื่อมวลชนทั้งการชี้แจงเพิ่มเติมหลังสังคมออกมาวิพากษ์วิจารณ์เรื่องวุฒิการศึกษา และใบแนะนำตัวเข้าข่ายการหลอกลวงหรือไม่ รวมถึงกรณีที่ ทางแพทยสภา มีมติตั้งข้อกล่าวหา ว่า พญ.เกศกมล ผิด พ.ร.บ.วิชาชีพ กรณีอ้างว่าเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและความงาม เพียงยิ้มตอบรับในทุกคำถามเท่านั้น 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงหนึ่งที่สื่อมวลชนได้พบกับ พญ.เกศกมลและพยายามสัมภาษณ์ ทีมงานของพญ.เกศกมล ที่เดินมาด้วยกันพยายามบอกให้หมอเกศรับโทรศัพท์มือถือพร้อมทั้งบอกว่า ผู้ใหญ่โทรมา ทั้งที่หน้าจอโทรศัพท์มืดสนิท ไม่ปรากฏว่ามีสายเข้า จากนั้น พญ.เกศกมล ได้เดินปรี่ไปขึ้นลิฟต์เพื่อหนีการสัมภาษณ์ของสื่อ

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...