กระแสวิจารณ์บั่นทอนจิตใจ “หมอเกศ” มอบ “ทนายเดชา” ฟ้องคนทำเสียชื่อเสียง

“หมอเกศ” รับกระแสวิจารณ์บั่นทอนจิตใจ เผย วันนี้ยังไม่พร้อมเอาวุฒิการศึกษามาให้ดู พร้อมมอบหมาย “ทนายเดชา” ดำเนินคดี-ฟ้องร้องคนทำเสียชื่อเสียง-คนแสดงความเห็นหมิ่นประมาท

วันที่ 11 กรกฎาคม 2567 หลังจาก พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย เดินทางไปรับเอกสารรับรองการเป็นสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) จากนั้นเดินทางมารายงานตัวต่อสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ที่อาคารรัฐสภา โดยเมื่อรายงานตัวเสร็จให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ว่า วันนี้ยังไม่พร้อมที่จะเอาวุฒิการศึกษามาให้สื่อมวลชนดู แต่ยอมรับว่ากระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่ออกมาทั้งหมดมีผลต่อสภาพจิตใจ และบั่นทอนความรู้สึกในการทำงานจนท้อ แต่ไม่คิดจะลาออกหรือถอนตัว 

...

พญ.เกศกมล เปิดเผยต่อไปว่า ได้มอบหมายให้ นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความ ไปดำเนินคดีกับคนที่แสดงความคิดเห็นหมิ่นประมาท และเรื่องคดีความจะให้ ทนายเดชา เป็นคนจัดการทั้งหมด เพื่อฟ้องร้องคนที่เอาตัวเองไปบิดเบือน ทำให้เสื่อมเสีย พร้อมยืนยันว่าตนเองเป็นสว.อิสระ ไม่มีกลุ่มหรือสี หากมีใครมาชวนให้ไปร่วมกลุ่มก็คงไม่ไป

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า นายเดชา มีการโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์ ระบุว่า “คุณหมอจะเข้ามาพบทนายเดชาในวันอาทิตย์นี้เวลา 10.00 น. เพื่อแต่งตั้งให้เป็นทนายความฟ้องร้องผู้ที่ใส่ร้ายให้ได้รับความเสียหาย”

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...