พรีวิว 'HONOR 200 Series' มือถือที่ถ่ายภาพระดับเวิลด์คลาส แต่ราคาโลคัล

HONOR เปิดตัว HONOR 200 Series สมาร์ตโฟนสเปกเรือธงอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย ไปทำความรู้จักสมาร์ตโฟนรุ่นนี้กันว่าทำไมถึงเป็นหนึ่งในสมาร์ตโฟนกล้องเทพ ถ่ายภาพสวย ที่ว่ากันว่าสวยระดับโลก แต่ราคาจับต้องได้

"HONOR 200 Series" นำทัพด้วย HONOR 200 Pro สมาร์ตโฟนเรือธงเริ่มต้นดีไซน์พรีเมียมที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพและเทคโนโลยีล้ำสมัย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่สายคอนเทนต์และครีเอเตอร์ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ

ถ่ายภาพบุคคลระดับสตูดิโอระดับโลก ด้วยกล้อง AI

"HONOR 200 Series" มาพร้อมนวัตกรรมการถ่ายภาพอัจริยะด้วยเทคโนโลยีกล้อง AI โดดเด่นด้วยกล้องหลักถ่ายภาพบุคคลความละเอียด 50 ล้านพิกเซล 3 ตัว ประกอบด้วย Portrait Main Camera ความละเอียด 50MP, Telephoto Camera ความละเอียด 50MP และ Ultra-wide+Macro Camera ความละเอียด 12MP โดย Portrait Main Camera มาพร้อมเซ็นเซอร์ Super Dynamic H9000 ขนาด 1/1.3 นิ้ว โดยเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ช่วยเก็บรายละเอียดที่ซับซ้อนและความสว่างแม้ในสภาพแสงน้อย บวกกับของเทคโนโลยี 4-in-1 pixel binning เทียบเท่ากับขนาดพิกเซล 2.4μm ทำให้ถ่ายภาพบุคคลได้สวยงามและมีแสงสว่างเพียงพอแม้ในเวลากลางคืน อีกทั้งยังรองรับระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบคู่ (OIS + EIS) ทำให้ถ่ายภาพได้ชัดเจน มีรายละเอียดคมชัดแม้ในสภาพแสงที่ท้าทายและสถานการณ์ที่มีการเคลื่อนไหว

ความพิเศษของสมาร์ตโฟนรุ่นนี้ คือ HONOR AI Portrait Engine ที่ออกแบบร่วมกับ Harcourt Studio โดยลดระยะเวลาและกระบวนการถ่ายภาพจากสองชั่วโมงไว้ใน 9 ขั้นตอนง่ายๆ ประกอบด้วย สามเลเยอร์ที่แตกต่างกัน ได้แก่ การปรับปรุงแสงและเงาของ AI, การปรับปรุงเอฟเฟกต์แสงของ AI และการปรับปรุงสไตล์ศิลปะของ AI โดย HONOR AI Portrait Engine จำลองเอฟเฟกต์หลังการถ่ายภาพอันเป็นเอกลักษณ์ด้วยการนำเสนอฟังก์ชันที่เพิ่มประสิทธิภาพใบหน้าอันชาญฉลาด ผสานกับการปรับสีผิวของผู้ถ่ายให้เหมาะสมตามสีผิวของแต่ละบุคคล อีกทั้งยังรวมเอาการประมวลผล Vignette ที่ซับซ้อนมาใช้ เพื่อเพิ่มสัมผัสอันน่าหลงใหลให้กับภาพถ่ายบุคคล

สบายตาด้วยนวัตกรรม HONOR Eye Comfort Display

"HONOR 200 Pro" มาพร้อมหน้าจอถนอมสายตาขนาดใหญ่ 6.78 นิ้ว และเสริมความแกร่งด้วยการพัฒนาและนำนวัตกรรม HONOR Eye Comfort Display มาใช้ เพื่อแก้ปัญหาเรื่องสายตาจากการใช้สมาร์ตโฟน ซึ่งมีคุณสมบัติในการปกป้องสายตาของผู้บริโภค ทำให้ผู้ใช้รับชมคอนเทนต์ความบันเทิงสุดโปรดได้ยาวนานมากขึ้น

อีกทั้งยังมี 3840Hz Risk-free Dimming ที่ผ่านการรับรองโดย TÜV Rheinland Flicker Free Display Certification และ TÜV Rheinland Full Care Display Certification ตลอดจนมีฟีเจอร์ Natural Tone 2.0 ซึ่งช่วยปรับการไล่ระดับอุณหภูมิสีของจอแสดงผลให้เหมาะสมเมื่อเวลาผ่านไป และ AI Circadian Night Display ที่ใช้ประโยชน์จาก AI เพื่อปรับอุณหภูมิสีของหน้าจออย่างชาญฉลาด ช่วยควบคุมแสงสีน้ำเงินและการปรับเปลี่ยนแสงสู่การเพิ่มเมลาโทนิน การตั้งค่าในเวลากลางคืนเพื่อปรับปรุงคุณภาพการนอนหลับ เมื่อจับคู่กับ Adaptive Dimming จะปรับความสว่างหน้าจอตามแสงภายนอกที่เข้ามา รับรองประสบการณ์การรับชมที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น

นวัตกรรมแบตเตอรี่ซิลิคอนคาร์บอนรองรับชาร์จไว 100W

"HONOR 200 Pro" ใช้แบตเตอรี่ซิลิคอนคาร์บอนขนาดใหญ่ 5200mAh ให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ไร้กังวล ซึ่งจ่ายไฟให้อุปกรณ์ได้ตลอดทั้งวัน โดยสตรีมเพลงต่อเนื่องสูงสุด 61 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ช่วยเติมเต็มอรรถรสในการรับชมความบันเทิงที่ไร้ขีดจำกัดให้กับผู้ใช้งานทุกคน อีกทั้งยังขับเคลื่อนด้วย HONOR SuperCharge 100W ที่รวดเร็ว ทำให้ HONOR 200 Pro สามารถชาร์จได้ถึง 100% ในเวลาเพียง 41 นาที นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี Wireless HONOR SuperCharge 66W ช่วยให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับการเล่นเกม ฟังเพลง และสตรีมรายการใหม่ล่าสุดได้โดยไม่ต้องใช้พลังงานแบตเตอรี่จนหมด

ราคาและการวางจำหน่าย

  • HONOR 200 Pro มี 2 สี ได้แก่ สีฟ้า (Ocean Cyan) และ สีดำ (Black) ราคา 19,990 บาท โปรโมชันพิเศษ Pre-order ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน - 5 กรกฎาคม 2567 รับฟรี HONOR EARBUDS X6 มูลค่า 1,699 บาท และ HONOR Watch GS3 (คละสี) มูลค่า 5,999 บาท
  • HONOR 200 มี 3 สี ได้แก่ สีเขียว (Emerald Green), สีขาว (Moonlight White) และ สีดำ (Black) ราคา ราคา 14,990 บาท โปรโมชันพิเศษ Pre-order ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน - 5 กรกฎาคม 2567 รับฟรี HONOR EARBUDS X6 มูลค่า 1,699 บาท และ HONOR Watch GS3 (คละสี) มูลค่า 5,999 บาท

วางจำหน่ายได้ที่ HONOR Experience Store ทุกสาขา และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

  • HONOR 200 Lite 5G หน่วยความจำ 12GB และไดรฟ์จัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ 256GB มี 2 สี ได้แก่ สีฟ้า (Starry Blue) และ สีดำ (Midnight Black) เป็นเจ้าของได้ในราคาคุ้มค่าเพียง 8,999 บาท

วางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่านทาง Shopee เริ่มตั้งแต่ วันที่ 7 กรกฎาคม 2567 เป็นต้นไป และจะมีโปรโมชันพิเศษ Early Bird เมื่อซื้อสินค้าระหว่างวันที่ 7 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2567 รับฟรี HONOR Choice Earbuds X5 มูลค่า 899 บาท และ HONOR Choice Band มูลค่า 1,299 บาท

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...