หุ้น MAGURO พุ่ง 10% ผู้บริหารยันไม่มีข่าวดีใหม่ เผย Holistic ยังลงทุนตามเดิม

นายเอกฤกษ์ แสงเสรีดำรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MAGURO เปิดเผยกับกรุงเทพธุรกิจว่า ราคาหุ้นที่ปรับขึ้นน่าจะเป็นไปตามภาพรวมตลาดหุ้นไทยที่ฟื้นตัวในระยะ 1-2 วันนี้

ขณะที่ปัจจัยทางธุรกิจโดยรวมยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดจากเดิมอย่างมีนัยสำคัญ

"ตอนนี้เราก็แค่ตั้งใจทำงานตามแผนที่ประกาศไว้อย่างเต็มที่ นอกจากนั้นก็ไม่มีอะไรรวมถึงดีลต่างๆ และเป้าหมายธุรกิจก็ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนไปจากที่ก่อนหน้านี้เคยประกาศไว้ช่วงตอนเข้าไอพีโอ" นายเอกฤกษ์ กล่าว
 

นอกจากนี้ กรณีที่นักลงทุนสถาบันคือ Holistic Impact Pte. Ltd ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นเดิมด้วยจำนวน 17,029,400 หุ้น คิดเป็น 13.52% ได้ทำข้อตกลงไม่จำหน่ายหุ้นที่ถือครองอยู่เป็นเวลา 3 เดือนนับตั้งแต่วันที่เริ่มซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์นั้น จากการพบปะเจรจาล่าสุด ทางฝั่งผู้ถือหุ้นยังพร้อมลงทุนเพื่อร่วมเติบโตไปกับบริษัท และบริษัทยังคาดหวังจะมีการร่วมมือทางธุรกิจกันในระยะยาวต่อไป

อนึ่ง MAGURO เริ่มต้นเข้ามาซื้อขายกระดาน mai วันแรก 5 มิ.ย. 2567 หลังประสบความสำเร็จระดมทุนต่อประชาชนทั่วไป (IPO) จำนวนไม่เกิน 34.06 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ (พาร์) 0.50 บาทต่อหุ้น เพื่อขยายธุรกิจเช่น เปิดสาขาใหม่ในปี 2567 ไม่น้อยกว่า 11 สาขาจากสิ้นปีก่อนมี 25 สาขา และมีเป้าหมายการเติบโตในปี 2567 ที่ 30%
 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

สหรัฐพร้อมรับมือต่างชาติป่วนเลือกตั้ง

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงาน หน่วยข่าวกรองของสหรัฐบรรยายสรุปแก่ผู้สื่อข่าวถึงกิจกรรมของรัสเซีย จีน อิหร่...

ศิริราชเมดิคัล ดิสทริคบูมอสังหาฯฝั่งธนฯปักหมุดชิงเรียลดีมานด์-ปล่อยเช่า

อาทิตยา เกษมลาวัณย์ หัวหน้าแผนกซื้อขายโครงการที่พักอาศัย ซีบีอาร์อี ประเทศไทย กล่าวว่า พื้นที่ย่านศิ...

เรื่อง “เมื่อผู้บริหาร บจ. ซื้อขายหุ้น (ที่มีนัยสำคัญ) ผู้ลงทุนต้องรู้”

กรรมการ ผู้บริหาร และผู้สอบบัญชี อยู่ในตำแหน่งหรือฐานะที่อาจล่วงรู้ข้อมูลภายใน (inside information) ...

ตลาดกระทิงเซินเจิ้น จริงแค่ไหน

หุ้นจีนพุ่งแรงหลังทางการจีนกระตุ้นเศรษฐกิจครั้งใหญ่จะไปต่อได้อีกไหมจากตรงนี้? เป็นคำถามหลักในใจนักลง...