ปธ.กกต.ไปราชบุรี สังเกตการณ์สถานที่เลือก สว.จังหวัด แนะขานคะแนนให้ถูกต้อง

เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. 2567 ที่ห้องศาลาประชารวมใจ เทศบาลเมืองราชบุรี อ.เมืองราชบุรี จ.ราชบุรี  นายอิทธิพร บุญประคอง ประธานกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) และนายชาย นครชัย กกต. ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและสังเกตการณ์การอบรมคณะกรรมการประจำสถานที่เลือก สว.ระดับจังหวัด

โดยมี พล.ต.ต. วชิรพงษ์  อมราพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี ผู้ตรวจการเลือกตั้งประจำจังหวัด นายณัฏฐกร คงเดชา ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดราชบุรี พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมสังเกตการณ์และให้การต้อนรับ

ทั้งนี้ ประธาน กกต.ได้ให้ข้อสังเกตและข้อแนะนำกับผู้เข้ารับการอบรมในเรื่องการขานคะแนน การจัดระเบียบกลุ่มผู้สมัครให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย รวมถึงการปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ให้คำนึงถึงประโยชน์ของประชาชนเป็นส่วนรวม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันที่ 15 มิ.ย. 2567 เวลา 10.00 น. นายแสวง บุญมี เลขาธิการ กกต. ตรวจติดตามการเตรียมความพร้อมและการซักซ้อมการปฎิบัติงานในการดำเนินการจัดการเลือก สว.ระดับจังหวัด ของกรุงเทพมหานคร (กทม.) ที่โรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ เขตหลักสี่ กทม.

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...