“อดิศร” แนะ “วิโรจน์” เอาตะกร้อครอบปาก เตือน ไม่ควรฟาดงวงฟาดงาเพื่อไทย (คลิป)

“อดิศร” ฟาดแรง แนะ “วิโรจน์” เอาตะกร้อครอบปาก อย่าเพลินกับอารมณ์ หลังปราศรัยแขวะเพื่อไทย ขณะช่วยผู้สมัครหาเสียงเลือกตั้งซ่อมระยอง เขต 3 มอง “ปดิพัทธ์” เป็นรองประธานสภาฯ ที่ดี ไม่อยากให้เกิดอะไรขึ้น

วันที่ 15 สิงหาคม 2566 นายอดิศร เพียงเกษ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (สส.) แบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงการปราศรัยของ นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ขณะลงพื้นที่ปราศรัยช่วยผู้สมัคร สส. หาเสียงในการเลือกตั้งซ่อมระยอง เขตเลือกตั้งที่ 3 ว่า อยากขออวยพรให้ได้รับชัยชนะ แต่ไม่ควรฟาดงวงฟาดงามาถึงพรรคเพื่อไทย เพราะครั้งนี้เราไม่ได้ส่งผู้สมัครลงแข่ง พร้อมขอให้พรรคก้าวไกลรักษาตำแหน่งหน้าที่และให้กำลังใจทุกพรรคการเมือง อีกทั้งขอเตือนไปยัง นายวิโรจน์ ว่า “เรายังรักกันอยู่ หากพูดแบบนี้ควรเอาตะกร้อครอบปาก อย่าเพลินกับอารมณ์ จะได้เป็นพันธมิตรและเป็นมิตรกันต่อไป”

วิโรจน์ ลักขณาอดิศร

สำหรับกรณีมีทัวร์มาจอด หรือมวลชนมาที่พรรคเพื่อไทยทุกวัน นายอดิศร มองว่า เห็นต่างกันได้แต่ควรมีขอบเขต ซึ่งความเห็นต่างทางการเมืองแต่ละยุคแต่ละสมัยไม่เหมือนกัน ทั้งนี้ ก่อนขึ้นลิฟต์ นายอดิศร ยังพูดถึงกรณี นายปดิพัทธ์ สันติภาดา รองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่ 1 ว่า ไม่มีความเห็น แต่เห็นว่าเป็นคนดี เป็นรองประธานที่ดี ไม่อยากให้เกิดอะไรขึ้นกับท่าน ส่วนจะมีเหตุให้พ้นจากตำแหน่งหรือไม่ ตนไม่ทราบ.

...

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ฮิซบอลเลาะห์ระส่ำวันที่ 2 ว.ระเบิด ดับ 20 ราย l World in Brief

เลบานอนระเบิดอีก รอบนี้เป็น ว.ฮิซบอลเลาะห์ วิทยุมือถือที่กลุ่มติดอาวุธฮิซบอลเลาะห์ใช้ ระเบิดทั่วภาคใ...

AI Governance ก้าวแรกที่อย่ามองข้ามสำหรับทุกองค์กร

ในขณะที่แต่ละองค์กรกำลังตื่นตัวกับการวางแผนหรือเริ่มประยุกต์ใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AI) เข้ากับกระบวนการแล...

ภาคอีสานครึ่งแรกซัพพลาย5หมื่นล้านโคราชขายบ้านสูงสุดขอนแก่นคอนโดขายดี

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์(RE...

ด่วน! เฟดลดดอกเบี้ย 0.5% ครั้งแรกในรอบ 4 ปี ตลาดหุ้นสหรัฐเด้งรับก่อนปิดลบ!

ธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ประกาศลดอัตราดอกเบี้ยอ้างอิงลง 0.5% เมื่อวันพุธที่ 18 ก.ย. 2567 ถือเป็นการเริ่...