“นิพนธ์-บัญญัติ-คุณหญิงกัลยา” วอน เลือก “หมอบัญญัติ” คนรู้ปัญหาให้ไปทำหน้าที่ สส.

“บัญญัติ-คุณหญิงกัลยา” ลงพื้นที่ช่วย “หมอบัญญัติ” หาเสียงเลือกตั้งซ่อมระยองเขต 3 วอนเลือกคนที่รู้ปัญหา ด้าน “นิพนธ์” โว ผลงานช่วงเป็น สส. แก้ปัญหาช้าง ลดอุบัติเหตุทางถนน เพิ่มคุณภาพชีวิตคนระยอง 

วันที่ 2 ก.ย. 2566 นายบัญญัติ บรรทัดฐาน สส.บัญชีรายชื่อและอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) พร้อมด้วยนายนิพนธ์ บุญญามณี และคุณกัลยา โสภณพนิช รักษาการรองหัวหน้าพรรคปชป.นายสุทัศน์ เงินหมื่น อดีตสส.พรรคปชป. ร่วมลงพื้นที่อ.แกลง จ.ระยอง เพื่อช่วยรณรงค์หาเสียงให้กับนพ.บัญญัติ เจตนจันทร์ ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมสส.ระยอง เขต 3 พรรคปชป.เบอร์ 2

โดยนายบัญญัติ กล่าวว่า ที่น่าห่วงคือ วันนี้ที่ประชาชนเบื่อการเมือง เพราะเข้าใจว่าไม่เกี่ยวข้องกับชีวิตความเป็นอยู่ เลยไม่อยากที่จะไปใช้สิทธิ์ใช้เสียง อย่างไรก็ตาม ตนขอยืนยันว่า การเมืองเกี่ยวข้องกับพี่น้องประชาชนโดยตรง แต่ที่ทำให้เบื่อหน่ายคือ การที่พี่น้องประชาชนไม่ได้เลือกผู้แทนฯจาก 2 ปัจจัยสำคัญคือ 1. คนที่รู้ เข้าใจปัญหา และ 2. คนที่ขยัน ติดตามการแก้ไขปัญหา ซึ่ง 2 ปัจจัยนี้มีอยู่ครบถ้วนในตัวนพ.บัญญัติ ซึ่งพี่น้องเขต 3 จะได้ผู้แทนของพี่น้องประชาชนจริงๆ จึงขอฝากไปยังพี่น้องประชาชนว่าได้โปรดให้การสนับสนุนหมอบัญญัติเพื่อให้ได้กลับเข้าไปทำหน้าที่ส.ส.ตามเดิม 

ด้านนายนิพนธ์ กล่าวว่า หมอบัญญัติเป็นคนที่ขยัน เป็นภาพจำที่โดดเด่นในการทำหน้าที่ได้ดีทั้งในและนอกสภา เมื่อครั้งที่ตนเป็น รมช.มท. หมอบัญญัติ ได้มีการประสานให้ตนลงพื้นที่เพื่อแก้ไขปัญหาช้างป่าบุกรุกทำลายพืชผลทางการเกษตร รวมทั้งการจัดทำมาตรการเชิงรุกเพื่อลดอุบัติเหตุในจังหวัดระยอง ที่เคยมียอดผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางท้องถนนสูงที่สุดของภาคตะวันออก และอีกหลายๆ เรื่องที่เป็นผลงานที่เป็นรูปธรรม สิ่งต่างๆ เหล่านี้ล้วนแสดงให้พี่น้องชาวระยองได้เห็นความตั้งใจทำงาน ความเข้าใจปัญหาเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนระยองทั้งจังหวัด ที่หมอบัญญัติได้ตั้งใจจริง

...

ทั้งนี้ ในเวลา 17.00 น. แกนนำทั้ง 3 คน จะร่วมขึ้นเวทีปราศรัย ที่สนามกีฬาเทศบาลเมืองแกลง กับ หมอบัญญัติ ด้วย 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...