ส่อง 5 Gadget เด็ด! ในงาน 'COMMART COMTECH' ครบทั้งสเปกเด่น ราคาโดน

บรรดาสาวก Gadget เตรียมตัวให้พร้อม! เทศกาลแห่งเทคโนโลยี COMMART COMTECH กลับมาอีกครั้ง คราวนี้ยกทัพ Gadget สุดล้ำ ทันสมัย ครบครันทั้งสเปกและราคาโดนใจ ให้ขาช้อปได้ไปเป็นเจ้าของกันในดีลที่ยากจะปฏิเสธ

และนี่คือ 5 Gadget ที่ KT Review กรุงเทพธุรกิจไอที ชี้เป้าให้ในงาน COMMART COMTECH การันตีความคุ้มค่าที่ได้ พร้อมบอกโปรโมชันเดือดๆ ให้พุ่งตัวไปสอยได้เลย

ASUS Vivobook Pro 14 OLED

แล็ปท็อป ASUS Vivobook Pro 14 OLED มาพร้อมหน้าจอ OLED 14 นิ้ว ที่ไว้ใจได้ในเรื่องคมชัดและสีสันสดใส อีกทั้งยังเร็วแรงด้วยซีพียู AMD Ryzen 5 5600H ใช้งานได้อย่างลื่นไหล ทำงานหนักสบาย นอกจากนี้เบื้องหลังความแรงของแล็ปท็อปเครื่องนี้ยังอยู่ที่การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 3050 สำหรับเกมเมอร์จะรู้ดีว่าเล่นเกมได้ลื่นไหลแค่ไหน

ส่วนสเปกอื่นๆ ASUS Vivobook Pro 14 OLED ให้ RAM 16GB DDR4 เพียงพอต่อการใช้งาน และ SSD 512GB เก็บข้อมูลได้จุใจ ที่สำคัญคือมีดีไซน์บางเฉียบ พกพาสะดวก ในราคาเริ่มต้น 24,990 บาท

โปรโมชันในงาน COMMART COMTECH

  • ลดราคาพิเศษ 10 เปอร์เซ็นต์ เหลือเพียง 22,491 บาท
  • แถมฟรีกระเป๋าสะพาย ASUS
  • ผ่อน 0 เปอร์เซ็นต์ นาน 10 เดือน

Sony WH-1000XM5

Sony WH-1000XM5 เป็นหูฟังตัดเสียงรบกวนระดับพรีเมียม ที่มาพร้อมการตัดเสียงรบกวนได้ดีเยี่ยมด้วยเทคโนโลยี AI จึงให้เสียงดี ใส ครบทุกย่านความถี่

ในเรื่องการสวมใส่ก็เน้นเรื่องความสบาย ทำให้ใช้งานได้ยาวนานโดยไม่ทำให้รู้สึกเป็นภาระของหูหรือศีรษะแต่อย่างใด นอกจากนี้ยังรองรับ Bluetooth 5.2 รวมถึงเชื่อมต่อกับ Google Assistant และ Alexa ได้ด้วย ในราคา 12,990 บาท

โปรโมชันในงาน COMMART COMTECH

  • ลดราคาพิเศษ 5 เปอร์เซ็นต์ เหลือเพียง 12,341 บาท
  • แถมฟรีเคสหูฟัง Sony
  • รับประกันศูนย์ Sony ประเทศไทย 1 ปี

JBL Flip 6

JBL Flip 6 เป็นอีกหนึ่งในลำโพงพกพาเสียงดีที่หลายคนให้การยอมรับ คาแรกเตอร์เสียงของลำโพงรุ่นนี้คือเสียงดัง เบสหนัก สายตึ้บ หรือสายร็อกไม่ต้องห่วง เพราะ JBL Flip 6 เก็บเรียบ

ด้านดีไซน์ก็ทำได้ดี มีความเรียบง่าย แต่หรูหรา ทั้งยังทนทานด้วยมาตรฐานการกันน้ำกันฝุ่น แถมยังเชื่อมต่อ Bluetooth ได้ ส่วนแบตเตอรี่ก็ใหญ่สะใจใช้งานได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง ในราคา 4,990 บาท

โปรโมชันในงาน COMMART COMTECH

  • ลดราคาพิเศษ 15 เปอร์เซ็นต์ เหลือเพียง 4,241 บาท
  • แถมฟรีสายคล้อง JBL
  • ผ่อน 0 เปอร์เซ็นต์ นาน 6 เดือน

Apple Watch Series 8

มาถึงสมาร์ตวอตช์กันบ้าง เมื่อพูดถึงนาฬิกาอัจฉริยะหลายคนต้องนึกถึง Apple Watch และรุ่นที่เราอยากแนะนำคือ Apple Watch Series 8 เพราะมีดีไซน์สวยงาม ทันสมัย แล้วยังให้หน้าจอ Retina LTPO OLED ที่คมชัดมากๆ มาด้วย

ในแง่การใช้งานก็มีฟีเจอร์ด้านสุขภาพครบครัน ไม่ว่าจะเป็นวัดอัตราการเต้นของหัวใจ, ตรวจวัด ECG, ติดตามการนอนหลับ ฯลฯ และยังรองรับ GPS เพื่อช่วยให้การใช้งานสะดวก ปลอดภัย และแม่นยำยิ่งขึ้น ในราคาเริ่มต้น 14,900 บาท

โปรโมชันในงาน COMMART COMTECH

  • ลดราคาพิเศษ 5 เปอร์เซ็นต์ เริ่มต้นเพียง 14,205 บาท
  • แถมฟรีสาย Apple Watch Sport Band
  • ผ่อน 0 เปอร์เซ็นต์ นาน 10 เดือน

Samsung Galaxy Tab S8 Ultra

Samsung Galaxy Tab S8 Ultra เป็นแท็บเล็ตที่ให้หน้าจอ Super AMOLED ขนาด 14.6 นิ้ว ใหญ่เต็มตา ความละเอียดสูง 2960 x 1848 พิกเซล รองรับ S Pen เขียน วาด ลงโน้ตได้

เรื่องประสิทธิภาพไม่ต้องพูดถึงเพราะมาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 1 แรงลื่น RAM 12GB DDR5 ใช้งานได้ลื่นไหล ส่วนกล้องหลัง 13MP + 6MP กล้องหน้า 12MP ที่สำคัญคือให้แบตเตอรี่ 11200mAh จึงใช้งานได้ยาวนาน ในราคาเริ่มต้น 34,900 บาท

โปรโมชันในงาน COMMART COMTECH

  • ลดราคาพิเศษ 10 เปอร์เซ็นต์ เริ่มต้นเพียง 31,410 บาท
  • แถมฟรีเคส Keyboard Cover
  • รับประกันศูนย์ Samsung ประเทศไทย 1 ปี

ทั้งหมดนี้คือ 5 Gadget ดีๆ ที่น่าโดนในงานคอมมาร์ตปีนี้ ซึ่งงาน "COMMART COMTECH" จัดไปจนถึงวันที่ 10 มีนาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ใครพร้อมแล้ว ไปช้อป Gadget สุดล้ำกันได้เลย

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...