‘แอดไวซ์’ เดินเกม ‘เมกะ แคมเปญ’ กระตุ้นยอด ‘ค้าปลีกไอที’

ณัฎฐ์ ณัฐนิธิการัชต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปี 2567 จะเป็นปีของการขับเคลื่อนธุรกิจแบบติดปีกของแอดไวซ์ โดยตั้งเป้าการเติบโตไว้ที่ 10%

ทั้งนี้ จากทั้งการตอบรับเป็นอย่างดีของนักลงทุนหลังจากเข้าตลาดหลักทรัพย์ รวมถึงการต่อยอดธุรกิจออกไปในสินค้าหรือบริการใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นแอ๊ปเปิ้ล ซัมซุง และแบรนด์ชั้นนำต่างๆ อีกจำนวนมาก

นอกจากนี้ มี “Advice Mega Campaign” เป็นกลยุทธ์หลักของปีที่แอดไวซ์วางแผนนำเสนอให้กับผู้บริโภคผ่านกิจกรรม แคมเปญ ข้อเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษต่างๆ ครอบคลุมทุกผลิตภัณฑ์

ปูพรมจัด ‘แอดไวซ์ ไอที เอ็กซ์โป’

ณัฎฐ์ เผยว่า แอดไวซ์จะใช้ความได้เปรียบจากความครอบคลุมของช่องทางจำหน่ายและการให้บริการทั้งออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อลดช่องว่างทางเทคโนโลยีให้กับผู้บริโภคทุกกลุ่มทั่วประเทศ พร้อมด้วยขบวนสินค้า โปรโมชั่น และกิจกรรมพิเศษต่างๆ

ประเดิมด้วยงาน “Advice IT Expo” เดือนมี.ค.ที่จะเป็นหนึ่งในกิจกรรมใหญ่ของแคมเปญในไตรมาสแรกของปีที่ยกระดับจากเดิมที่จัดเฉพาะในช่องทางออนไลน์ มาเป็นการปูพรมทั้งออนไลน์และออฟไลน์จากสาขาต่างๆ กว่า 154 สาขาทั่วประเทศ ลูกค้าจะได้สัมผัสประสบการณ์และเลือกซื้อสินค้าจากสาขาใกล้บ้านโดยไม่ต้องเดินทาง

ด้วยสินค้าที่หลากหลายจากแบรนด์ชั้นนำกว่า 16,000 รายการ เสิร์ฟครบทุกความต้องการด้วยสินค้าไอทีการันตีราคาดีที่สุดด้วยส่วนลดสูงสุด 80% พร้อมส่วนลดเพิ่มจากช้อปปี้ สูงสุด 5,000 บาท พร้อมด้วยโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ เช่น ผ่อน 0% นานสูงสุด 48 เดือน, ผลิตภัณฑ์แอ๊ปเปิ้ลลดสูงสุด 7,000 บาท ฯลฯ

เชื่อว่าจะสามารถตอบโจทย์ได้ครอบคลุม ทั้งการใช้งานกลุ่ม Performance ที่ช่วยการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ หรือกลุ่ม Value ที่คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป รวมถึงกลุ่ม Indulge ตอบโจทย์ไลฟ์ไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการอุปกรณ์เพื่อความสุนทรีย์ในการใช้ชีวิต

“เรามุ่งนำเสนอโอกาสในการเข้าถึงเทคโนโลยีให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี รวมถึงการยกระดับบริการหลังการขายของแอดไวซ์แบบมืออาชีพ ที่พร้อมดูแลลูกค้าตั้งแต่การแนะนำ สอนวิธีใช้สินค้า ตลอดจนช่วยซ่อมแซมสินค้าให้กับลูกค้า โดยทีมผู้ชำนาญงานที่ได้รับการอบรมและรับรองมาตรฐานบริการงานซ่อมบำรุงจากแบรนด์ชั้นนำ”

‘เอไอ’ เพิ่มดีมานด์ตลาด

แอดไวซ์ระบุว่า ปีนี้ยังคงเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จจากปีที่ผ่านมา ที่ภาพรวมการดำเนินธุรกิจอยู่ในทิศทางบวกและแอดไวซ์ได้ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยมิติที่หลากหลาย ทั้งการเพิ่มไลน์สินค้าด้วยผลิตภัณฑ์จากแอ๊ปเปิ้ล ภายในร้านสาขาของแอดไวซ์ ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีทั้งจากหน้าร้านสาขาของแอดไวซ์รวมถึงช่องทางออนไลน์

พร้อมกันนี้ นำเสนอประสบการณ์ไฮเอนด์ให้กับผู้ชื่นชอบเสียงเพลงด้วยการจำหน่ายลำโพงไฮเอนด์หลากหลายแบรนด์ ในด้านของบริการหลังการขาย

แอดไวซ์ได้รับการแต่งตั้งเป็น “Authorized Service Center” จาก 7 แบรนด์ชั้นนำ ให้บริการด้วยช่างผู้ชำนาญกว่า 500 คนทั่วประเทศ

ขณะที่ ฝั่งลูกค้าองค์กรธุรกิจแอดไวซ์ได้เพิ่มกลยุทธ์ด้านการเข้าถึงและบริการที่ครอบคลุมความต้องการของกลุ่มธุรกิจองค์กรมากยิ่งขึ้น รวมถึงบริการก่อนและหลังการขายแบบครบวงจร

คาดว่าการเติบโตที่รวดเร็วของเทคโนโลยี โดยเฉพาะเอไอจะเข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในอุปกรณ์ไอทีและส่งผลให้มีความต้องการอุปกรณ์ไอทีที่มากขึ้น

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...